20 Các câu trả lời

อยากเปิดคลิปรายการอย่าหาว่าน้าสอน ของน้าเน้ก ชื่อตอนมีเมียท้องต้องเข้าใจไม่ใช่รำคาญ ให้แฟนคุณฟังจังค่ะ ไม่ต้องด่าเองเลย ให้น้าเน้กด่า เตือนสติมัน แต่คุณแม่ก็ต้องทำใจไว้บ้างนะคะ คนบางคนมันก็ไม่ได้ว่าเตือนสติละมันจะดีขึ้นในแบบที่เราต้องการ ยังไงก็มีแก้วตาดวงใจอยู่ในท้องแล้ว ผัวเลิกกันไปก็คือคนอื่น แต่ความเป็นแม่ลูกไม่มีทางเลิกได้นะคะ เค้าเป็นกรรมสิทธิ์ของเราโดยชอบธรรมเลย ให้ความสำคัญกับเค้ามากๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

หึหึ งั้นก็สู้ๆๆนะคะ ผู้ชายที่คิดแบบไอ่คุณสุในคลิปมันมีเยอะแยะเต็มประเทศไปหมด มันไม่ทำกะเรามันก็ไปทำกะคนอื่น แต่ลูกเค้าจะรักเรามากๆค่ะ 💓💓

สู้กับทุกปัญหานะคะ คุณแม่ เราต้องอดทนเพื่อลูกกันนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ 😊 สามีเราทำงาน ตจว. สัปดาห์นึงกลับบ้าน 1-2 วันก็กลับไปทำงาน เราก็ดูแลตัวเองและลูกในท้อง หาข้าวทานเอง ทำอะไรเองหมด ที่บ้านเลี้ยงน้องหมา 2 ตัว และมีปลาคาร์ฟที่ป่วยต้องแยกเลี้ยง และเราไปทำงานปกติ เลิกงาน2 ทุ่มทุกวัน ตอนนี้7+5Wคะ คุณแม่อย่าคิดมากนะคะ เราต้องทำจิตใจให้เข้มเเข็งไว้นะคะ อยู่เพื่อเจ้าตัวน้อยของเราคะ😘

ทางบ้านบอกค่ะว่าถ้าไม่ไหวไห้รอคลอดแล้วกลับบ้านเอาลูกไห้เขาเลี้ยง

ทางนี้ก็บอกว่า หน้าอกน่ากลัว ท้องโตน่ากลัว เหมือนกันค่ะ รักษาใจตัวเองดีๆนะคะ ไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกเราได้เท่าตัวเราเอง ถ้าเราน้อยใจเราจะยิ่งจมอยู่ในความรู้สึกแย่ๆนั้นค่ะ ปล่อยคำพูดเค้าให้ผ่านไปค่ะ มองที่ปัจจุบันในทุกวันๆ อย่าพึ่งเครียดถึงอดีตหรืออนาคตนะคะ คลอดน้องก่อนค่อยตัดสินใจเรื่องความสัมพันธ์ก็ได้ค่ะ อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ

ค่ะเขาพูดตรงเกินไม่ได้รักษาน้ำใจคนฟังเลยทั้งที่กำลังท้องลูกของเขา

คำพูดไม่รักษาน้ำใจ ทำร้ายจิตใจกันแบบนี้ รักกันที่ภายนอก ถ้าแแม่คิดว่าตัวแม่ไหวถ้าไม่มีเขาก็ออกมาเถอะค่ะ นี่ขนาดแม่ท้องลูกของเขา แม่ไม่สวยโทรมก็เพราะท้อง น่าจะเห็นใจกัน คนแบบนี้ไม่ควรเอามาเป็นคู่ชีวิตเลยถ้าวันหนึ่งเราป่วยเป็นอะไรขึ้นมา ดูแลตัวเองไม่ได้ รับรู้ได้เลยว่าฝากชีวิตไว้กับเขาไม่ได้

ทางบ้านอยากไห้คลอดลูกไห้เขาแล้วค่อยกลับบ้านค่ะ😥

ดีที่แฟนเราไม่เคยพูดให้เสียใจเลยถึงจะอ้วนขึ้นจะโทรมมากแค่ไหน มีแต่เราเองที่คิดมาก แฟนจะคอยบอกเสมอว่าธรรมดาของคนท้องอย่าคิดมาก ยังไงก็รักเหมือนเดิมแถมดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ (แม่อย่าคิดมากนะคะเราก็คิดแค่ว่าเพื่อลูกจะโทรมแค่ไหนก็ทนได้)​ส่วนแฟนช่างมันค่ะ

ผิดที่แฟนอายุน้อยกว่าเราไหมนะที่เขาพูดอะไรแล้วไม่นึกถึงเรา

ถ้าเค้าพูดมาขนาดนี้คงเบื่อจริงๆ พึ่งพาตัวเองได้ก็ดีที่สุดค่ะ... ขนาดลูกยังไม่เกิดขนาดนี้ พอลูกคลอดเป็นยายเพิ้งกว่าตอนนี้อีกค่ะ สำหรับเรามันไม่มีประโยชน์ที่จะมาอดทนกับคนไม่เห็นค่า.... ถ้าเรารู้สึกว่าอยู่ที่ไหนแล้วเราดูตัวเล็กลงให้ก้าวออกมาค่ะ

ค่ะในใจเราคือเก็บตังได้สักพักแล้วพาลูกหนีกลับ

จะสวยไม่สวยเราก็คือแม่ของลูกเขานะคะ เขาต้องให้เกียรติเรามากที่สุดในฐานะแม่ของลูก #แม่ต้องเสียสละร่างกาย อุ้มท้องถึง9เดือน #ถ้าเป็นเรา (จะด่าให้หน้าหงายเลยค่ะ) แต่แม่สู้ๆนะคะ ช่วงนี้โฟกัสที่ลูกก็พอ ดูแลสุขภาพเผื่อลูกและตัวเองนะคะ❤️

ค่ะจะพยายามไม่คิดรอลูกคลอดแล้วค่อยสวยใหม่

ถ้าเป็นแบบนี้ถือว่าแฟนคุณเป็นผู้ชายที่งี่เง่าและเห็นแก่ตัวมาก ...ส่วนตัวท้องได้4เดือนไปไหนกับสามี สามีจะคอยจับมือไว้ตลอด พอเจอคนรู้จักมีคนทักว่ามีตัวเล็กหรือเปล่า สามีจะบอกแบบภูมิใจตลอดว่าเมียท้องแล้ว

สู้ๆนะคะแม่ เอาความสนใจไปใส่ที่เจ้าตัวเล็กดีกว่าค่ะ...คลอดแล้วค่อยแต่งสวยให้คนเลวเสียดายเล่นค่ะ

เราก็เป็นค่ะทั้งด่าว่าไม่สวยบางครั้งก็หาเรื่องทะเลาะไล่เราเหมือนหมาเมื่อเช้าก็ปากล่องเข้าที่เราเตรียม​ให้ไปทำงานใส่เราเราท้อจนไม่อยากทนแล้ว​ค่ะ​ตอนนี้ก็ท้อง8เดือนแล้ว

เหมือนกันค่ะด่าพูดจาแย่ๆกับเราไม่พอยังทำตัวแย่แอบไปสูบบาบ้างไล่เรากลับบ้านบ้าง

หนูท้องได้3เดือนแฟนแอบไปมีคนอื่นค่ะ อาจจะเป็นเพราะหนูปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ค่อยดูแลตัวเองและไปแต่งตัวเลยมันเลยเบื่อ แต่ตอนนี้หนูแต่งตังไม่เหมือนคนท้องเลยค่ะได้21w5แล้ว

สู้ๆนร้าคุนแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan