รกเกาะต่ำ

พอดีว่าไปอัลตร้าซาวมาเมื่อวาน หมอบอกรกเกาะต่ำ มีแม่บ้านไหนรกเกาะต่ำบ้างค่ะ มาแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยดูรายการในยูทูปของหมอคนหนึ่ง ท่านบอกว่าถ้าตรวจเจอรกเกาะต่ำในช่วงตั้งครรภ์16-20 สัปดาห์เนี่ย ยังมีโอกาสที่รกจะเลื่อนขึ้นได้ค่ะเพราะตอนนั้นท้องเราจะยังไม่ใหญ่มากแต่ก็ยังต้องคอยสังเกตดูอาการอยู่นะคะว่าจะมีเลือดออกมาจากช่องคลอดหรือไม่ค่ะ แล้วก็ต้องมาซาวน์ดูอีกครั้งอยู่แล้วตอนก่อนคลอดเพื่อดูว่ารกเลื่อนขึ้นหรือไม่ เราตอนท้อง20สัปดาห์ก็ซาวค่ะก็เจอเหมือนกันรกปิดช่องคลอดเหมือนกันเดี๋ยวเดือนหน้าหมอนัดซาวน์อีกรอบก็คงได้ทราบค่ะว่ารกเลื่อนขึ้นหรือเปล่า

Đọc thêm
6y trước

ขอโทษตอบผิดคอมเม้นค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่ไม่ได้คิดไรมาก ไม่ต้องคิดมากนะค่ะ แค่ระวังมากหน่อยค่ะ ถ้าปวดท้องเวลาเดิน ก็เอามือพยุงท้องค่ะช่วยได้เยอะ ตอนนี้36สัปดาห์แล้ว มีอาการปวดท้องน้อยมากบางครั้งเวลานอน ก็ต้องค่อยๆเปลี่ยนท่านอน. หาท่าที่ทำให้ไม่ค่อยปวดท้อง แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องแท้งนะค่ะ ไม่ต้องคิดมาก แม่บ้านนี้เล่นน้ำ กระโดด วิ่ง แต่ก็ไม่เป็นอะไร เพราะไม่อยากคิดมากและกังวลเกินกว่าเหตุ

Đọc thêm
6y trước

ไม่เห็นหมอบอกอะไรนะค่ะ คงต้องดูสถานการณ์ตอนนั้นหรือป่าวไม่รู้แม่มีความดันสูงค่ะ

ประสบการณ์ตรงจากท้องที่2รกเกาะต่ำมีเลือดไหลเต็มขาตอน5เดือนต้องแอดมิท2วัน หมอบอก7เดือนจะเคลื่อนขึ้นแต่ถ้าไม่ขึ้นให้ประครองให้ถึงวันผ่าคลอด ตอนนี้ท้องที่3ได้19วีค6วันก็รกต่ำ หมอซาวน์ตอน14วีคบอกให้ระวัง ตอนนี้ก็ได้แต่ประครองให้ถึงวันผ่า

6y trước

ไม่เลยคะ ที่ต้องผ่าเพราะท้องแรกปากมดลูกไม่เปิดเพิ่มนาน20กว่าชั่วโมงหมอเลยให้ผ่า

รกเกาะต่ำจนปิดช่องคลอดเลยค่ะ ตอนไปซาวด์32วีค หมอไม่แนะนำอะไรเลยค่ะ แค่ให้ใบนัด ไปซาวด์อีกครั้งตอน36วีค ถ้ารกยังไม่ลอยขึ้น หมอจะส่งตัวผ่าคลอดค่ะ กลัวและเครียดมาก

6y trước

ตอนนี้เป็นไวบ้างค่ะ ตอนนี้เจอปัญหานี้เหมือนกัน กังวลมากเลยค่ะ

ไปซาว ตอน4เดือนรกต่ำเหมือนกันค่ะ คุณหมอบอกถ้าจนคลอดยังต่ำอยู่ต้องผ่าคลอด แต่พอหมอนัดซาวตอน8เดือนกว่า รกเลื่อนขึ้นไม่ต่ำแล้ว คลอดเองปกติค่ะ

6y trước

ขอบคุณค่ะ😊😊

บ้านนี้ ปากมดลุกสั้น ไปเย็บมาเรียบร้อย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หลังจากนี้ก็ดูแลตัวเองล้วนๆค่ะ

6y trước

สู้ๆนะค่ะคุณแม่

เคยจ้าตอน6เดือน หมอไม่ได้แนะนำอะไร บอกแค่รอดูเดือนหน้า พอ7เดือน หมอบอกขึ้นมาอยู่ปกติแล้ว

6y trước

ตอนนี้มดลูกเปลี่ยนตำแหน่งแล้วค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-60541)

เป็นเหมือนกันคะ หมอบอกว่าลูกดิ้นจะไม่ค่อยรู้สึก เป็นเหมือนกันไหมคะ

ตอนนี้เป็นไงบ้างค่ะ ตอนนี้เจอปัญหานี้เหมือนกัน กังวลมากเลยค่ะ

6y trước

อายุครรภ์เท่ากันเลย ขอให้รกของแม่เปลี่ยนตำแหน่ง และขอให้แม่สุขภาพแข็งแรงนะค่ะ

Câu hỏi liên quan