35 Các câu trả lời

นานๆที ในปริมาณน้อยๆได้ค่ะ แต่บ่อยๆมากๆไม่ได้ เพราะเครื่องดื่มพวกนี้มีคาเฟอีน และ น้ำตาลสูงมาก ซึ่งอันตรายต่อทั้งแม่และลูกค่ะ เมื่อไม่นานก็เพิ่งมีข่าวออก แม่ท้องติดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน ทำให้ลูกในท้องหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ร่างกายคนเรามันต่างกันค่ะ บางคนเป็น บางคนไม่เป็น ทางที่ดีที่สุดคือ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ไม่ควรพาลูกเสี่ยง

ขอบคุณค่ะ

พวกชา กาแฟมี กาเฟอีนค่ะ แต่มีในปริมาณที่น้อยมาก คุณแม่ทานได้ค่ะ แต่ไม่ควรทานมาก 1แก้วต่อวันเท่านั้น และระวังเรื่องน้ำตาลด้วยค่ะ ถ้าอยากทานก็เอาแค่พอหายอยากพอเนอะแล้วก็สั่งแบบไม่หวานเอา บ้านที่ก็ทานค่ะ

เรากินทุกวันตอนท้อง...ผลออกมา ลูกมีความเข้มข้นเลือดสูง โดนเจาะน้ำเกลือ..หมอบอกส่วนนึงเป็นเพราะแม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์..แต่เราไม่ได้เป็นนะ..กินได้แต่นานๆทีปลอดภัยกว่า..จากประสบการณ์ตรงจร้า

เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน กินต่อครั้งไม่ควรเกิน 300 มิลลิกรัม ดิฉันก็กินค่ะ ชาเย็น ชาเขียว น้ำอัดลมโคล่า โกโก้ แต่เว้นระยะห่างและกินในปริมาณที่น้อยค่ะ ให้แตะลิ้นพอหายอยาก

VIP Member

ในชาเย้นมีคาเฟ่อีค่ะ กินมากไม่ดี ทำให้ลูกหายใจหัวใจเต้นเร้วค่ะ คุณหมอบอก และยังทำให้คุณแม่จะเป็นเบาหวานได้นะค่ะถ้ากินบ่อย

คุณหมอเคยบอกเราว่ากินได้ค่ะ แต่ไม่เกิน 1 แก้วกาแฟต่อวันนะค่ะ เราก็เป็นคนชอบกินแต่เราไม่กินนะค่ะ กินโอวัลตินเย็นแทนนะค่ะ

นานๆกินทีได้ค่ะ ชา กาแฟ น้ำอัดลม มีกาเฟอีนนะคะยังไงก็มีผลต่อลูกในท้องอยู่เเล้วค่ะ แต่ถ้านานๆกินทีก็ไม่เป็นไรค่ะ

หวานมากไป = แม่เป็นเบาหวาน เผลอๆติดลูก คาเฟอิน. = ทานได้พอกระหาย แต่อย่าทานเยอะ มีผลเสียต่อเด็ก

เป็นเหมือนกันค่ะ อยากกินทู้กกกกวัน อุตส่าห์เลิกกาแฟมาได้ 😅 อาศัยจิบๆเอาค่ะ

บ้านนี้กินพอหายอยากค่ะ ซื้อมาดูดสักครั้ง2ครั้งก็ส่งต่อให้แฟน😁😁

Câu hỏi phổ biến