19 Các câu trả lời

เราก็มีประกันสังคมกับ รพ.เอกชน แต่ก็ต้องจ่ายเองค่ะ แต่ก็มีเรทที่ประกันสังคมให้มาว่าฝากอายุครรภ์เท่านี้ ประกันจะจ่ายเท่านี้ ไม่ฟรีค่ะ ทั้ง รพ.รัฐและเอกชน เลยเลือกที่จะไปฝากคลีนิก ครั้งนึงก็ประมาณ 2-3 พันบาท เสียเงินเหมือนกันแต่ไม่ต้องรอคิวนาน

ของเราสิทธิ์ประกันสังคมเหมือนกันคะ ครั้งแรกค่ายา ค่าซาวด์ ค่าตรวจเลือด 3,000+ ค่ะ ร.พแจ้งว่าสิทธิ์ประกันสังคมเบิกค่าฝากได้แค่1,000ตลอดการตั้งครรภ์ แต่ในข้อมูลเราคือคนไข้นอกคะ จ่ายเองทุกอย่าง งงเหมือนกันว่ามีสิทธิ์ประกันสังรมเพื่ออะไร

กรณีฝากท้องต้องจ่ายเองค่ะ เพราะเราเบิกได้ตอนคลอด13000ค่ะ เป็นค่าคลอดไม่รวมค่าหยุดงาน แต่ถ้าใช้สิทธิ์ของพ่อเด็กจะได้แค่13000ค่ะ

เสียค่ะ ปกส.รพ.รัฐกึ่งเอกชน ฝากครั้งแรกหมดไปเกือบ3พัน เพราะเจาะเลือด ซาวและยา ครั้งต่อมา ก็ค่าตรวจค่ายาถ้าซาวก็จ่ายเพิ่มแต่ละครั้งเกือบพันค่ะ ส่วนตอนคลอดหมอบอกถ้าคลอดเองอย่างน้อย2หมื่นถ้าผ่าเริ่มต้น3หมื่น

VIP Member

เราเสียครั้งแรกซาวด้วย 570บ. บางเดือน600กว่ามีค่ายาค่ะ บางเดือนถ้าไม่ซาวก้อจะ200กว่าค่ะค่ายาและตรวจ #ซาวครั้งละ400 ตอนนี้ประกันสังคมหมดแล้วก้อจะต่อเป้น30บ.เหมือนเดิมค่ะ #เราได้เงินคืนจากประกันสังคม300บ.ค่ะ

ขอบคุณข้อมูลค่ะ

เสียค่ะรัฐเหมือนกัน แจ้งว่าไม่ได้รักษาโรคค่ะ​ ถ้าเป็นฝากคลอดจะต้องสำรองจ่าย​ แล้วนำไปเบิกหลังคลอดค่ะ​ ฝากครั้งแรกก็2พันบาทค่ะ​ รวมเจาะเลือด​ ซาว​ ค่ายา​🥰

ของเราสิทธิประกันสังคมเสียแค่ค่าตรวจตั้งครรภ์ เนื่องจากไม่เข้าสิทธ์ประกันสังคม นอกนั้นไม่เสียเพราะโรงพยาบาลเข้าโครงการฝากครรภ์ฟรี

ถ้าไม่อยู่ในเขตจะเสียนะคะ ของเราอยู่ในเขตไม่เสียแต่แฟนอยู่ต่างเขตเสียเจาะเลือด200 (ตามทะเบียนบ้าน)

มีประกันสังคม โรงขาลกรมชลประทาน ปากเกร็ด ไม่ได้ฝากพิเศษ หาหมอเสียเงินเอง ทุกครั้งค่ะ

เรามีประกันสังคมใช้สิทธิ์ รพ.บ้านแพ้ว ค่ายา+เจาะเลือด+ซาวน์ ไม่เสียสักบาทเลยค่ะ

เสียตามแพ็คเกจฝากครรภ์ที่เราเลือกค่า ส่วนมากเค้าให้แบ่งจ่ายเป็นงวดๆค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan