57 Các câu trả lời

แท้งท้องแรกไป5เดือน(ไม่คิดจะมีลูกอีกเลยค่ะภาพวันที่เอาน้องออกยังจำได้ติดตา😭) ติดท้อง2เหมือนกันค่ะ พอเข้าเดือนที่2 ท้อง2มีภาวะแท้งอีกได้ยามาเหน็บ เราถามหมอ “จะมีโอกาศรอดไหมค่ะ” หมอไม่ให้กำลังใจเลยค่ะ ตอบแค่ว่า “ต่อให้ยากันแท้งยังไงถ้าเขาไม่อยุ่ก็คือไม่อยู่” นี่ขนาดรพ.เอกชนนะคะ เราเคลียดมากๆ แต่เราเหน็บยาจนครบ7วัน นั่งๆนอนๆ เลี่ยงการเดินเยอะๆจนกว่าน้องจะพ้นภาวะแท้ง สุดท้ายก็รอดค่ะ #สู้ๆนะคะ กำลังใจคุณแม่เป็นภูมิคุ้มกันให้ลูกเราเชื่ออย่างนั้น 🥰

น้องน่ารักมากๆค่ะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจมากๆค่ะแม่ 🤍🤍🤍

เหมือนกันค่ะ แท้ง 23 ธันวา คุณหมอแนะนำให้เตรียมความพร้อมก่อนเปิดอู่ 3 เดือนแต่เราพักได้แค่ 2 เดือน เข้าเดือนที่ 3 ปจด ไม่มา ลองตรวจดูแทบเป็นลมกังวลไปหมด เลยรีบไปพบคุณหมอ คุณหมอก็นัดติดตามผลอีก1อาทิตพอมาซาวด์เจอถุงตั้งครรภ์ เริ่มให้ยาบำรุงพร้อมยากันแท้งเพราะเราเสี่ยงมีภาวะแท้งคุมคามและให้ยุนิ่งๆจนพ้น 12w ตอนนี้น้อง 18w แล้วทุกอย่างโอเคหมดค่ะแม่สบายใจแต่ยังต้องคอยระวังการลุกนั่งเดินอยู่ แม่ทำใจใฟ้สบายปฏิบัติตามหมอแนะนำนะค่ะ น้องต้องปลอดภัยแข็งแรงค่า❤✌

ค่ะ แม่ทานโฟลิคมาตั้งแต่ท้อง ท้องแรกจนแท้ง หลังแท้งแม่ก็ทานโฟลิคมาตลอดเลย

เราก็กลัวค่ะ เราแท้ง23ม.ค. หลังจากนั้น1-2เดือนเมนส์ก็ไม่มาเลย เราก็คิดว่า เป็นเพราะแท้ง ลังเลใจมากค่ะตอนนั้น เลยตัดสินใจตรวจ ก็ขึ้น2ขีดไปฝากครรภ์ก็ได้2เดือนแล้วค่ะ มาไม่ทันตั้งตัวเลยกลัวน้องหลุดเหมือนกันค่ะตอนแรก ตอนนี้5เดือนแล้ว น้องแข็งแรงดี ดิ้นเก่ง เตะเก่งมากค่ะ น้ำหนักตามเกณฑ์ดีทุกอย่างเลยค่ะ 😊

ขอให้น้องแข็งแรง คลอดง่ายๆนะคะแม่ บ้านนี้ก็ภาวนาให้อยู่ครบสมบูรณ์แข็งแรงเหมือนกันค่ะ

เราแท้งน้องเมื่อพฤศจิกายนปี62 ผ่านมา6เดือน น้องก็กลับมาคะ ระหว่างนี้คุณแม่ก็บำรุงเยอะๆคะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ แล้วก็รีบไปฝากครรภ์นะคะ บ้านนี้คุณหมอที่คลินิกไห้ฝากตอน3เดือนคะ เพราะถ้าเกิดว่าน้องหลุดไปอีกคุณแม่จะได้ไม่ต้องเสียดายตังที่เสียไปคะ ถ้าไปฝาก รพ. แค่5วีค ก็ฝากได้แล้วจ้า

ค่ะแม่ พึ่งไปฝากมาค่ะ อายุครรภ์ 5 วีคพอดี

VIP Member

เราก็เป็นค่ะของเราเเท้งไปได้2เกือบ3เดือน เเล้วน้องก็มาอีก เราก็กังวลเเต่พอรุ้ว่าท้องก็รีบไปหาหมอเอายามากินบำรุงเรยค่ะ เเล้วก็ไม่ทำงานเรยบำรุงทั้งอาหารนมเเละยาที่หมอให้ ตอนนี้จะคลอดเเล้วน้องเเข็งเเรงปกติจ้า

ค่ะแม่ ของให้น้องคลอดง่ายๆ ปลอดภัยแข็งแรงนะคะ

ท้องเเรกเราก็เเท้งคะ เพราะไม่รู้ตัวว่าท้อง มารู้ตอนเเท้ง พอเเท้งท้องเเรก ประจำเดือนมาเดือนเดียว ท้องต่อท้องสองเลยคะ ตอนนี้19wเเล้ว คุณเเม่พยายามอย่าเดินเยอะ อย่ายกของหนักนะค่ะ เป็นกำลังใจให้คะ

ขอบคุณมากๆนะคะ 😄

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ​ ท้องแรกแท้ง​ ท้อง2​ ปกติ​ดี ตอนนี้คลอดปลอดภัยกลับบ้านแล้วค่ะ​ ระวังมากๆนะคะ​ พักผ่อนมากๆ​ กินอาหารให้ครบ5หมู่​ ไม่ต้องเครียดนะคะ​ เรื่องนี้สำคัญ​ เป็นกำลังใจใ้ห้ค่ะ​ สู้ๆ

ขอบคุณมากๆค่ะแม่💛

อย่าเคลียดนะ เราเคยแท้งมาก่อน แค่ทำอะไรเบาลง ทำช้าๆอย่าเดินมาก รีบไปฝากท้องจะได้ยามาทานค่ะ เราแท้งไปปีที่แล้ว 17พ.ย62 ปีนี้น้องมาให้แล้วค่ะ ได้14วีคแล้วนะ สู้ๆนะคุณแม่😁

ค่ะแม่ ตอนนี้ไปฝากเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้ก็พยายามไม่เครียดค่ะ กลัวส่งผลต่อลูกมาก

บำรุงตัวเองเยอะๆนะค่ะ อย่าหักโหมมากอย่ายกของหรืออะไรที่หนักๆนะค่ะ เรื่องมีเพศสำพันธ์กับแฟนก็ควรงดด้วยนะค่ะท้องอ่อนแถมเคยแท้งมาแล้วด้วย ดูแลตัวเองเยอะๆค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะแม่😄

ุถ้าเราตรวจแล้วเจอ2ขีดคือท้องใช่ไหมคะ แต่ทำไมมันมีเลือดออกสีน้ำตาลและต่อมาเปนแดงและเปนน้ำตาลอีกก็หยุดไหลพักนึง แต่ยังมีซึมๆสีน้ำตาล มันเปนอะไรรึป่าวคะ

อาการท้องนอกมดลูกเปนยังไงคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan