แม่บ้านนี้ท้องได้ 27w ท้องแรกค่ะ

มีแต่คนทักว่าท้องแม่เล็กมาก แม่แอบนอยด์ๆบ้างค่ะ แต่ไปหาหมอทุกรอบหมอก็บอกน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ปกติดี โดยส่วนตัวแม่เป็นคนตัวเล็กด้วยค่ะ แม่พยายามไม่สนคำพูดใครโฟกัสแค่น้ำหนักตัวเล็กตามคุณหมอบอก แต่ทักบ่อยๆ แม่ก็มีนอยด์บ้างล่ะค่ะ😢🤰

แม่บ้านนี้ท้องได้ 27w ท้องแรกค่ะ
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ขนาดบ้านนี้ท้อง2ปัจจุบัน6เดือนยังมีแต่คนทักว่าท้องเล็กเลยค่ะ แม่ไม่ได้สนว่าท้องเล็กไม่เล็กหน้ำหนักลูกเกินมานิดหน่อยแม่ก่อโอเครแล้วค่ะ เลิกสนใจคำพูดคนอื่นเถอะค่ะแม่ เก็บมาคิดก่อบันทอนจิตใจป่าวๆ บ้านนี้แม่เป็นตัวตัวเตี้ยแต่อวบๆยังมีแต่คนไม่เชื่อว่าแม่บ้านนี้ท้องเลย ฉะนั้นสนใจแค่ที่เราสนใจพอค่ะ

Thành viên VIP

เหมือนกันเลยค่ะคุณแม่ ทุกครั้งที่ซาวด์ ก่อนเข้า 33week คุณหมอก็บอกว่าน้ำหนักน้องปกติตามเกณฑ์ แต่พอเข้ามาตอน33week คุณหมอซาวด์ดู น้ำหนักน้องน้อยมากก เท่าๆกับอายุครรภ์ ที่ไม่ถึง 30week ล่าสุดไปอัลซาวด์ตอน 36+1week น้องเพิ่งได้แค่ 2100กรัม (เปรียบเทียบกับอายุครรภ์แค่33week) เข้าใจความรู้สึกแม่เลยค่ะ

Đọc thêm
4y trước

คุณแม่ลองบำรุงไข่วันละ2ฟองดูนะ บ้านนี้ไปซาวมาเมื่อวาน 36w ได้2600แล้วงับ

เหมือนกันเลยค่ะ แม่สามีก็ทักว่าทำไมท้องเล็กท้องไม่ออกเลย เราก็ท้องแรกเหมือนกัน รู้สึกนอยด์เหมือนกัน คือเราเป็นเบาหวานเราก็ต้องคุมน้ำหนัก คุมอาหาร เวลาไปหาหมอ หมอก็บอกปกติดี

ท้องเล็กดีแล้วค่ะแม่....เวลาคลอดหน้าท้องจะได้ยุบไว ท้องใหญ่เหมือนแม่บ้านนี้ไม่ดีค่ะ เวลาคลอดท้องยุบยาก มีพุงยื่นออกเลยค่ะ555+ เอาแค่น้ำหนักลูกเป็นหลักก็พอแล้วค่ะ

แม่ท้องแรกบอกว่าเล็กแม่ยังนอยด์ บ้านนี้ท้อง2ก็เล็กแต่แม่ไม่นอยด์แค่กินอิ่มนอนหลับ ไม่สนคำพูดใครทั้งนั้นค่ะ

บ้านนี้มีแต่คนทักว่าแม่ท้องใหญ่ แม่อ้วน ไม่สนใจจ้า แค่ลูกน้ำหนักได้ตามเกณ แม่ก็ดีใจล่ะ

สนแค่หมอค่ะ​ หมอบอกตามเกณฑ์​ ก็ดีแล้ว​ค่ะ​ อย่ากังวลไปค่ะแม่

บ้านนี้ 28 วีด ค่ะ มีคนบอก ว่าท้องเล็ก เหมือนกันค่ะ

Post reply image
Thành viên VIP

30วีคเจอทักบ่อยเหมือนกันค่ะแต่อย่าคิดมาก

Post reply image

บ้านนี้28วีคท้อง2แล้วเล็กกว่านี้อีกจ้า