12 Các câu trả lời

บ้านนี้มาแล้วเส้นเลือดขอด จำไม่ได้ว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะท้องแลกไม่มี เลยไม่ได้ สังเกต ค่ะตอนนี้ท้องสองแล้วค่ะ พอมาดูอีกทีมาเต็มเลยค่ะ แล้วก็ทำให้ปวดขาด้วยค่ะ ส่วนมากจะมา ตรง ข้อพับ แล้วแบบนี้จะหายไหมคะ กังวลจังค่ะ😥

เป็นหนักมากเช่นกันค่ะที่น่องข้างขวา ข้างเดียวเลย เวลาเดินเยอะๆ ยืนนานๆ ปวดมากค่ะ ใส่ถุงน่องซัพพอร์ตก็แค่ช่วยบรรเทา เป็นตั้งแต่ท้องแรกแล้วค่ะ พอคลอดก็หาย ท้อง 2 ก็เป็นอีก ลุ้นเหมือนกันว่าหลังคลอดจะหายไหม๊

เราเป็นตรงอวัยวะเพศเลยค่ะ😭 เริ่มปูดบวมตั้งแต่28weeks จะทำให้เราปวดมากกว่าคนอื่นบริเวณหัวหน่าว ตอนนี้35 4weeks หมอบอกจะหายเองหลังคลอด กังวลว่าจะไม่หายเหมือนกันค่ะ

เป็นที่แคมในด้านซ้ายค่ะ งงมาก เพิ่งเคยได้ยิน ผดุงครรภ์บอกว่าเราคงเดินมากไป ยืนนานไป ให้พักบ้าง คนโตก็ต้องเลี้ยงทำไงได้ ถ้าได้ยินว่าหายจริง ค่อยโล่งใจค่ะ 55

ตอนนี้ 19 week ค่ะ เส้นเลือดขอดเริ่มมาให้เห็นจางๆ ใกล้ๆหัวเข่า เนื้อตรงที่มีเส้นเลือดขอดก็ปูดๆด้วยค่ะ เวลากดเนื้อลงไปแอบเจ็บเหมือนกันค่ะ มีวิธีป้องกันยังไงบ้างคะ

ขึ้นที่ขาช่วงน่องหน้าแข้งค่ะ น่ากลัวมาก หมอบอกว่าให้ทำใจค่ะ ช่วยได้ดีที่สุดคือ หาถุงน่องป้องกันเส้นเลือดขอดใส่ค่ะ หลังคลอด ค่อยไปแผนกศัลยกรรมค่ะ

บ้านนี้เป็นตั้งแต่ท้องแรกเลยค่ะหมอเคยบอกว่าพอคลอดเดี๋ยวหายเองจนตอนนี้ลูกชายอายุ 17 ปีแล้วค่ะไม่หายเลย

ขอดเยอะมากค่ะ ยิ่งด้านหลังน่องคือเยอะมาก ปกติเป็นน้อย เป็นแค่ข้อเท้า พอเข้าเดือนที่7 เป็นเยอะมากกกก

ตอนนี้ขึ้นทั้งขาเลยคะ ปวดด้วยที่เปนเส้นเลือด ขี้นตะ้งแต่ตอน5เดือน ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วยังไม่หานเลย

บ้านนี้ยิ่งแปลกขึ้นที่หน้าท้องแข่งกับแตกลาย😂

33w มาเลยค่า 🥹🥹🥹 ขึ้นที่ขา กังวลมากค่ะ

Câu hỏi phổ biến