28 Các câu trả lời

VIP Member

คำโบราณก็เชื่อบ้างแค่บางเรื่องที่มันสมเหตุสมเหตุเอาค่ะแม่ อย่างเรื่องซื้อของไว้ก่อน เราไม่ถือค่ะเพราะเราไม่เจอสาเหตุที่มันจะส่งผลถึงลูกยังไง ถ้าญาติบอกให้ถือ เราก็ต้องคุยกับญาตินะคะ ว่าถ้าให้เรารอคลอดก่อนจะไปหาซื้อของให้เราได้มั้ย เพราะเราต้องเลี้ยงลูกเราไปไม่ได้ อีกอย่างเราเป็นแม่เราก็อยากที่เลือกของให้ลูกเองมากกว่า

ซื้อเลยค่ะ เด็กไม่ได้เสียชีวิตหรือพิการเพียงเพราะแม่ซื้อของเตรียมรอนะคะ คือแปลว่าแม่พร้อมค่ะ สมัยก่อนเขาไม่มีเครื่องซาวแบบเรา มียาบำรุงกินแบบเราเด็กเลยไม่แข็งแรงเขาเลยหลอกไม่ให้ซื้อไว้ก่อนเพราะกันเด็กตายแล้วจะเสียใจค่ะแม่

ขอบคุณค้า💗😊

โชคดีที่บ้านนี้ ทั้งฝั่งพ่อและแม่ไม่ค่อยถืออะไรค่ะ แค่บอกว่าสิ่งที่เราพร้อมเราสะดวก คือเวลาที่ดีที่สุด เลยไม่มีปัญหาเรื่องซื้อของเตรียดคลอดค่ะ และเราก็ใช้ชีวิตปกตินะคะแค่ระมัดระวังตังเองมากขึ้น

ซื้อเลยค่ะแม่ นี่ก็ซื้อตอน18วีค ก็โดนฝั่งครอบครัวแฟนบ่น แต่สู้ค่ะซื้อต่อไปอย่าหยุดค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วเสื้อผ้าตอนนี้เยอะมากกลัวน้องจะใส่ไม่ทัน แต่แม่เองก็ไม่หยุดซื้อสักทีค่ะ อยากตีมือตัวเองง😂

จัดเลยแม่...เอาที่สะดวกนะแม่คำโบราณเลืออกปฏิบัติเอาคะ...อันไหนหมอห้ามค่อยปฏิบัติตามคะ...อีกเยอะ 1.ลูกกินน้ำก่อน 6 เดือน 2.สะอึกให้กินน้ำ 3.ป้อนกล้วยก่อน 6 เดือน 4.ดัดขาลูกตอนอาบน้ำ 5.เอาเขียดตีปากลูกไม่พูด

VIP Member

ซื้อค่ะแม่ ทยอยๆศึกษาเอาที่เราชอบและคิดว่าเหมาะกับน้อง ดีกว่ามาซื้อทีเดียวตอนท้องแก่เพราะมันวุ่นวายและเหนื่อยมากค่ะแม่ เอาเวลาที่ของพร้อมมาจัดห้อง จัดของให้ลูกดีกว่าค่ะ

แม่บ้านนี้เดือนนี้เข้าเดือนที่8 วันนี้ว่าจะไปซื้อของ อีแม่เวะโรงบาลเลยจ้าปวดท้องหนักมาก หมอให้แอดมินจ้า สรุปไม่ได้ซื้อของเลย😂😂 ไม่รู้เกี่ยวกับที่โบราณบอกหรือเปล่า

ซื้อได้ค่ะบ้านนี้เริ่มทะยอยซื้อตอน6เดือนค่ะตอนนี้8เดือนแล้วไปซื้อเองไม่ไหวแล้วค่ะให้แฟนไปหาซื้อก่ไม่ถูกใจเท่าเราไปซื้อเองค่ะ

ไม่เชื่อเหมือนกัน แต่พอคลอดมาแล้วลูกเสีย อะไรที่ไม่หนักหนาก็ถือไว้ก่อน เพราะคนที่ลูกเขาออกมาปลอดภัยเขาไม่เข้าใจเรา

VIP Member

เค้าทะยอยซื้อตั้งแต่5เดือนตอนรู้เพศค่ะ ของครบตั้งแต่7เดือนแล้วค่ะ ทะยอยซื้อเถอะแม่ของก็แพงและต้องซื้อหลายอย่างด้วย

Câu hỏi phổ biến