33 Các câu trả lời

ไม่ถือค่ะ ความจริงไม่เกี่ยวเลยค่ะ กับที่บางคนบอกว่าห้ามบอกใครห้ามซื้อก่อนเพราะจะหลุด ไม่เกี่ยวเลย ถ้าน้องไม่อยู่ห้ามยังไงก็ไม่อยู่ค่ะ เราโพสเฟสบอกญาติพี่น้องหมดตั้งแต่4วีคแล้วค่ะ แอบทยอยซื้อชุด ตั้งแต่ 8วีคค่ะ จนคลอดยังไม่เป็นอะไรเลยค่ะ

ที่บ้านถือค่ะ แต่เราบอกที่บ้านว่าเราไม่ถือเราบอกที่บ้านว่ากลัวสามีซื้อไม่ถูกใจและเป็นผู้ชายคงจะซื้อไม่เป็น ผู้ใหญ่ที่บ้านก็อายุเยอะกันแล้ว เลยทะยอยซื้อตั้งแต่รู้เพศน้อง กลัวท้องใหญ่จะเดินซื้อไม่ไหวซื้อครบตั้งแต่ 19w ตอนนี้ 22w 3d แล้วค่ะ

ถ้ารู้เพศลูกก็ซื้อเลยจ้า การชอปปิ้งของตัวเล็กมันก็เป็นความสุขอย่างนึงจ้า โดยส่วนตัวเราไม่ถือจ้า เพราะเราก็เห็นพวกฝรั่งเค้าไม่ถือเรื่องโชคราง ชีวิตเค้าก็ปกติกันดีนะคะ อย่างชื่อลูก เราก็ตั้งตามใจชอบ ไม่ดูอะไรทั้งนั้นอ่ะจ้า

ใช่จ้าเตง เค้าว่าเด็กจะเกิดมาเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับการเลี้ยงดู

เราอ่ะไม่ถือเลยค่ะ ท้องแรกบอกหมดทุกคน โพสเฟสเลยด้วย เพราะเราไม่เลยถืออะไรเลยค่ะ แต่สุดท้ายน้องหลุดไปค่ะ ท้องนี้ เราโดนแม่สั่งห้าม บอกแต่คนสนิท แม่บอกว่าเชื่อ และถือไว้บ้างก็ดี เลยถือก็ถือ ของก็ยังไม่ซื้อ รอแม่บอกค่ะ556

เราซื้อตอนที่ท้องอยู่ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ กลัวท้องแก่ไปไม่ไหวค่ะ 😅ส่วนตัวเราซื้อของที่จำเป็นไว้ก่อนค่ะ พวกผ้าอ้อม ขวดนม อุปกรณ์อาบน้ำต่างๆ เครื่องนอน เสื้อผ้า ผ้าเช็ดตัว

เราคลอดเดือนมิถุนายน เดือนเมษายนก้อซื้อได้เลยไช่ไหมค่ะ

ถือไว้บ้างค่ะ ท้องแรก แถมยังไม่รู้เพศด้วย ค่อยรู้เพศก่อนค่อยทยอยซื้อค่ะ ไม่รีบมีเวลอีก ตอนนี้. 16 วีค 2 วันคะ ยังไม่มีอะไรสักอย่างเลย

ที่บ้านถือคร่แต่เรากับแฟนไม่ถือทยอยซื้อของตั้งแต่รู้เพศน้องคร่ 19 วีค ตอนนี้ 22 วีค แต่ไม่ได้บอกให้ที่บ้านรู้คร่แอบๆไว้ก่อน

ถือเหมือนกันค่ะ แต่จำเป็นต้องซื้อเตรียมถ้าคลอดจะได้ไม่วุ่นวายกันไปซื้อของ เตรียมแต่ของที่จำเป็นก่อนค่ะ

บ้าน นี้ซื้อของจำเป็นแม่ก่อนบำรุงหลังคลอดไรงี้ ของลูกไว้8เดือนค่อยซื้อเบาๆ หลังคลอดค่อยจัดเต็มค่า😁😁

ส่วนตัวไม่ถือนะคะ แต่ที่บ้านถือตอนนี้ท้อง31+แล้วยังไม่ได้ซื้อของเตรียมเลย รอสัก35-36สัปดาห์จะไปซื้อคะ

Câu hỏi phổ biến