43 Các câu trả lời

ใช้อยู่คะ เอฟมา12ตัว แม่ค้าร้านที่ซื้อแนะนำว่าให้ใช้คู่กับผ้ารองเปื้อน ส่วนตัวใช้แล้วโอเคนะคะ เพราะร้านที่เอฟมาเป้าหนา เวลาอุ้มแล้วน้องฉี่ ทำให้เราตั้งตัวได้คะ ถ้าผ้าอ้อมแบบผูกทะลุเป็นสายเลย อีกอย่างน้องนอนคว่ำด้วย ถ้าแบบผูกจะเป็นปม นอนไม่สบายตัว ใช้ตั้งแต่แรกเกิด จนตอนนี้5เดือนกว่าแล้วจ๊ะ เวลาน้องถ่าย จะซักยากมาก นี่คือข้อเสีย😅😅

ส่วนตัวคิดว่า กลางคืนฉี่บ่อย แต่ถ้าแม่ขยันเปลี่ยนก็ได้ เพราะบ้านเคยไม่ใส่แพมเพิสให้น้อง คืนหนึ่งผ้าอ้อมไม่ต่ำกว่า10ผืน แม่เริ่มเหนื่อยเลยใช่แพมเพิสตลอดเลยค่ะ แม่ได้พักลูกหลับได้สบายไม่ต้องตื่นมาบ่อยๆ นอกจากตอนกินนมค่ะ แพมเพิสจะทำให้น้องหลับได้นานขึ้นนะคะ

มันก้เหมือนผ้าอ้อมปกติ แค่รุปแบบเหมือนแพมเพิสแค่นั้นค่ะสำหรับเราคิด แต่แม่สามารถซื้อกระดาษเยื่อไผ่ที่ซับอึซับฉี่ได้นะคะลองดู เราก้ซื้อแต่เกงผ้าอ้อมมาแต่ลูกยังไม่คลอดเลยไม่เคยใช้ค่ะ ว่าจะลองซื้อกระดาษเยื่อไผ่มาลองใช้ดูตอนน้องออกค่ะ

ต่างกันค่ะ กางเกงผ้าอ้อมก็เหมือนผ้าอ้อมนี่แหละค่ะ แต่ซับได้นานขึ้น เหมาะกับกลางวันมากกว่า ซับได้ฉี่2-3ครั้งต้องเปลี่ยน แต่ผ้าอ้อมก็ครั้งเดียวเปลี่ยนเลย กางคืนก็คงยังต้องใช้เเพนเพิลอยู่ดี เพราะเราไม่ต้องลุกมาเปลี่ยนบ่อยๆ

ของมาที่ ใช่ดี

VIP Member

กางเกงผ้าอ้อมก้อเหมือนผ้าอ้อมนั่นแหละค่ะ เขาแค่ทำให้ใช้ง่ายและสะดวกขึ้นคุณแม่มือใหม่บางท่านผูกผ้าอ้อมให้ลูกยังไม่เป็นกันที่สำคัญประหยัดค่าใช้จ่าย ลูกฉี่อึก้อถอดซักทันที ถ้าอยากได้ซึบซับดีแนะนำซื้อแพมเพิสค่ะ

ใส่กลางคืนได้ค่ะ แต่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆนะคะ มันไม่ได้ซึมซับดีเท่าแพมเพิส เราซื้อมา2โหล เอาเข้าจริง ก็ต้องใช้แพมเพิสเหมือนเดิม ไม่มีเวลาซัก ซักทีแห้งยากมาก ที่เราใช้ไม่ใช่แบบนี้นะคะ มีเพิ่มแผ่นซับอีกต่างหาก

มันเหมือนผ้าอ้อมธรรมดา ที่เพิ่มความหนาของเป้า สะดวกก็แค่ตรงที่เราไม่ต้องผูกต้องมัดผ้าอ้อมเองแค่นั้นคะ บ้านนี้สั่งมาโหลนึงกะว่าจะใช้สลับกับแพมเพิส ช่วยลดค่าใช้จ่าย

VIP Member

มันเป็นแค่ผ้าอ้อมผ้าธรรมดา แต่เขาตัดเป็นกางเกงเพื่อให้สะดวกในการใช้ สำหรับคนที่ผูกผ้าอ้อมไม่เป็น หรือคนที่ต้องการความสบาย แต่ถ้าน้องฉี่ยังไงก็เปียกอยู่ดีค่ะ

เห็นเวลาแม่ค้ารีวิวตอนไลฟ์สด เค้าบอกใช้เหมือนผ้าอ้อม มันจะซึมซับคล้ายแพมเพิท แต่เวลาน้องฉี่ 2-3ก็เปลี่ยนตัวไหมได้เลย จะปล่อยไว้นานๆเหมือนแพมเพิทไม่ได้

ซื้อมาเหมือนกันคะ จริงๆใช้ผ้าอ้อม แบบธรรมดาดีกว่าคะ หรือจะใช้แพมเพริสเลยสะดวก กางเกงผ้าอ้อมแบบนี้ เปลื้อนอุจระซักยาก ไม่สะดวกใช้งานจริง

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan