📣 แจกฟรี เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 1 รางวัล 🐣

มาร่วมกิจกรรม "ลูกฉันมีขนาดเท่ากับ..." ลุ้นรับเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 1 รางวัล ด้วยการทำตามกติกาต่อไปนี้ 1. กดเข้าร่วมกิจกรรมที่ https://community.theasianparent.com/contest/pregnancy-tracker/1672?lng=th 2. แคปหน้าจอขนาดของทารกในฟีเจอร์ติดตามการตั้งครรภ์จากที่นี่ 👉 https://community.theasianparent.com/tracker/pregnancy 3. กลับมาที่โพสต์นี้ แล้วคอมเมนต์รูปขนาดของทารก ⭐️ สุ่มผู้โชคดี 1 ท่านที่ทำตามกติกาครบทั้ง 3 ข้อ รับฟรี! เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาท ⏰ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2565 เท่านั้น #TAPContests

📣 แจกฟรี เครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 1 รางวัล 🐣
570 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ประกาศชื่อผู้ชนะกิจกรรม ได้รับเครื่องฟังเสียงหัวใจทารกในครรภ์ มูลค่า 2,500 บาทไปฟรี ได้แก่ คุณแม่ ATITTAYA นะคะ 💖 ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ทีมงานขอขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านที่ให้ความสนใจ ร่วมสนุกกับกิจกรรมของเรานะคะ 🥹 กิจกรรมแจกของรางวัลมีมาอีกเรื่อย ๆ แน่นอน อย่าลืมเข้าแอปฯทุกวัน มาเช็กพัฒนาการของลูกในครรภ์ พร้อมร่วมกิจกรรมรับรางวัลด้วยกันนะคะ ✨

Đọc thêm
Post reply image
2y trước

ขอบคุณ theAsianparent สำหรับรางวัลนะคะ 🙏🏻 ได้รับของแล้วแม่รีบแกะฟังเสียงหัวใจลูกเลยค่ะ 🥹 ขอบคุณที่มีกิจกรรมแจกของรางวัลเยอะแยะมากมาย ชอบแอปฯนี้มากๆเลยค่ะ เข้ามาดูทุกวันเลย🥰

Post reply image
Influencer của TAP

เจ้ามังคุดน้อยของแม่ ทุกวันที่ได้เข้ามาติดตามพัฒนาการของลูกในแอพแม่รู้สึกดีมาก 1 เดือนสำหรับการไปพบคุณหมอนานมากกว่าจะได้เจอลูกในแต่ละเดือน แต่แอพนี้ช่วยให้แม่ได้เห็นลูกของแม่ทุกวัน รักมากนะ เด็กน้อยของแม่ ขอบคุณแอพดีๆที่ให้คำแนะนำและบอกพัฒนาการลูกน้อยนะคะ ❤️❤️

Post reply image

G2P0A1 ท้องที่แล้วมีภาวะแท้งคุกคาม น้องก็หลุดไป รอบนี้น้องมาใหม่แล้ว ดีใจมาก GA 11 wk (1/10/65) พอดี จะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของไตรมาสแรกล่ะ ตอนนี้จะทำอะไรก็ระมัดระวังมากขึ้น เข้าแอพทุกวัน วันละหลายๆรอบ เพราะกังวลหลายอย่างกลัวจะหลุดอีก แต่แอพนี้ดีมาก อยากทราบอะไร ค้นหาก็ขึ้นเลย ☺️😁❤️

Post reply image

ผมเป็นผู้ชายครับ ผมเป็นลูกคนแรกของแม่ในวัย 37 ปี คุณแม่โดนเจาะโดนตรวจหลายอย่างเลยครับ ผลออกมาผมแข็งแรงดี คุณแม่ใช้ฟีเจอร์ติดตามพัฒนาการของผมจากแอพนี้ ทำให้คุณแม่ดูแลผมได้ดีมาก ผมดิ้นเก่งมากครับ คุณแม่บอกผมว่าแม่มีความสุขมากที่มีผม แม่รอคอยที่จะเจอผมแล้วครับ

Post reply image

ท้องแรก ท้องสาว 18w แล้วหมอบอกน้องนอนขวางนะค่ะคุณแม่ ไม่เห็นเพศเลยเดี๋ยวเรามาลุ้นกันต่อนะค่ะ แต่อิแม่ยังไม่รู้สึกลูกดิ้นลูกตอดเลย ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ยินเสียงหัวใจตัวน้อย😍 เปิดแอพทุกเช้าเพื่อดูการพัฒนาของตัวน้อย มันเป็นอะไรที่มีความสุขมาก😍

Post reply image
Influencer của TAP

ตัวเท่านี้แล้วจ้าตอนนี้เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ววว ลูกคนที่4 ชายสองท้องนี้ได้ลูกสาวสักที ท้องที่3แท้งไปตอน7เดือนไม่ทราบสาเหตุจะเป็นประโยชน์มากๆเลยถ้ามีเครื่องฟังเสียงกลัวเหตุการณ์ซ้ำรอย ขอให้น้องแข็งแรงปลอดภัยก็พอค่ะ รอลูกสาวมานานแล้ว 🥰🥰

Post reply image
Influencer của TAP

ผมขนาดเท่าที่ตักไอศกรีมแล้วนะคับ😝😝 แม่เข้ามาดูผมทุกวันเลยคับ ตอนนี้ผม 10เซนแล้วนะคับแม่ ผมเป็นลูกชายคนแรกของแม่คับ แม่เห่อผมมากเลยคับ🤭🤭💕 >>> ผมจะต้องเกิดมาแข็งแกร่งเหมือนที่ตักไอสกรีมแข็งๆตามร้านบุ๊ฟเฟ่ต์แน่ๆเลยคับแม่ 🤣🤣🤣

Post reply image
Influencer của TAP

ตัวจิ๋วของคุมแม่ตัวเท่าลูกมะเขือเทศจริงหรอ 🥰 แอบตกใจเพราะไม่เคยมีลูก กังวลมาก เข้ากูเกิ้ลอ่านบ่อยเกี่ยวกับอาการแต่ละอย่าง อาหารที่ควรกินนอกจากหมอแนะนำก็เข้าแอฟนี้ค่ะ ช่วยให้เรารู้ได้หลายอย่างเลย ง่ายและสะดวกดีค่ะ

Post reply image

ลูกฉันมีขนาดเท่ากับ เลโก้ มินิฟิกเกอร์ น่ารักมากเลยยยเจ้าตัวน้อย อายุ 10w 3d แล้วน้า ขอบคุณแอป theasianparent ทำให้เห็นพัฒนาการเด็กๆ ระหว่างอยู่ในท้องตลอด รวมถึงบทความดีๆ ให้อ่าน จะติดตามไปเรื่อยๆ และแนะนำคนอื่นให้ใช้ค่า

Post reply image
Influencer của TAP

ตัวน้อยของแม่พัฒนาการของหนูค่อยๆโตขึ้นเรื่อยๆแล้วน่ะ ตื่นเต้นทุกวันจากตื่นนอนรีบเปิดแอปมาดูว่าวันนี้หนูจะโตขนาดไหนแล้ว 20 วีคพอดี ดิ้นเก่งขึ้นแล้ว รู้สึกดีใจทุกครั้งเลย อยากเจอไวๆจังเลยเจ้าหนูน้อย ❤️❤️

Post reply image