โรงพยาบาลชลประทาน ฝากพิเศษกับคุณหมอคนไหนดีคะ ขอคนเคยทำ

ฝากพิเศษ รพ.ชลประทาน กับคุณหมอท่านไหนดีคะ ผ่าคลอดค่ะ ค่าห้องพิเศษ โรง พยาบาลชลประทาน เท่าไรคะ ท้องที่2 ขอคำแนะนำจ้า ขอบคุณค่ะ

45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้ก้อฝากท้องที่โรงบาลชลประทาน ค่ะ พยาบาลถามฝากพิเศษไหม ก้อตอบตกลงฝาก พิเศษ กับหมอเทิดภูมิ แต่ ได้เจอหมอแค่ 2 ครั้ง นอกนั้น ก้อไม่เคยเจอกับหมออีกเลย คือ งง เหมือนกัน ทำไมเราบอกฝากพิเศษ แต่ เราไม่เคยได้ตรวจกับท่าน ได้ตรวจกับหมอท่านอื่นตลอด คือ เราต้องแจ้งกะพยาบาลทุกครั้งหรอค่ะว่าเรา ฝากพิเศษ กับ หมอเทิดภูมิ

Đọc thêm
3y trước

ตอนนี้มีหมอคนไหนรับฝากบ้างค่ะ อยากคลอดธรรมชาติ ไม่อยากผ่าคลอด

จากที่โทรถาม คลอดธรรมชาติ​10000​ นอนพัก4คืน​ ค่าห้องพิเศษคืนละ2500 ผ่าคลอด​20000 นอนพัก5คืน​ ค่าห้องพิเศษ​คืนละ2500 ค่าฝากพิเศษ7000​ ค่ะ จ่ายฝากครั้งแรก2000 จ่ายหลังคลอดเสร็จ​5000 เราก็ฝากครรภ์​ที่​ รพ​ ชลประทานเช่นกันจ๊ะ🍼

Đọc thêm
2y trước

เปนไงบ้างค่ะดีมั้ย

ฝากกับหมอเทอดภูมิ ฝากพิเศษเหมือนกัน ตั้งแต่ฝาก ซาวน์อยู่ 3 ครั้ง จนจะคลอดแล้วก็ไม่ซาวด์เพ่ิ่ม ไม่รู้การพัฒนาของลูกเลยว่าเป็นยังไงบ้าง ได้แต่ฟังเสียงๆๆๆ ทุกๆครั้งที่หมดนัดเท่านั้น

สอบถามหน่อยคะ พอดีท้องได้8เดือนแล้วแฟนย้ายที่ทำงานอยากจะมาฝากครรภ์ที่ชลประทานเพราะมันเซฟค่าใช้จ่ายแต่มาแล้วเขาไม่รับฝากแล้ว มีใครรู้จักหมอคนพยาบาลคนไหนในโรงพยาบาลบ้างไหมคะ

คุณแม่ที่ฝากครรภ์กับโรงพยาบาลชลประทานช่วงนี้ มีหมอท่านใดรับฝากพิเศษบ้างคะ พอดีพยาบาลบอกชื่อเรามาประมาณ 3 ท่านเองค่ะ แต่เราจำชื่อไม่ได้

2y trước

7,000 บาทค่ะคุณแม่

ไปฝากครรภ์จนใกล้คลอดแล้วไม่รู้ติดถูกหรือคิดผิดที่ไป พยาบาลไม่แนะนำหมอให้ด้วย เราท้องแรกด้วยไม่เคยไปก็ฝากธรรมดาไปค่ะ แอบกังวลมากๆเลยค่ะตอนนี้

คุณหมอเทิดภูมิคะ ให้คำแนะนำดีพูดคุยปรึกษาให้คำตอบดีมาก ค่าฝาก7000บาท แบ่งจ่ายครั้งแรก2000ไกล้คลอดอีก5000บาทคะ ฝากตั้งแต่แรกจนตอนนี้29wแล้วคะ

3y trước

ที่รพ.ถ้าจะคลอดที่นั่น มีอุปกรณ์หรือของใช้เด็กอะไรให้เราบ้างคะ หรือต้องเตรียมไปเองทุกอย่างคะ

ฝากพิเศษหมอเทอดภูมิค่ะ 7000บาท ค่าผ่าคลอดรวมค่าห้องพิเศษ ประมาน22000 นอนพัก2คืนค่ะ

11mo trước

สอบถามหน่อยคะแม่คือเราอายุครรภ์8เดือนแล้วย้ายไปฝากที่นี่เขาจะรับไหมคะ

Thành viên VIP

สอบถาแม่ๆค่ะ มีใครเคยคลอดและนอนห้องพักรวมที่ รพ.ชลประทานบ้างไหมคะ อยากทราบว่าดีไหมอะคะ 🥰

มีคุณแม่คนไหนเคยฝากแบบธรรมดาบ้างไหมคะ อยากทราบว่า ดีไหม

3y trước

ตอนนี้จะ7เดือนแล้ว ถ้าไปฝากเขาจะรับมั้ยคะ

Câu hỏi liên quan