มีเลือดออก ตรวจแล้วท้อง

มีอาการปวดท้องคล้ายประจำเดือนจะมาแต่ปวดหลายวันก็ยังไม่มาซะที เมื่อเลยกำหนดมาก็ยังมีอาการปวดท้องหน่วงๆ ปวดลงช่องคลอดด้วยเมื่อวันที่2 เริ่มมีเลือดออกสีแดงจางๆ ใส่แค่แผ่นอนามัย จนมาถึงวันนี้ก็ยังมีออกมาเล็กน้อย เลยตัดสินใจตรวจการตั้งครรภ์ ขึ้น2 ขีดเข้มเกือบเท่ากัน แต่ก็ยังมีเลือดออกเลยตัดสินใจไปหาหมอ คุณหมอUS พบถุงตั้งครรภ์แต่เล็กมาก ยังไม่พบถุงไข่แดง หมอหมดลูกลูกดี ไม่ได้ให้ยากันแท้งหมอแจ้งว่าให้ตอนนี้ก็ยังไม่มีประโยชน์ แต่นัดอีกครั้งวันที่18 เม.ย.นี้ ใครเคยมีอาการแบบนี้ไหมคะ ท้องธรรมชาติ อายุ38 แล้วค่ะ

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลือดล้างหน้าเด็กค่ะพี่ ตอนก่อนหนูประจำเดือนจะขาดก็มีตกขาวแบบแป้งเปียกค่ะ ไม่มีกลิ่นหลังจากนั้นก็มีเลือดสีน้ำตาลอ่อนติด กกน.2วันหลังจากนั้นประจำเดือนก็ขาดไปเลย บางคนเป็นสีแดงอ่อนๆแบบชมพู บางคนเป็นสีน้ำตาลอ่อนค่ะ ช่วงนี้พี่แค่อย่าหักโหมนะคะ อย่าผาดโผน หรือยกของหนัก นอนเยอะๆค่ะ วินเวียนก็กินของเปรี้ยวมะม่วง มะขามวนไปค่ะพี่ หมอคงจะนัดซาวด์ตอนเจอเด็กแล้ว ตอนนั้นน่าจะ2เดือนเห็นเด็กตัวเล็กเท่าเมล็ดงากับหัวใจกระพริบแล้วค่ะ ไปซาวด์ตอนนี้เห็นแค่ถุงน้ำคร่ำเพราะเขาตัวเล็กมาก

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณค่ะ

ถ้ามีเลือดออกหลายวันจะน้อยจะมากอาการไม่ค่อยดีนะคะ ท้องอ่อนๆ หลุดง่าย+กับอายุคุณแม่เยอะด้วย อายุครรภ์ก็ยังน้อยอยู่หมอไม่สั่งแอดมิดหรอคะ ตอนเรา3วีค มีเลือดออกจางๆ3หยด ไปรพ.หมอสั่งแอดมิดเลยค่ะ เขากลัวแท้ง+ท้องนอกมดลูก แต่ตอนนี้ปกติค่ะ สู้ๆนะคะ

เลือดออกไปหาคุณหมอดีกว่านะคะ

5y trước

ไปหาแล้วค่ะแต่หมอไม่ให้ยากันแท้งรอนัดอีกครั้งค่ะ

Câu hỏi liên quan