สอบถามแม่ๆหน่อยคะ

มีใครเคยทานตัวนี้บ้างคะ ?? เป็นไงบ้างคะ ??

สอบถามแม่ๆหน่อยคะ
38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทานอยู่ค่ะ กระปุกที่2กำลังหมด ชงน้ำร้อนดื่มก่อนอาหารเช้าเย็น ส่วนผลนี่คงต้องรอดูน้องค่ะ แต่กับตัวคุณแม่เองยังไม่รุ้ว่ามีผลอะไรดีเป็นพิเศษ เพราะตอนเริ่มทานก็รุ้สึกร่างกายปกติดี พรุ่งนี้ก้จะ7เดือนแล้ว ยังไม่มีอาการตะคริว ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะเราทานตัวนี้หรือป่าวหนะค่ะ เพราะเค้าว่ามีธาตุเหล็กสูง เราซื้อทานเพราะต้องการธาตุเหล็กให้น้องนี่แหละค่ะ

Đọc thêm

รสชาติจืด แต่บ้านนี้กินผสมกับน้ำผึ้งค่ะ ไม่มีผลต่อน้ำตาล อาจจะเป็นเพราะเขาเคลมเรื่องควบคุมน้ำตาลด้วยป่าวก็ไม่รู้ ความดันจากที่ปกติไปตรวจทีไร ความดันต่ำตลอดเวียนหัวบ่อย ตอนนี้ตรวจอะไรก็ปกติทั้งเลือด ทั้งความดัน แถมลูกโตไวตามเกณฑ์ดีมาก หมอยังชมเลยค่ะว่าคุณแม่ไปทานอะไรมา ร่างกายปรับสภาพไวจัง เข้ากระปุกที่ 3 ละค่ะ

Đọc thêm

อ้วกแตกอ้วกแตนค่ะ​ เราอาจจะแพ้​ สั่งมา3กป.​ ยกให้พ่อแฟนกินหมดเลยค่ะ​ ไม่ไหวจริงๆ​ แพ้ยาวไปยันกลิ่น/อข้าวที่กำลังหุงคือกลิ่นเดียวกันแค่เห็นกป.คือจะอ้วกพุ่งเลยค่ะ​ทรมาน​ คหสต.นะคะ

ทานอยู่คะ ดีเลยคะ ส่วนตัวนะคะ ปกติแพ้ท้องมากๆใช้ตัวนี้ช่วยลดอาการแพ้ท้องได้ดีคะ รสชาติจืดเพราะเราชงกับน้ำดื่ม เราสามารถชงกับเครื่องดื่มอื่นๆได้เพื่อเพิ่มรสชาตินะคะ

🔥🔥โพสต์นี้อนุญาตให้แสดงความคิดเห็นเท่านั้น ท่านใด ต้องการซื้อขายสินค้า เชิญไปที่หัวข้อ "ซื้อขายสินค้า" หากพบมีคอมเม้นเป็นตัวแทนขาย ส่งต่อ แจกฟรีขอค่าส่ง จะลบทันที

ทานค่ะ แม่บ้านนี้ชอบทานหวานมาก หมดไป2กระปุก เจาะน้ำตาล ผลออกมาน้ำตาลอยู่ในเกณฑ์ปกติ ดีใจมาก คิดว่าหลังตรวจหมอจะสั่งงดทานหวานซะอีก ขนาดทานบ้างไม่ทานบ้าง

ทานตั้งแต่รุ้ว่าตั้งครรภ์เลยค่ะ ปรากฎว่าเป็นภาวะเบาหวานตอนตั้งครรภ์ ทานไปได้สามกระปุกก็เลยหยุดทานเลยค่ะอาจจะดีกับคนอื่นแต่ไม่ถูกกันกะตัวเราค่ะ

ทานอยู่เหมือนกันค่ะ​ ทานแล้วรู้สึกไม่ค่อยเพลียค่ะ​ ทานดีอยู่นะค่ะทานคู่กับโอวันตินชงค่ะทานง่าย​ ตอนนี้หมดกระป๋องแรกค่ะกำลังต่อกระป๋องที่2

ทานอยู่ค่ะ ได้ผลหรือเปล่าไม่รู้ แต่กินไปรสชาติจืดๆ เหมือนกินน้ำซาวข้าวเลย สั่งมาตั้ง 6 กป ค่ะ กินไป 2 กป ไม่ได้กินทุกวันนะคะ บางทีก็ลืม

เรากินไม่ได้เลยค่ะ กินแล้วท้องเสีย ท้องไส้ปั่นป่วนไปทั้งวัน สั่งมา 2 กระปุก กินไปแค่ 2 หน กินตอน 7 โมงเช้า 8 โมงวิ่งเข้าห้องน้ำแล้วค่ะ