13 Các câu trả lời

ตอนรู้ว่าท้องเราไม่มีอาการใดๆเลยค่ะ แค่รู้ว่า ปจด.ขาด ตรวจเจอการตั้งครรภ์ อย่าวิตกกังวลไปเลย ตอนนี้เราก็ ท้อง 5 เดือนแล้ว เรื่องการฝากครรภ์ ไปตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นอะไรมาก รอสัก 8 สัปดาห์ก็ได้ค่ะ ถ้ายังไม่เห็นอีกก็ซาวด์ผ่านช่องคลอดไปเลย

ขอบคุณนะคะ แม่

เป็นเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้องได้6สัปดาห์เเร้วค่ะ เเต่ซาวกี่รอบๆหมอเเจ้งว่าไม่พบถุงตั้งครรภ์ ทั้งตรวจเองตรวจ รพ ตรวจคลีนิค ก็ชัดเจนว่าตั้งครรภ์ เเต่ซาวไม่พบ หมอบอกอาจเป็นเพราะอายุครรภ์น้อยจึงทำไห้ซาวไม่พบค่ะ กังวลเหมือนกันค่ะ

ท้องแรกๆเราก็มีอาการค่ะคุณแม่แต่มีอาการอื่นด้วย เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย ปวดหัว รู้ตัวไวรีบไปฝากนะคะ จะได้ยามาบำรุงเจ้าตัวน้อยค่ะ✌️ฝากครรภ์เอาที่คุณแม่สะดวกไปฝากดีกว่าค่ะว่าจะไปคลินิกหรือรพ.😁

ขอบคุณนะคะ แม่ อาจจะฝากที่ รพ เลยทีเดียวค่ะ

TapFluencer

หาข้อมูลรพ.ที่คุณแม่สะดวก แล้วเข้าไปฝากครรภ์​เลยก็ได้นะคะ ถ้าเป็นรพ.เอกชนคุณหมอน่าจะขออัลตร้าซาวด์​ดูเบบี๋แล้วก็รับเคสเลยนะคะ เพราะของเราไปฝากครรภ์​ตอน 6 สัปดาห์คุณหมอก็รับเคสเลยค่ะ 🥰

ท้องแรกๆเราก็รู้สึกคัดเต้าบางทีก็ไม่คัด มีอาการอื่นร่วมเช่น อ่อนเพลีย หน้ามืด พะอืดพะอม ง่วงบ่อย เหนื่อยง่าย แต่คิดว่าคงไม่ต้องไปตรวจหรอกค่ะไปฝากเลยดีกว่า 🥰

ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวเลือก รพ ได้ จะรีบไปฝากเลยค่ะ แม่

ตอนนี้หนูท้อง8วีคค่ะ ไปฝากเลยค่ะ ตอนท้องแรกหนูก็รู้สึกคัดเต้า เหมือนจะเป็นประจำเดือน มีอาการร่วมด้วยคือ เวียนหัวง่วงนอนมากค่ะ ไปฝากเลยค่ะแม่จะได้ยาบำรุงมากินนะคะ

6สัปดาห์แล้วค่ะแบบนี้เราก็อาการแบบเดียวกันเลยค่ะตรวจเจอขีด1จะเข้มขีด1จะจางค่ะแบบเดียวกันเลยเวลาไปฝากครรภ์หมอบอกว่า6สัปดาห์ค่ะ

อาการปกติค่ะ ส่วนเรื่องฝากไม่ต้องตรวจเบื้องต้นแล้วค่ะท้องชัวร์ เอาที่แม่สะดวกว่าจะฝากที่ไหน จะได้รับยาบำรุงมาทานค่ะ

แม่บ้านนี้ครรภ์เสี่ยงค่ะเลยฝากที่ รพ.เพราะมีประวัติการรักษาที่นั่น เคยออกมาฝากคลินิก2เดือนก็ต้องกลับไปรพ.อยู่ดีค่ะ

ตอนยังไม่รู้ว่าท้องยังทำงานเข้ากะกินเอ็มร้อยอยู่เลยค่ะ​ ไม่มีอาการอะไรนอกจากจะพะอืดพะอมตอนตี5-6โมงเช้าค่ะ😂😂

เอาที่เราสะดวกค่ะแม่ เราสามารถย้ายที่ฝากได้ตลอดถ้าฝากแล้วไม่โอเคร

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ แม่

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan