สอบถามค่ะ??

พอดีว่าเราเป็นคนที่ชอบแมวมาก เลี้ยงแมว กอด หอม นอนด้วยกันทุกวัน จะมีผลต่อลูกมั่ยค่ะ??

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เลี้ยงได้ค่ะ เราเลี้ยงมาตลอด แล้วก็จะเลี้ยงตลอดไปค่ะ เลี้ยงหลายอย่างด้วยจ้า สัตว์เลี้ยงเราๆเลี้ยงด้วยความรัก ดูแลอย่างดี เนื้อตัวสะอาด อยู่กับคนท้องและทารกได้สบายๆเลยค่ะ ที่บ้านเราเป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ คนกับสัตว์เลี้ยงโตมาด้วยกัน นอนบนเตียงด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงทุกคนตั้งแต่เด็กยันโต แถมจิตใจอ่อนโยน มีเมตตาด้วยค่ะ บ้านเราถือคติค่ะ ว่าถ้าเลี้ยงอะไรแล้ว เราต้องเลี้ยงให้ดีที่สุดไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตค่ะ คนเราอาจมีใครในชีวิตมากมายให้รักและดูแล แต่สัตว์เลี้ยงมีแค่เราเพียงคนเดียวที่เป็นที่พึ่งพิงและเป็นโลกทั้งใบของเค้าค่ะ❤️

Đọc thêm
Post reply image

นอนเฝ้าแม่ทั้งวันจ้า อิแม่ก็นอนดูซีรีส์วนไป ลูบท้องคุยกับลูกวนไปด้วยจ้า

Post reply image

ในขี้มันมีเชื้ออันตราย เลี้ยงได้ ห้ามเก็บห้ามโดนขี้มันค่ะ

เลี้ยงได้ค่ะ แต่ต้องระวังขนร่วงกับอึ

ระวังอย่าเอามือเปล่าจับอึแค่นั้นจ้า

เลี้ยงได้ค่ะ เราเลี้ยงมาตลอด แล้วก็จะเลี้ยงตลอดไปค่ะ เลี้ยงหลายอย่างด้วยจ้าาา สัตว์เลี้ยงเราๆเลี้ยงด้วยความรัก ดูแลอย่างดี เนื้อตัวสะอาด อยู่กับคนท้องและทารกได้สบายๆเลยค่ะ ที่บ้านเราเป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ คนกับสัตว์เลี้ยงโตมาด้วยกัน นอนบนเตียงด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงทุกคนตั้งแต่เด็กยันโต แถมจิตใจอ่อนโยน มีเมตตาด้วยค่ะ บ้านเราถือคติค่ะ ว่าถ้าเลี้ยงอะไรแล้ว เราต้องเลี้ยงให้ดีที่สุดไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตค่ะ คนเราอาจมีใครในชีวิตมากมายให้รักและดูแล แต่สัตว์เลี้ยงมีแค่เราเพียงคนเดียวที่เป็นที่พึ่งพิงและเป็นโลกทั้งใบของเค้าค่ะ❤️

Đọc thêm
Post reply image
5y trước

บ้านนี้ก็เลี้ยงค่ะ ตอนนี้ท้องได้31วีคแล้วค่ะ

Thành viên VIP

เลี้ยงได้ค่ะ แค่พยายามรักษาความสะอาดนะคะ อย่าเก็บอึเเมว และก็ถ้าแมวขนร่วงให้แปรงขนอย่าให้ขนเข้าจมูกนะคะ แค่นี้ก็น่าจะโอเคเเล้วค่า

เราก็เลี้ยงค่ะ​ เลี้ยงมา8ปีแล้ว​ เลี้ยงระบบปิด​ วัคซีนครบ​ หยอดยากันเห็บหมัด​ เช็ดตัวก่อนนอนทุกวัน​ สิ่งที่คนท้องห้ามทำคือเก็บอึแมวค่ะ​

Post reply image
Thành viên VIP

เลี้ยงได้ค่ะแต่ต้องรักษาความสอาด บ้านนี้เลี้ยงอยู่4ตัวเป็นแมวจรทั้งหมด จับอาบน้ำทุกอาทิตย์😍😍

Post reply image
5y trước

ระบบเปิดค่ะ ปล่อยออกข้างนอกถึงเวลาเค้าก็เข้าบ้านเอง