แม่ท้องอยากกินชาเย็น

มีแม่ๆบ้านไหนท้องแล้วอยากกินชาเย็นบ้างคะ? อยากรู้ว่ากินแล้วจะมีผลเสียต่อลูกในท้องมั้ย? ก่อนท้องไม่แตะเลยพอท้องแล้วอยากกิน??

35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นานๆที ในปริมาณน้อยๆได้ค่ะ แต่บ่อยๆมากๆไม่ได้ เพราะเครื่องดื่มพวกนี้มีคาเฟอีน และ น้ำตาลสูงมาก ซึ่งอันตรายต่อทั้งแม่และลูกค่ะ เมื่อไม่นานก็เพิ่งมีข่าวออก แม่ท้องติดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน ทำให้ลูกในท้องหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ร่างกายคนเรามันต่างกันค่ะ บางคนเป็น บางคนไม่เป็น ทางที่ดีที่สุดคือ ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ ไม่ควรพาลูกเสี่ยง

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ

พวกชา กาแฟมี กาเฟอีนค่ะ แต่มีในปริมาณที่น้อยมาก คุณแม่ทานได้ค่ะ แต่ไม่ควรทานมาก 1แก้วต่อวันเท่านั้น และระวังเรื่องน้ำตาลด้วยค่ะ ถ้าอยากทานก็เอาแค่พอหายอยากพอเนอะแล้วก็สั่งแบบไม่หวานเอา บ้านที่ก็ทานค่ะ

เรากินทุกวันตอนท้อง...ผลออกมา ลูกมีความเข้มข้นเลือดสูง โดนเจาะน้ำเกลือ..หมอบอกส่วนนึงเป็นเพราะแม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์..แต่เราไม่ได้เป็นนะ..กินได้แต่นานๆทีปลอดภัยกว่า..จากประสบการณ์ตรงจร้า

เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน กินต่อครั้งไม่ควรเกิน 300 มิลลิกรัม ดิฉันก็กินค่ะ ชาเย็น ชาเขียว น้ำอัดลมโคล่า โกโก้ แต่เว้นระยะห่างและกินในปริมาณที่น้อยค่ะ ให้แตะลิ้นพอหายอยาก

Thành viên VIP

ในชาเย้นมีคาเฟ่อีค่ะ กินมากไม่ดี ทำให้ลูกหายใจหัวใจเต้นเร้วค่ะ คุณหมอบอก และยังทำให้คุณแม่จะเป็นเบาหวานได้นะค่ะถ้ากินบ่อย

คุณหมอเคยบอกเราว่ากินได้ค่ะ แต่ไม่เกิน 1 แก้วกาแฟต่อวันนะค่ะ เราก็เป็นคนชอบกินแต่เราไม่กินนะค่ะ กินโอวัลตินเย็นแทนนะค่ะ

นานๆกินทีได้ค่ะ ชา กาแฟ น้ำอัดลม มีกาเฟอีนนะคะยังไงก็มีผลต่อลูกในท้องอยู่เเล้วค่ะ แต่ถ้านานๆกินทีก็ไม่เป็นไรค่ะ

หวานมากไป = แม่เป็นเบาหวาน เผลอๆติดลูก คาเฟอิน. = ทานได้พอกระหาย แต่อย่าทานเยอะ มีผลเสียต่อเด็ก

เป็นเหมือนกันค่ะ อยากกินทู้กกกกวัน อุตส่าห์เลิกกาแฟมาได้ 😅 อาศัยจิบๆเอาค่ะ

บ้านนี้กินพอหายอยากค่ะ ซื้อมาดูดสักครั้ง2ครั้งก็ส่งต่อให้แฟน😁😁