23 Các câu trả lời

VIP Member

เเม่ยังดีนะที่เเม่เปนตอนไตรมาส3 บ้านนี้ท้อง2 เเพ้ท้องตั้งเเต่เริ่มปฏิสนธิ​เลย​ ปวดหลัง​ ลุกฉี่​ บ่อยมาก​กระเพาะปัสสาวะ​ อักเสพ2อาทิตย์​ อ้วก​ ทานไม่ได้เลย​ เหม็นทุกสิ่ง​ เหนื่อยง่าย เริ่มดีขึ้นตอนย่างเดือนที่​4 เเต่เรื่องนอนไม่ค่อยหลับ​มาหลับเอาตอนเช้าๆ​เป็นถึงวันนี้​ เเถมตอนนี้เปิดเทอม​ เด็กชายคนโตต้องไปเรียนอีกเเหน่ะ 🤣🤣 สู้ต่อไปค่ะเเม่ๆ

เป็นค่ะ ตอนนี้ 35+6แล้ว แม่บ้านนี้เป็นเบาหวานด้วยค่ะ กลางคืนเข้าห้องน้ำบ่อยมากกกก กลับมานอนต่อก็ไม่ค่อยหลับ พอเริ่มหลับก็ต้องลุกเข้าห้องน้ำอีกแล้ว จะมาหลับสนิดช่วง ตี4-5 เหมือนกันค่ะ รู้สึกนอนไม่พอแล้วก็เหนื่อยด้วยค่ะ

เป็นคะ นอนตอนกลางวันเอาคะแม่

ตอนนี้เรามีอาการเหมือน ใจหวิวๆๆ หายใจไม่อิ่ม ต้องลุกมานั่งแล้วสูดหายใจเข้าลึกๆๆๆ ถ้าวันไหนมีอาการนอนหลับยากก็จะเปิดเพลงให้ลูกฟัง อีแม่ก็หลับตามเลยทีนี้ ลองเปิดเพลงกล่อมทั้งแม่และลูกในท้องฟังดูนะแม่

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ทั้งตะคริว ทั้งฉี่บ่อยร่วมด้วยค่ะ ถามหมอตอนหมอนัดหมอก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติของคนท้องไม่ต้องกังวลค่ะ อาการจะหายไปได้ก็ตอนเราคลอดลูกแล้วค่ะ

บ้านนี้​ ไตรมาส​2ก็เป็นอยู่ค่ะ​ กลางคืนกว่าจะนอน​ตี​2-ตี3​ ตื่นแต่เช้า​ 6โมง​ กลางวันไม่ต้องพูดถึงไม่นอนจ้า​ ยาวๆไป​ นอนไม่หลับจิงๆ​ 23w6

เหมือนกันค่ะโดนย่าบ่นตลอดเลยค่ะว่านอนตื่นสายเวลาเราจะหลับคือเวลาตื่นของย่าเวลาหลับของย่าคือเวลาที่เรานอนไม่หลับ 😂

บ้านนี้เป้็นเบาหวานตั้งครรภ์ค่ะแม่ฉีดยาด้วยวันล่ะ4เข็มปวดไปหมดท้องเลยแม่คุมอาหารรึฉีดยาค่ะ

เป็นค่ะแม่ นอนหลับยากมาก พอจะหลับก็ปวดฉี่ กว่าจะหลับได้ก็เกือบๆเช้า ตื่นสายทุกวันค่ะ😄

VIP Member

อาการเดียวกันเลยค่ะ ตอนนี้แก้โดยที่ไม่นอนกลางวัน เลยหลับง่ายขึ้นตอนกลางคืนค่ะ

VIP Member

ของเรานอนไม่ค่อยหลับค่ะ หลับยาก แต่พอหลับนี่ไม่ตื่นเลย เว้นแต่มาเข้าห้องน้ำค่ะ5555

เหมือนกันคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan