24 Các câu trả lời

บ้านนี้เลยจ้า168ทุกวันนี้ไปหาหมอต้องเจาะเลือด2รอบเลย.ก่อนกินข้าว1ครั้ง.อีก2ชั่วโมงอีก1ครั้ง.แม่บ้านนี้ไปทีตี5/6โมง.เพื่อไปรอหมอนัดอีก.กลับที่บ่ายเลย555หมอให้แม่ดูแลเรื่องกินแต่แม่คุมได้มังไม่ได้มังแต่ไม่ได้ตามใจปากเหมือนเมือก่อนแต่ระดับน้ำตาลไม่เกิน170ถ้าวันไหนแม่คุมไม่ได้แม่ปาไป180เลย.แต่ตอนนี้แม่คุมให้น้ำตาลไม่เกิน170ถือว่าโอเคหมอบอกเพราะยังไงน้ำตาลแม่ก็ไม่ลดสักรอบหมอเลยให้ไม่เกิน170.กินทั้งจมูกข้าวไรเบอรี่กินทั้งน้ำใบเตยงดของหวาน.น้ำตาลแม่ก็ไม่ลดเลย.

สู้ๆค่ะนี้กินน้ำใบเตยงดของหวานทุกอย่างไม่รู้ผลจะยังไงอีก1อาทิตย์คนท้องหิวบ่อยลดยาก

ทานมื้อหลักปกติค่ะ งดข้าวขาว ข้าวเหนียว ระหว่างมื้อหลักให้ทาน ผลไม้ นม แครกเกอร์ค่ะ ห้ามทานผลไม้พร้อมมื้อหลักเด็ดขาดค่ะ ถ้าทำได้จะดีมากค่ะ บ้านนี้ต้องเจาะเลือดปลายนิ้วทุกวันหลังอาหาร กินข้าวไม่เกิน 2 ทัพพีนะคะ เน้นกับข้าวแทน ทุกมื้อควรมีผักสีเขียว หนังสัตว์ทุกชนิดทานไม่ได้นะคะ บ้านนี้ทำอาหารทานเองเลาะหนังออกตลอดด ถ้าไม่สะดวกทำกินแนะนำก๋วยเตี๋ยวค่ะ บ้านนี้ก็ทานก๋วยเตี๋ยวทุกวันตอนไปทำงาน

บ้านนี้ตรวจ ก่อนกินน้ำตาล 100g ได้ 80 หลังกินน้ำตาล 1 ชั่วโมง 160 หลังกินน้ำตาล 2 ชั่วโมง 160 หมอบอกว่าหลังกินน้ำตาล 2 ชั่วโมงควรต่ำกว่า 140 พบคุณหมอปรึกษาเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ ให้ตารางมาตรวจน้ำตาลตามภาพค่ะ ส่วนเครื่องตรวจซื้อเอง เพิ่งตรวจเองมาได้ 2 วัน แค่เฝ้าระวัง ยังไม่ถึงกับเป็นเบาหวานค่ะ

ได้ปรึกษากับโภชนาการด้วยค่ะ - ให้งดน้ำหวานเลย ก่อนหน้านี้กินวันละแก้วพวกน้ำผลไม้ปั่น ให้ดื่มแต่น้ำเปล่า หรือนมจืด - จำกัดผลไม้ แค่ 5-6 ชิ้นต่อวัน แต่ก่อนกินประมาณ 20 ชิ้น และต้องเลือกผลไม้ที่ทานด้วย - ลดแป้ง พวกข้าว ถ้าอยากกินแป้งอย่างอื่นให้สลับ - ดื่มน้ำเยอะๆ

บ้านนี้ตรวจได้94/210/194/180 ตอนนี้ควบคุมอาหารเจาะน้ำตาลทุกวันเลย ตอนกลืนน้ำตาลครั้งแรก213ของพี่แค่160ไม่น่าเป็นค่ะ แค่ตอนนี้ควบคุมการกินอย่าทานข้าวเยอะพวกชูรสรสดีผลไม้หวานๆขนมหวานเลี่ยงได้ควรค่ะ

ทานพวกข้าวกล้องข้าวไรซ์เบอรี่ทานตอนเช้า 7:30 น ทานตอนเที่ยง 5 โมงครึ่งทานตอนเย็นไม่เกิน 6 โมงครึ่งแต่ทานแค่ 1 ทัพพีพอนะข้าวอาจจะช่วยได้เยอะ

เห็นในตตรีวิวจมูกข้าวไรซเบอร์รี่เยอะมากเลยนะคะเห็นบอกว่าช่วยลดนํ้าตาลในเลือดค่ะลองไปหาดูนะคะ😊บ้านนี้ก็อาทิตย์ที่จะถึงนี้ต้องเจาะเลือดรอลุ้นว่าจะเสี่ยงเป็นเบาหวานหรือเปล่า

คุมอาหารคะ ลดน้ำตาล งดน้ำชง ข้าวขาวและข้าวเหนียวน้ำตาลสูงควรลด ทานข้าวกล้องได้จะดีมาก ผลไม้บางชนิดน้ำตาลสูงควรลดคะ คุมได้คุมเข้ม ตรวจกี่สิบรอบก้อไม่มีวันขึ้นคะ😊

บ้านนี้น้ำชงไม่ได้ทานเลยแต่ทานข้าวเก่ง

วันนี้เพิ่งตรวจมาค่ะ 140 ชนเพดานเลย หมอบอกว่าจริงๆจะไม่ตรวจยังได้ แต่หมอแนะนำให้ตรวจแบบกินน้ำตาล 100 กรัม จะดีกว่า นัดใหม่อีก 4 สัปดาห์ ตอนนี้กังวลมากเลยเหมือนกันค่ะ😥

สู้ค่ะหมอบอก140ปกติ

รอบแรก 50g ตรวจได้ 152 รอบสอง กลืน 100g เจาะ ทุกชม.4 เข็มผ่าน // หมอบอกเพื่อความแน่ใจให้คุมอาหาร 1 อาทิต มากลืนอีก 100g เจาะอีก4 เข็ม ผ่านหมด แต่แม่กินปกติไม่ได้คุมเลยค่ะ

บ้านนี้รอบแรกเสี่ยงสูงเช่นกันน้ำตาลเกินมา207 เพราะชอบกินข้าวเหนียวประจำค่ะ ตอนนี้คุมอาหารเหมือนกันค่ะงดทุกอย่างทีคุณหมอบอก

ชอบข้าวเหนียวเหมือนกันค่ะแต่ช่วงนี้หิวบ่อยมาก

ต้องคุมอาหารคะ ตอนนี้แม่ก็เสี่ยง ก็ลดข้าวลง เจาะเลือดวัดน้ำตาล กินไก่ย่าง สลัด สเต๊ก ต้มจืด นมพร่องมันเนย น้ำตาลลดจริงไปคะ

คุณหมอให้มาคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan