19 Các câu trả lời

VIP Member

เราฝากรัฐ1-7เดือนกว่าเลยค่ะ คนเยอะด้วย กว่าจะซาวด์ ทำนู้นนี้ 7เดือนซาวด์3ครั้ง เราเลยย้ายไปฝากเอกชนเลยค่ะ เป็นภาวะแทรกซ้อนช่วงตั้งครรภ์ด้วย อยากรู้ว่าลูกเป็นยังไงบ้าง ปกติดีมั้ย? ย้ายได้ค่ะ แต่แนะนำให้สอบถามที่เราจะย้ายก่อนนะคะแม่ เค้ารับมั้ย เพราะ เค้าไม่ได้ดูแลเรามาตั้งแต่แรก และ อายุครรภ์เริ่มเยอะด้วยค่ะ พกสมุดสีชมพู ไม่ก็ประวัติโรงพยาบาลไปด้วยนะคะ

ขอบคุณ​มากค่ะที่แนะ​นำ

ตอนนี้เป็นอยู่เลยค่ะ ตอนนี้ 34 วีคแล้ว ฝากที่โรงพยาบาลราชวิถีในเวลา เจอหมอไม่ซ้ำหน้า ล่าสุดคิดว่าจะฝากกับคุณหมอชื่อย่อ "นส" เค้าก็ไม่รับฝาก เค้าบอกว่าถ้าปวดท้องก็ให้ไปคลอดกับหมอเวรได้เลย เรากับแฟนเลยมีความคิดอยากเปลี่ยนโรงพยาบาลค่ะ

เราเพิ่งย้ายจากราชวิถีเหมือนกันค่ะ ตอน33w

บ้านนี้ฝากรพ.รัฐตั้งเเต่รู้ว่าตั้งครรภ์จน6เดือนคะ​ หมอรพ.รัฐซาวให้ทุกเดือนนะคะ​แล้วเดือนที่7​ย้ายไปฝากพิเศษที่คลีนิค​ ก่อนไปก็แจ้งทางรพ.ว่าจะไปฝากพิเศษที่คลีนิคเเล้วเดือนที่7ก็ถือสมุดเล่มชมพูไปคลีนิคเลยคะ

ขอบคุณ​สำหรับ​คำแนะนำนะค่ะคุณ​แม่​

ขอสอบถามค่ะตอนนี้เราท้องได้5เดือนจะเข้า6เดือนแร้วเราฝากยุโรงพยาบาลตากสินจะย้ายไปฝากโรงพยาบาลเจริญกรุงแต่หมอนัดเราวันที่26มกราคม2565เราต้องไปตามนัดไหมค่ะและต้องขอเอกสารอะไรมังค่ะ

เราฝากคลีนิกถามหมอได้ทุกเรื่องเลย อยากรู้อยากถามอะไรก็ถามได้ค่ะ พออายุครรภ์ได้ 36วีค เขาเลยส่งต้อมาที่เจริญกรุง เพราะเราว่าจะคลอดที่นี้ค่ะ

ประกันสังคมหนูไม่ได้อยู่เจริญกรุงค่ะ ไปฝากครรภ์ช่วงกี่โมงคะ

วันแรก แม่ปลายไป11โมง พยาบาลจุดคัดครองไล่กลับ ไม่มีหมอตรวจแล้ว วันที่2แม่เลยไปตั้งแต่ 6โมงกว่าๆค่ะ กว่าจะเสร็ขก็เกือบ 11โมง แนะนำไปแต่เช้าๆนะค่ะ

TapFluencer

เราฝากรพ.รัฐ ฝากธรรมดา ก็เสร็จไวนะคะ 8:30 ถ้าไม่มีตรวจเพิ่มเติม ซาวใหญ่ ตรวจภายใน ก็เสร็จไวค่ะ 8:30-9:30ประมาณนี้ แต่ถ้ามีซาวใหญ่ก็เกือบ11โมงเลย

สอบถามหน่อยคะ พอดีว่าฝากครรภ์ที่ รพแล้ว แต่รพไม่รุ้เลยว่าลูกเราเป็นยังไงอะไรแบบไหน ถ้าย้ายไปฝากคลีนิคได้หรือไม่คะ

ถ้าที่คลีนิคเป็นหมอที่รพ.ที่เราฝากอยู่ เราก็ไปที่คลีนิคได้เลยค่ะ ไม่ต้องเสียเวลารอนานด้วยค่ะ

ขอบคุณ​มากนะคะ​

ย้ายได้เลยค่ะแม่ หรือไม่แม่ก็ไปอัลตร้าซาวด์ที่คลีนิคทุกเดือนค่ะ แต่ย้ายจะดีกว่านะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan