63 Các câu trả lời

ในภาพนี้คือท้องแรกเมื่อ11ปีก่อนค่ะ 7Wซาวด์ทางช่องคลอดเนื่องจากเลือดออก ฉีดยากันแท้ง1เข็ม ปัจจุบันน้อง10ขวบแล้วค่ะ ท้อง2พึ่งแท้งไปเมื่อ3เดือนที่แล้วและติดใหม่เดือนต่อมาเลย ตอนนี้เป็นท้อง3 ซาวด์หน้าท้องเจอถุงตั้งครรภ์ตอนอายุครรภ์6Wแต่ไม่เจอตัวน้อง วันนี้8Wมีเลือดสีน้ำตาลออกเลยรีบไปหาหมอ เจอหมอที่ขึ้นชื่อเรื่องตรวจพลาดบ่อยๆ ซาวด์แบบรูดๆ2ทีละบอกว่าแท้งไปแล้ว พยาบาลเลยแนะนำให้ไปใหม่พรุ่งนี้เพื่อเจอหมอคนเดิมที่เคยฝากไว้จะชัวร์กว่า ตอนนี้ทำได้แค่รอลุ้นเลยค่ะ

เป็นถุงโล่งๆเหมือนกันค่ะหมอหมุนดูอยู่หลายรอบมากแต่ก็ไม่เจอ🥺

ตอน 6วีค 2 วันถ้าสังเกตในภาพจะมีเป็นจุดเลือดที่ออกด้วยนะคะ คุณหมอห้ามทุกสิ่งอย่างเลยค่ะ เพราะเคยแท้งมา 3 ครั้งท้องนี้เป็นท้องที่ 4 คุณหมอให้ยาบำรุง (โฟลิค) มาให้กิน แล้วไปตรวจอีกทีตอน 8วีค น้องปลอดภัยดีทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งเสียงหัวใจเต้น แขน ขา ยังไงคุณแม่อย่าเครียดนะคะ

ตอน 6วีค 1cm นะคะ

ตอนท้อง2 บ้านนี้แท้งตอน 6 วีค ไม่เจอตัวน้อง เจอแต่ถุง ตอนนั้นจิตตกมากค่ะ สรุปปวดท้องหนักมาก ถุงรกหลุดออกมากเลย ท้อง3 ท้อง4 เห็นน้องตั้งเเต่ 6 วีคเลยค่ะ เสียงหัวใจปกติ บางคนน้องเล็กเกินอาจมองไม่เห็น แม่ลองสังเกตอาการดูด้วยนะคะ

เลือดหยุดแล้วค่ะแต่ยังปวดท้อง 2ท้องก่อนหน้าเราก็แท้งอายุครรภ์ประมาณนี้เลยแอบทำใจไว้บ้างแล้วเหมือนกันค่ะ🥲

บ้านนี้เจอน้องพร้อมเสียงหัวใจตอน 8w2d จ้า ไปตอน 5 w เจอแต่ถุงเล็กเท่าหัวเข็มกังวลมากค่ะ แต่หมอให้ยามาบำรุงไปดูอีกทีตอน 8 w ถึงจะเจอตอนนี้ได้36 w แล้ว ช่วงนี้พยามอย่าเครียดน้า ถ้าได้ยามา กินให้ครบตามหมอสั่งนะคะ เดี๋ยวก้อเจอค่ะ

7วีควันนี้เจอน้องแล้วค่ะหมอบอกตัวใหญ่จังแข็งแรงเลยค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ

บ้านนี้6wกว่ามีเมือกน้ำตาลเวลาที่ไปเข้าห้องน้ำแล้วเอาทิชชู่ซับ ไม่มีเลือดไหล ไปหาหมอหมอก็ให้คำตอบไม่ได้เพราะยังไม่เห็นตัวเด็กมีแต่ถุงตั้งครรภ์ ไม่ได้ยา ไม่ได้อะไรค่ะ ตอนนี้จิตตกมากค่ะ

เอาใจช่วยนะคะแม่ รอฟังข่างดีค่ะ

VIP Member

บ้านนี้มีเลือดออกตอนฉี่ค่ะ 6 w 2 d หมอเลยแนะนำให้ไปตรวจที่ รพ. ซาว์ดดูปกติดีค่ะแต่คุณหมอแนะนำและมีข้อห้ามคือห้ามเดินเยอะและให้นอน ห้ามยกของหนัก และฉีดยากันแท้งให้พร้อมให้ยามาทานค่ะ❤️😘

ทางนี้ไม่ได้ยาอะไรเลยค่ะแค่นัดครั้งต่อไปแล้วบอกว่าถ้าซาวอีกแล้วยังไม่เจอตัวแปลว่าท้องลม

ไปฝากตอน6w ไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะ อีก2อาทิตย์นัดอีกไม่เจออีกกังวลมากหมอเห็นเราเครียดเลยซาวด์ผ่านช่องคลอดเจอค่ะ โล่งใจมากอยากมีสุดๆ เพราะท้องแรกยุติครรภ์ไปท้อง2เลยคาดหวังสุดๆ

บ้านนี้ มีเลือดออกเหมือนกันคะ สีน้ำตาลออกดำ ไปหาหมอมา หมอบอก 5w5d เจอถุงกะไข่แดง และได้ยากันแท้งมากิน พร้อมรอนนิ่งๆ 7 วันค่ะ เพราะเคยท้องลมมา 2 ครั้ง ครั้งนี้ครั้งที่3 ค่ะ

ตอนนี้12wค่ะ มีเลือดออกน้อยมากแบบเข้าห้องน้ำปัสสาวะแล้วเช็ดปกติก็มีเลือดติดมาใส่ผ้าอนามัยไม่มีเลือดติด หมอซาวยังไม่เจอน้องเลย เจอแต่ถุงอาหารแบบนี้ยังมีหวังมั้ยคะ

ฝากครรภ์เมื่อวานค่ะ แทบจะมองไม่เห็นเลย มอหนัดอีก 2 อาทิตย์ ตอนนี้มีมูกเลือดสีน้ำตาลออกมาตั้งแต่เมื่อวานค่ะ หมอให้ยากันแท้งมากิน กังวลมากๆค่ะ ท้องแรกด้วย

บ้านนี้ก็เหมือนกันนะ ไม่ได้ยา ไม่ได้อะไร รอแค่อายุครรภ์มากขึ้น

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan