62 Các câu trả lời

ลักษณะของท้องและสะดือบอกเพศ "ไม่ได้" ค่ะ มันขึ้นกับสรีระร่างกายของแต่ละคนในช่วงเวลาที่ตั้งท้องค่ะ "ไม่เกี่ยวอะไรใดๆ"กับเพศของลูกทั้งสิ้นเลยค่ะ ยกตัวอย่างจากประสบการณ์จริงนะคะ คุณแม่เราตั้งท้องสามท้อง ท้องแรกคุณแม่เราท้องกลม ท้องที่สองท้องแหลมมากสะดือคว่ำ ท้องที่สามแหลมนิดๆสะดือจุ่น *แต่* ได้ลูกสาวทั้งสามท้องค่ะ และมีอีกหลายบ้านมากค่ะ ที่ท้องกลม สะดือหงายได้ลูกชาย (คนมักจะบอกกันว่าต้องท้องแหลมสะดือคว่ำได้ลูกชาย) และ ท้องแหลม สะดือคว่ำได้ลูกสาว (คนมักจะบอกกันว่าต้องท้องกลมสะดือหงายได้ลูกสาว) วิธีการรู้เพศของลูก มีแค่ 3 วิธีเท่านั้น คือ 1.อัลตราซาวด์ 2.ผลน้ำคร่ำ 3.ผลเลือด nifty ค่ะ

อย่าเครียดเรยค่ะ ญ/ช ก็ลูกเราทารกรับรู้ความรู้สึกได้น่ะค่ะ ขอแค่เขาสมบรูณ์แข็งแรงคลอดออกมาปลอดภัยก็ดีมากๆแล้วค่ะ แม่ก็ท้องแรกค่ะ มีแต่คนทักว่าสวยแบบนี้ได้ ผญ แน่ๆ แต่พอซาวด์ก็ได้ ผช ค่ะ สะดือคว่ำ ชอบกินของหวาน แต่งหน้าแต่งตัวตลอด และไม่แพ้ท้องเรยน่ะค่ะ จะญ หรือ ช ตอนนี้ขอแค่ลูกร่างกายสมบรูณ์ แข็งแรง คลอดง่ายพอค่ะ เรื่องเพศได้หมด ที่บ้านก็หลานชายล้วนๆค่ะ

ขอบคุณมากนะคะแม่ สะดือคว่ำแม่ยังดูไม่ค่อยออกคะ ชอบกินหวานเหมือนกัน แต่แม่อ้วนเลยท้องกลม โดนทักว่า ญ ตลอด

ของเรา ตอน 3 เดือน ท้องล่างออกแหมๆหน่อย พอเข้า 4 เดือน ท้องกลม คนก็ทัก ว่าได้ลูกสาว จนตอนนี้ 6 เดือรจะเข้า 7 เดือนแล้ว ท้อง กลมมากๆๆ จร้า 55555 ทักทุกคนจร้า ว่าได้ลูกสาว ลูกสาวแน่ๆๆ เห็นเราแต่งตัว เก่งเค้าก็บอกเราได้ลูกสาว แล้วท้องกลมด้วย ลูกสาวชัวร์เลย เราได้ลูกชาย จร้า 55555 ไม่ใช้ลูกสาว ลูกชาย มีจู๋โด่เด่ ไข่ใหญ่ๆๆ 😂

55เอาใบซาวไปให้คนข้างบ้านดูเลยค่ะแม่

VIP Member

เหมือนกันค่ะอยากได้ชาย แต่ซาวรอบแรกหมอว่าชายพอมารอบ2บอกหญิงแน่นอน แถมคนทักก็ยั งว่าชายดีใจนะค่ะที่จะได้ชายแต่ผลซาวมาเป็นหญิงค่ะรอลุ้นกันดีกว่าค่ะแม่ เพราะผลซาวไม่มีความแน่นอนเหมือนกันค่ะ ท้องที่แล้วได้ลูกสาวหมอซาว2รอบเหมือนกันค่ะรอบแรกว่าหญิงรอบสองว่าชายออกมาเป็นหญิงค่ะ

โดนทักว่าได้ผู้หญิง เพราะหน้าเราไม่แพ้ แถมดูสดใส ท้องก็กลม แต่ทั้งตรวจ นิฟ และซาวด์ก็เพศชาย แถมน้องยังโชว์เจ้าจำปีทุกครั้งให้คุณหมอดู ป.ล. ลักษณะท้องขึ้นกับกล้ามเนื้อหน้าท้องคุณแม่ ไม่เกี่ยวกับเพศทารกในครรภ์

ขอบคุณมากคะแม่ๆ

.เนี่ยยย เราก็ท้องแบบคุณแม่เลยนะ แต่ญาติหรือคนนอกไม่รู้จักกัน ก็จะทักว่าได้ผู้ชายแน่เลย ไอเราก็ตอบกลับผู้หญิงจ้า หมอเขาบอกมางี้555555555 คนแรกได้ผู้ชายแล้ว ท้องนี้ท้องที่สอง

ใช่คะ เพศไหนก็รักก็หลงอยู่ดี🥰

บ้านนี้ยิ่งหนักค่ะ คนแถวบ้านบอกว่าเราจะได้ผู้หญิง เราบอกเค้าว่าหมอบอกได้ ผช. มีการสวนกลับเราอีกว่า สงสันลูกจะเป็นกระเทยเพราะแม่ไม่โทรม เราก็งง มีแบบนี้ด้วยหรอค่ะ🙄🙄

เคืองมากค่ะ แต่บ้านเราเป็นร้านขายของได้แต่ยิ้มค่ะ เพราะเค้าเป็นลูกค้าเรา😁

คนโบราณมักจะบอกว่า ท้องแหลมๆแม่หน้าใสจะเป็นผู้หญิง และท้องบานๆหน้าคล้ำๆจะเป็นผู้ชาย บ้านนี้หน้าใสท้องบานได้ลูกชายค่ะ อย่าไปสนใจเลยค่ะ ความเชื่อก็คือความเชื่อค่ะ

แม่ยังไม่รู้เพศลูกเหรอค่ะ

เหมือนกันค่ะ มีแต่คนทักว่าจะได้ผู้หญิง เรานี้ก็ดีใจใหญ่ เพราะท้องแรกได้ผู้ชาย ท้องสองเลยอยากได้ผู้หญิง แต่ในความเป็นจริงได้ผู้ชายค่ะ จะ ญ หรือ ช ก็รักเหมือนเดิมค่ะ

ใช่แล้วคะแม่

เรากะเหมือนกันค่ะ ไปซาวหมอว่าชาย แต่เดือนสิบปีที่ผ่านมาเขาไปบ่นพ่อท่าน แล้วเสี่ยงเชียมซี่ ในเชียมซี่ว่าผู้หญิง ยังไงกะต้องลุ้นตอนคลอดนุ้เละค่ะ ว่า ญ.หรือ ช.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan