12 Các câu trả lời

เลี้ยงได้ค่ะ เราเลี้ยงมาตลอด แล้วก็จะเลี้ยงตลอดไปค่ะ เลี้ยงหลายอย่างด้วยจ้า สัตว์เลี้ยงเราๆเลี้ยงด้วยความรัก ดูแลอย่างดี เนื้อตัวสะอาด อยู่กับคนท้องและทารกได้สบายๆเลยค่ะ ที่บ้านเราเป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ คนกับสัตว์เลี้ยงโตมาด้วยกัน นอนบนเตียงด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงทุกคนตั้งแต่เด็กยันโต แถมจิตใจอ่อนโยน มีเมตตาด้วยค่ะ บ้านเราถือคติค่ะ ว่าถ้าเลี้ยงอะไรแล้ว เราต้องเลี้ยงให้ดีที่สุดไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตค่ะ คนเราอาจมีใครในชีวิตมากมายให้รักและดูแล แต่สัตว์เลี้ยงมีแค่เราเพียงคนเดียวที่เป็นที่พึ่งพิงและเป็นโลกทั้งใบของเค้าค่ะ❤️

เลี้ยงได้ค่ะ บ้านเราเลี้ยง 8 ตัวค่ะ แต่สิ่งที่คุณแม่ต้องระวังและสำคัญมากๆค่ะ ห้ามโดนหรือเข้าไกล้อึฉี่ของแมวเลยค่ะ เล่นกับแมวได้ปกติ แต่ต้องระวังห้ามให้แมวกัด หรือข่วนนะคะ แนะนำว่าถ้ายังไม่ฉีดบาดทะยักหรือไม่แน่ใจ ควรไปฉีดบาดทะยักไว้ด้วยนะคะ ป้องกันไว้ก่อนค่ะ ยาบาดทะยักฉีดระหว่างตอนท้องได้นะคะไม่เป็นอันตรายต่อเด็กในท้องค่ะ เพราะเราก็ฉีดตอนท้อง 5 เดือนค่ะ

บ้านนี้ก็เลี้ยงค่ะ นอนด้วยตลอดแต่เขาอาบน้ำทุกอาทิตย์ค่ะ เเมวจะมีที่นอนของเขาเองไม่ได้นอนใกล้ค่ะ มีคนเคยบอกห้ามให้แมวเข้าใกล้เรย เคยไล่เขาไปนอนที่อื่น2วันเขาพยายามมาหาเราอดสงสารไม่ได้เพราะเราเลี้ยงเขาตั้งแต่เกิดเอานอนด้วยอาบน้ำให้จนเคยชินไปแล้วค่ะ

เลี้ยงได้ค่ะ เราเลี้ยงตั้งแต่ก่อนท้อง ตอนนี้ท้องแล้วก็ยังนอนห้องเดียวกับน้องแมวอยู่ค่ะ ว่างๆก็คุยกับแมว 😂 แต่ห้ามทำความสะอาดห้องน้ำแมวเองนะคะ ของเราให้สามีรับผิดชอบเรื่องห้องน้ำแมวค่ะ อึน้องแมวอันตรายกับคนท้องค่ะ

VIP Member

บ้านนี้พึ่งรับจากบ้านแฟนมาเลี้ยงค่ะ อาบน้ำตัดเล็บเอง ซื้อน้ำหอมเฉพาะแมวมาใส่เพราะแมวมีกลิ่นตัว อยู่กับแมวแล้วอารมดีค่ะขี้อ้อน ไม่เหงาด้วย

บ้านนี้เลี้ยงทั้งแมวทั้งหมาเลยจ้า ไม่เป็นอันตรายนะค่ะ เพราะเราไม่ได้แพ้ขนของน้อง

บ้านเราเลี้ยงค่ะ​ แค่ไม่เก็บอึ๊แมวก็พอค่ะ​ เราไม่มีประวัติภูมิแพ้นะคะ

อึแมวอันตรายต่อแม่ท้องค่ะ มีเชื้ออะไรสักอย่าง ลองถามกูเกิ้ลดูนะค่ะ

ในอุจจาระแมวมีเชื้อชนิดนึงอันตรายกับแม่ท้องค่ะ อย่าเลยนะคะ

+1 คอมเม้นนี้ค่ะ แม่หาข้อมูลเพิ่มเติมดูนะคะ

ตอนนี้แม่บ้านนี้ก็เลี้ยงอยู่ แต่แค่ห้ามเก็บขี้แมวค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến