โดนแย่งของกิน

มีแม่ๆบ้านไหนโดนแย่งของกินแล้วร้องไห้บ้างไหมคะ คือเราโดนพ่อสามีแอบขโมยไอติมไปกินทั้งที่เราก็ซื้อให้เค้าต่างหากแล้ว พอเค้ากินของตัวเองหมดก็มาเอาของเราไปกินเฉยเลย เรากะจะไปเอามากินคือไอติมหายไปแล้ว เลยถามแม่สามี แม่บอกพ่อเอาไปกิน เราทำไรไม่ได้เดินมาร้องไห้กลับห้อง เศร้ามากค่ะ ร้องไห้ไม่อยู่ แม่ๆเคยเป็นกันไหมคะ TT

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราไม่ใช่คนหวงนะคะ ตอนนนั้นเราอยากกินมะม่วงมากกกกกก(แพ้ท้อง) เราซื้อให้มาสามถุง ถุงละ 20 บาท เรากินก่อน 1 ถุงแช่ไว้กินทีหลัง อีก1 ให้ญาติแฟนหนึงถุง เราซื้อให้ต่างหากแล้วพอหมดมาหยิบไปกินหน้าตาเฉย หลายคนอาจจะว่าเราหวง แต่มองในทางกลับกัน เราท้อง ทำไมถึงได้ทำนิสัยแบบนี้ ... บอกแต่อื่นนักหนาว่าแย่งของคนท้องกินมันบาป แล้วที่ตัสเองทำไม่บาปหนาเลยหรอ #ขอระบายนิดนึงค่ะคิดว่าเจอคนเดียว

Đọc thêm
3y trước

บ้านนี้ยิ่งกว่าอีกค่ะรู้นะว่าของคนท้องแต่ก็หยิบกินปากก็พูดนะว่าแย่งคนท้องกินรู้นะแต่ก็กินอะนะ

โดนเหมือนกันค่ะ แฟนจะหามะพร้าวมาไว้ให้เผื่อหิวน้ำหวานๆ เราก็เอาว่างไว้ข้างนอกพ่อแฟนก็มาแย่งไปกินเหมือนกัน แต่เราไม่ร้องน่ะ แต่สีหน้าไม่พอใจอย่างแรง เพราะส่วนมากไม่มีใครเขาแย่งของคนท้องกินหรอกค่ะ คนส่วนมากเขาก้อมีแต่จะให้คนท้องกินอิ่มแหละค่ะ

5y trước

เราไม่ทันได้ชักสีหน้าใส่ แค่ตะโกนดังๆให้ได้ยินว่าใครขโมยของคนท้อง หวังว่าพ่อแฟนจะได้ยินแล้วสำนึกบ้าง ซื้อให้ต่างหากแล้วยังมาแย่งกินอีก

บ้านนี้ก้เป็นค่ะ ร้องไห้ง่ายมาก อยากกินก้ร้อง ไม่ได้กินก้ร้อง ตอนนั้นอยากกิน แกงเป็ดร้องไห้จ่นกว่าจะได้กิน ตั้งแต่ท้องก้เปน จนตอนนี้ได้6เดือนยังเปนอยู่ค่ะ ท้อง2 ท้องแรกเป็นหนักกว่านี้อีกค่ะ

Thành viên VIP

แม่บ้านนี้ก็เป็นค่ะ...ตอนท้องอ่อนๆ..อยากกินข้าวผัดกุ้ง..แต่แฟนบอกกินอย่างอื่นแทนได้มั้ย..มันดึกแล้ว...แม่นี้ร้องไห้หนักมากจนแฟนต้องออกไปหาซื้อตอนดึกเลยค่ะ

เราหวงของกิน ใครที่ทำตัวแบบอุ้ยของฟรีจะกินๆๆ. แบบนี้เราไม่ชอบ จากปกติคุยกัน. พอท้องเราคุยน้อยลงเลยค่ะ บางวันก้ไม่คุย แถมเดินถือของกินแอบไว้อีก 555

5y trước

เราก็หวงค่ะ เลยซื้อแยกให้จะได้ไม่มีแย่ง แต่เขาก็มาแย่งกินอยู่ดี TT

เป็น ที่ฮอร์โมนคนท้องคะ ตั้งแต่ท้องจน7เดือน เราอารมย์อ่อนไหว ร้องไห้ง่ายมาก แต่พอพ้น7เดือนแล้วหายเลย กลับมาเป็นสาวมั่นเหมือนเดิมคะ

3y trước

บ้านผมก้เป็นครับ ชักทก

โดนเหมือนกันค่ะ พ่อสามี ซื้ออะไรไว้ไม่เคยเหลือเลย แย่งตลอด ไม่รู้เป็นเพราะนิสัยหรือหิว ส่วนตัวไม่ชอบพ่อสามีมากๆ โมโหสุดๆ

ถึงจะเป็นพ่อสามีก็เหอะ บางทีคนท้องยิ่งหิวบ่อยไม่ควรแย่ง แต่ก็ไม่ถึงกับห่วงขนาดนั้นถ้าจะกินก็น่าจะบอกกันก่อนเนอะ

Thành viên VIP

เป็นค่ะ คือถ้าจะกินของเราต้องขอก่อน เขาขอก็ให้นะ แต่ถ้าไม่ขอคือร้องไห้ แล้วแอบงงกะตัวเองจะร้องทำม้ายยย😅

กำลังเจอเลยค่ะ ใส่ไอติม ในตู้เย็น บ้านสามี พอเปิดดู ไม่มีแล้ว ไม่รู้ใครเอาไป ถามสามี เขาก็บอกว่าไม่รู้ 😭

Câu hỏi liên quan