5 Các câu trả lời

เกิดจากท่อน้ำนมอุดตันค่ะ ให้เอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นจัดเท่าที่พอทนได้บิดหมาดประคบรอบเต้าเว้นบริเวณหัวนมและลานนม จากนั้นนวดคลึงเต้านมวนๆไปไล่มาที่ลานนม คลึงบริเวณก้อนเพื่อไล่ก้อนไขมัน จากนั้นปั่นหัวนมให้รู้สึกจี๊ดบีบด้วยมือเปล่าหรือปั๊มค่ะ ทำสลับแบบนี้ไปมาจนรู้สึกดีขึ้น และทำทุกวันจนกว่าก้อนจะหาย ที่สำคัญเวลาที่ลูกดูดให้วางคางลูกบริเวณก้อนแข็งเพราะเวลาลูกดูดจะได้ช่วยนวดก้อนไขมันด้วยค่ะ ถ้าเป็นตำปหน่งที่วางคางลูกยากก้ให้คบึงก้อนไปด้วยตอนที่ลูกดูด ช่วงนี้งดทานอาหาริหวาน มัน เค็ม กินเลซิตินวันล่ะ 2-4 เม็ดเข้าเย็นเพื่อให้ไขมันที่เกาะตามท่อให้หลุด หรืออาหารที่มีเลซิตินสูง เช่นมะเขือยาว มะเขือเปราะ มะเขือพวง เมล็ดฟักทอง เมล็ดดอกทานตะวัน ถั่วเหลือง(ถ้าลูกไม่แพ้ถั่ว)ค่ะ

หากคุณแม่มีเวลา ลองเข้าไปดูวิธีนวดบรรเทาอาการคัดเต้านมเบื้องต้นได้ที่ลิ๊งค์นี้นะคะ : https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=663922553758608&id=322881187862748

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-18961)

เต้านมอุดตันค่ะ ให้ลูกดูดออกค่ะ หันตรงคางลูกให้ไปทางก้อนอุดตันค่ะ

เอาผ้าอุ่นประคบคร่า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan