23 Các câu trả lời

บ้านนี้ฝันว่ามีคนเอาเด็กมาให้ถึงหน้าบ้านเลยในฝันคือเป็นเด็กผช.จ้ำม้ำมากบอกว่านี่คือลูกของเรากับแฟนแต่ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะท้องคิดว่าแฟนไปทำใครท้องมาหรือป่าวเราก็อุ้มเด็กคนนั้นมาแบบงงๆปนโมโหแฟนแต่ที่บังเอิญคือวันนั้นแฟนก็ฝันว่าเราท้องเหมือนกันวันเวลาเดียวกันเลยค่ะ555555 รอลุ้นว่าจะได้ผช.จริงๆไหม5555555

บ้านนี้ก่อนรู้ว่าท้อง ก็ฝันเห็นเด็กผู้ชาย ฝัน2เรื่องติดในคืนเดียวค่ะ รอบแรกฝันว่าเค้ายืนเอาผ้าขนหนูโพกหัวแล้วยืนมองอยู่ข้างเตียง รอบสอง เค้ายืนกินไอติมอยู่ เลยเดินเข้าไปทักว่า "เจอกันอีกแล้ว"😂 ตอนนี้25สัปดาห์แล้วค่ะ ยังไม่รู้เพศน้องเลย

บ้านนี้ตอน 4 เดือนหมอบอกเป็นผช.พอมาหลังๆ ตอนนี้จะ7เดือนแล้ว บอกเป็น ผญ80%คะ

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะค่ะ เราฝันว่ามีเด็กผู้หญิงจะมาด้วย ทีแรกเราก็อุ้มเอาคนเดียวแต่อีกคนไม่ยอมร้องไห้หนักมากบอกจะมาด้วย เราก็เลยเอามาทั้ง2คน พอไปอัลตร้าซาวด์หมอบอกเป็นผู้หญิงแถมเป็นแฝดด้วยค่ะ🤰🤰

อยากได้แฝดบ้างจัง แต่ไม่มีเชื่อ

VIP Member

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลค่ะ😊ส่วนตัวฝันไปเรื่อยๆค่ะ ตอนท้องฝันตลอดเลยเรื่องเกี่ยวกับเด็ก เลยคิดว่าตัวเองน่าจะอยากเห็นหน้าลูกเลยเก็บไปฝันค่ะ

ขอให้สมหวังนะคะแม่☺

แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ แต่ก่อนจะตรวจเจอบ้านนี้ฝันว่า ตรวจครรภ์ขึ้น2ขีด และฝันว่ามีเด็กมาดูดนมค่ะ อีก2-3วันมาตรวจได้2ขีดจริงๆ🤣🤣

บ้านนี้ฝันว่ามีเด็กผู้หญิงมาเกาะขาแล้วเรียกแม่จ๋า ส่วนตัวอยากได้ลูกสาวอยู่แล้วค่ะ ฝันแบบนี้ดีใจมาก พอไปซาวด์จู๋เบอเร่อเลยค่ะ 🤣🤣

บ้านนี้ฝันว่าได้อุ้มเด็กผู้ชายบ่อยมาก และก่อนตรวจเจอว่าท้อง ฝันว่าได้จับไข่เด็กผู้ชาย ปรากฏว่าได้ลูกชายจริงๆค่ะ

แล้วแต่ความเชื่อนะคะ บ้านนี้ฝันว่าได้ดูแลเด็กผู้ชายพอเช้ามาตรวจดูก็เจอว่าท้องค่ะ ☺️ อัลตราซาวด์ดูก็ได้ลูกชายค่ะ

ก่อนรู้ว่าท้อง เราฝันเห็นเด็กผู้หญิงและผู้ชาย ในฝันเราเลือกอุ้มเด็กผู้ชาย พอรู้ว่าท้อง แล้วไปซาวด์ได้ลูกชายจ้าา

อยากให้เป็นแบบนี้บ้างจังค่ะ

ตามความเชื่อนะ น่าจะเป็นเด็กผู้ชายคะ ถ้าท้อง เพราะของเราก่อนจะรู้ว่าท้องก็ฝันประมาณนี้ ออกมาก็เป็นผู้ชาย 😁

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan