22 Các câu trả lời

ทำงานหนัก ยกของหนัก รึป่าวจ้า ควรรีบไปหาหมอนะ ถ้าเป็นแบบนี้ แล้วปวดท้องด้วย แท้งได้นะจ้า ท้องออ่นๆ ต้องระวังมากๆ เสี่ยงแท้งได้ง่าย ท้องไม่ควรปวดท้องหรือมีเลือดออก รีบไปหาหมอจ้า เพราะเราเคยแท้ง ตอนท้อง 2 เดือน เพราะทำงานหนักยกของหนัก หลังจากนั้นมีเลือดออกตลอด และปวดท้องเหมือนปวดท้อง ป.จ.ด และปวดบีบหนักมากเราก็ไม่รู้ว่าท้องแต่รู้ว่าป.จ.ดขาดแต่ไม่ได้ตรวจ ก็คิดว่า ป.จ.ดมา ยุ่งๆทำแต่งาน จนมารู้ว่าแท้ง น้องหลุด เสียใจมาก ถ้ารู้ว่าท้องจะรีบไปหาหมอเลย แม่ควรรีบไปหาหมอนะจ้า เป็นหว่ง และถ้าแม่ไม่อยากเสียน้องไปรีบไปหาหมอเถอะจ้า

แท้งคุกคามค่ะ ถ้ายังดื้อดึงทำงานต่อไม่ไปหาหมอมีสิทธิ์หลุด เพราะเราก็เป็น หมอให้หยุดงานนอนเฉยๆ 7 วันเป็นอย่างน้อย ออกใบรับรองแพทย์เน้นย้ำว่าต้องหยุดให้เอาไปยื่นที่ทำงานมาด้วย เราทำตามที่หมอแนะนำจนภาวะแท้งหายไปแล้ว แนะนำให้รีบหาหมอถ้าอยากรักษาน้องไว้ บอกตรงๆนะคะว่ามันอันตรายมากยิ่งอายุครรภ์น้อยๆยิ่งเสี่ยง

ทำงานหนัก หรือยกของหนักรึป่าวคะ เดินมากลุกเร็วก็มีผลนะคะ ท้องก่อนหลุดตอน 3 เดือน เพราะไม่ระวังเองด้วยแหละ ท้องยังไม่โตเลยทำนั้นนี่เร็วไปหน่อย สุดท้ายน้องหลุด

หาหมอค่ะเดวแท้งหมอจะฉีดยาให้ค่ะถ้าปล่อยอันตรายค่ะเพราะบ้านนี้ตอน2เดือนก้มีเลือดออกนั่งยุ่เฉยๆก้ไหลออกมาหมอบอกฉีดยาแร้วถ้ายุ่ก้ยุถ้าไม่หยุดก้ต้องทำใจค่ะ

แท้งคุกคามค่ะ เราก็เคยเป็นดีที่ไม่เป็นไรมากหมอให้พักผ่อนเยอะๆห้ามทำงานหนักห้ามยกของหนัก ดื่มน้ำเยอะๆแม่รีบไปหาหมอเลยจะดีกว่านะคะ

ไปหาหมอดีกว่าค่ะ ยิ่งมีอาการปวดท้องด้วย เสี่ยงภาวะแท้งคุกคามนะคะ ถ้าไม่ปวดท้องอาจจะแค่ฮอร์โมนไม่นิ่ง แต่ทางที่ดีรีบไปหาหมอดีสุดค่ะ

คนท้องใม่ควรมีเลือดออกนะคะแม่ ใม่ว่าจะออกเยอะหรือน้อย ถ้ามีเลือดออกมาควรรีบไปหาหมอนะคะ

หาหมอด่วนเลยค่ะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ

ไปหาหมอเถอะคะ ทิ้งงานก่อน ลูกสำคัญกว่านะ

VIP Member

รีบหาหมอนะคะ ท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan