10 Các câu trả lời

ให้ลูกดูดบ่อยๆคะ ลองบีบมือดู บ้านนี้บีบมือแล้วเกลี้ยงเต้า เครื่องปั้มไม่ต้องใช้เลย จากที่เคยพึ่งเครื่องปั้มตลอด ถ้าบีบมือเป็นจะไม่เจ็บเลยคะ น้ำนมจะค่อยๆมาเรื่อยๆเอง ส่วนตัวกว่าจะมาเยอะแบบให้ได้ตลอดวันไม่ใช้นมผสม ก็ตอนน้องได้สองเดือนคะ กินน้ำหัวปลีตัวเดียวกัน แต่อาหารอย่างอื่นก็ตามธรรมชาติ ไม่ต้องใช้หรือซื้อผลิตภัณฑ์อะไรเสริม สำคัญคือไม่เครียดคะ

ขอบคุณนะค๊า

ตอนเราผ่าคลอดนอนโรงพยาบาลน้ำนมมาน้อยมากกกก..ปั๊มนมให้ลูกได้แค่สลิงเข็มฉีดยา..แต่ตั้งใจแน่วแน่ว่าจะให้ลูกกินนมแม่ก็ขยันเอาน้องเข้าเต้าให้ลูกช่วยกระตุ้น ซื้อเครื่องปั๊มมาช่วยกระตุ้น..กินน้ำเปล่าเยอะๆค่ะ บวกเสริมน้ำขิงร้อนๆช่วยอีกทาง ตอนนี้น้อง 22วันแล้ว..สต๊อกน้ำนมเพียบ จนต้องซื้อตู้ไอติมเลยค่ะ สู้ๆค่ะแม่

สู้ตายค่ะตั้งใจเหมือนกัน ขอบคุณนะคะ

ขยันปั้ม ทุก 3 ชม คะ + ให้ลูกดูดเต้าด้วย กินน้ำเยอะๆ น้ำธรรมดาก็ได้ ไม่จำเปนต้องน้ำขิงก็ได้ แม่บ้านนี่ไม่กินน้ำขิง แค่เน้นกินน้ำเยอะ ๆ 2-3 ลิตรต่อวัน คะ จาก 2-3 ออน ปัจจุบัน 4-5-6 ออน บางครั้ง ถึง 7 ออนคะ นมมากน้อยแต่ละคนไม่เท่ากัน แม่อย่าเครียดน้ะคะ มีน้อยค่อยๆสะสมไปคะ ยิ่งเครียด ยิ่งไม่ค่อยออกน๊า สู้ๆ คะ

ขอบคุณมากๆค๊า

TapFluencer

ลองดูวีดีโอนวดเปิดท่อน้ำนมด้วยตัวเองในยูทูปนะค่ะ และก็ทานน้ำอุ่นเยอะๆ เราว่าช่วยได้เนอะเลยค่ะ เพราะลูกเรากินเก่งมากวันแรกๆก็น้ำนมไม่พอเหมือนกัน แต่พอได้นวดเปิดท่อน้ำนมแล้ว ปั๊มข้างละ4-6ออนซ์ต่ครั้งเลยค่ะ

จ้า ขอบคุณนะคะ

ขอบคุณแม่ๆทุกคนมากนะคะที่ร่วมแชร์ ได้อ่านแล้วค่อยสบายใจ กังวลว่าจะไม่มีนมให้ลูกกินคะตั้งใจไว้ว่าอยากให้กินนมแม่เยอะๆนานๆ

พึ่ง9วันเอง เอาน้องเข้าเต้าบ่อยๆ หลังน้องกินนมเสร็จปั้มต่อ(ไม่มีนมก็ปั้ม) เราทำแบบนี้ก็เพิ่มขึ้นนะคะแม่

ขอบคุณมากนะคะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-105781)

การต้มน้ำหัวปลีค่ะ https://www.facebook.com/100001254070679/posts/2246096278775486?sfns=mo

ขอบคุณนะคะ

9 วัน 3 ออน เราว่าไม่น้อยนะคะ

จ้า ขอบคุณนะค๊า

น้ำขิงช่วยได้ค่ะ

จ้า ขอบคุณนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan