72 Các câu trả lời

บ้านนี้ 33 week จ้า ปวดท้อง มีมูกเลือดนิดหน่อยปนมากับตกขาว มา รพ หมอบอกปากมดลูกเปิด 2 เซนแล้ว ให้ยาระงับการคลอดกับกระตุ้นปอด นอน รพ 2 คืน ไม่งั้นน้องคลอดออกมาต้องเข้าตู้อบค่ะ อันตรายมาก ห้ามเดินเลยค่ะ กินฉี่บนที่นอน เดินไปถ่ายได้อย่างเดียว กลับบ้านก้อห้ามทำไรเลยค่ะ งานบ้านด้วย ต้องนอนอย่างเดียวเหมือนอยู่ รพ เลยค่ะ พยายามยื้อให้ครบ 37 week ถึงจะปลอดภัย สู้ๆค่ะคุณแม่ 💪🏻✌🏻

32wนอนโรงพยาบาลมา2วันแล้วคะ คุณหมอบอกกลับห้ามทำอะไรให้นอนพักผ่อนให้มาก เพราะกลัวเด็กจะคลอดก่อนกำหนดจร้า

เหมือนอาการเจ็บเตือนค่ะ เราก็เป็น 31 สัปดาห์ แต่ตอนนี้ไม่ปวดแล้ว อย่าเดินเยอะค่ะ พอปวดแล้วค่อยๆเปลี่ยนท่าจะช่วยได้ค่ะ อาจจะเจ็บหลอกก็ได้ ใจเย็นๆค่ะ อย่าให้มีมูกเลือด หรือน้ำเดิน คุณหมอบอกไว้ค่ะ ดังนั้นควรลดกิจกรรมต่างๆค่ะ

ถ้าท้องแข็งแล้วมีปวดท้องร่วมด้วยรีบไปโรงพยาบาลนะคะ เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดค่ะ บ้านนี้มีอาการแบบนี้ตอน 28 วีคไปโรงบาลหมอตรวจดูบอกท้องแข็งทุก 3 นาที แอดมิทด่วนเลยค่ะ ได้ฉีดยากระตุ้นปอด ยายั้งคลอดค่ะ นอนโรงบาลเกือบ 2 อาทิตย์เลย

ตอนนี้ 33w4d ค่ะ มีอาการปวดจี๊ดๆ ตรงท้องน้อยเหมือนกันค่ะ แต่ไม่บ่อย นอนพักสัก 15 นาทีก็ดีขึ้น แต่ช่วงกลางคืนมักมีอาการท้องเกร็งเหมือนปวดประจำเดือน ปวดนานเกือบครึ่งชั่วโมงเลยค่ะ

เปนเหมือนกันคะ 33w จี๊ดๆที่จิมิ ท้องตึงๆอึดอันค่ะ

น่าจะเกิดอาการเจ้ปท้องหลอกบ้านนี้เป็นค่ะถามคุณหมอว่าว่าเป็นอ่ะไรมั้ยจ่าหมอบอกถามไม่มีเลือออกหรือน้ำค่ำแตกก้อพักผ่อนๆเยอ่ะค่ะ นับลูกดิ้นนค่ะแล้วให้ซาวดูจ่า

สอบถามหน่อยค่ะ. พอดีตอนนี้ท้อง. 33 w. เมื่อวานไปหาหมอมา. หมอตรวจพบว่าน้ำตาลในเลือด สูงมาก. เสี่ยงต่อการเป็นเบาหวานมาก. จะเป็นอันตรายต่อลูกในครรภ์ไหมค่ะ

เราก้อเป้น ต่อนนี้หมอให้ฉีดยาเอง จนกระทั้งคลอดเรย

ขอบคุณทุกๆคำตอบน่ะค่ะ ผลคือแม่นอนดูอาการที่โรงบาล1คืน สาเหตุมาจาก เดินเยอะ นั้งรถขับรถเยอะเกินค่ะ ทำใฟ้ปวดท้อง ตอนนี้หายดีแล้วค่ะ

33w1d ปวดท้องเหมือนจะถ่ายหรือปวดฉี่บ่อยๆเเต่พอเข้าก้อไม่ถ่ายเเล้วก้อไม่ฉี่เป็นเพราะอะไรคะ ท้องแรกด้วยไม่ค่อยมีความรุ้เท่าไหร่ค่ะ

VIP Member

น่าจะเจ็บหลอกนะคะ เพราะมีอาการแบบนี้ไปหาหมอทีไรเค้าบอกว่ายังไม่ท้องแข็งจริง แต่ลองไปหาหมอดูก่อนนะคะ เพราะแต่ละคนอาการน่าจะไม่เหมือนกัน

33สัปดาห์กับ3วันท้องแข็งบ่อยปวดฉี่บ่อยบางทีก็ปวดหน่วงๆเหมือนปวดประจำเดือนมือเท้าเริ่มบวมชาตามปลายนิ้วมือกลัวจะคลอดก่อนกำหนดเหมือนกันค่ะ

ปกติค่ะแม่ไม่ต้องกังวลจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan