14 Các câu trả lời

รอบนี้ปจด.มากี่วันคะ ลองนับจากวันแรกที่มี ไปจนวันที่เรามีอะไรกับแฟนค่ะ ถ้าไม่ใช่ช่วงวันที่ 14-16 ก็ยังไม่น่ากังวล แต่ยังไงก็ลองสังเกตอาการตัวเองดูนะคะ **สมมติว่าปจด.มาวันที่ 1 หมดวันที่ 5 แต่เรามีอะไรกับแฟน ไม่ได้ป้องกันหลังจากวันปจด.หมด 4 วัน ก็ประมาณวันที่ 9 แบบนี้เสี่ยงติดน้อยกว่า วันที่ 14-16 เพราะเป็นช่วงไข่ตก แต่ถ้าจะให้ดี ถ้ายังไม่พร้อมมีน้อง แนะนำให้สวมถุงยาง จะปลอดภัยที่สุดค่ะ เพราะต่อให้เราหลั่งนอก ระหว่างภารกิจผช.ก็หลั่งเหมือนกัน แต่จะน้อยกว่าตอนเสร็จภารกิจค่ะ

ลองตรวจอีกครั้งนะคะ อย่างที่เม้นบนบอกรอบการตกไข่ของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน บวกกับถ้าสเปิร์มแข็งแรง ก็อาจอยู่ผสมได้ค่ะ

อยู่ที่ระยะตกไข่ว่าเป็นช่วงกี่วัน บางคนรอบเดือนไม่ได้ 28 วันเป๊ะ รอบตกไข่จึงไม่ใช่ day14 เสมอไปค่ะ (นับวันมีประจำเดือนวันแรกเป็น day1) หรือสภาวะร่างกายในเดือนนั้นๆ มีผลต่อรอบไข่ตกทั้งสิ้น ใดๆ คือสเปิร์มที่แข็งแรงสามารถมีชีวิตในโพรงมดลูกได้ราวๆ 2-3 วันค่ะ

มีคะตัสแม่เองคะปจดหมดประมาน31มีไรกะแฟนน่าจะวันที่3-4นิแหละตำไม่ได้ตอนนี้ได้28วิคแล้วลืมบอกปจดหมดกินยาคุมด้วยนะคะคนจะมาเกิดคนจะมีอะไรก็เอาไม่อยู่แต่ดีใจที่มีเขา

ถ้าตรวจไม่ขึ้นก็คือไม่มีคะ

บ้านนี้ปรกติมาวันที่ 1 ทุกเดือน เดือนถัดไปไม่มา วันที่ 2 ตรวจเลยค่ะ เข้ม 2 ขีดเลย

VIP Member

มีคะ เราคนนึงชะล้าใจปล่อยในซะด้วย คิดว่าไม่หน้าจะท้อง ตอนนี้22 wเเล้วคะ

ครั้งเดียวเลยคะ ปกติเรากับเเฟน เเฟนจะปล่อยนอกตลอด เราไม่กินยาคุมคะ นับวันตกไข่เอา นอกบ้างในบ้าง เเต่วันนั้นเราอยู่บนเมา เอาออกไม่ทันเเล้วก็นอนเเช่นานด้วยมั้งคะ ปกติเสร็ตกิจจะรีบทำความสะอาด เเต่เมาเลยได้ตัวเล็กมาเเทน

Super Mum

มีค่ะแม่ ขนาดเราประจำเดือนมาบ้างไม่มาบ้าง กินยาคุมตลอดยังท้องเลย

มีค่ะ เราปล่อยหลังปจด.หาย 3 วัน (ปจด.มา 5 วัน) ท้องค่ะ

คุณแม่ปลาอยกี่ครั้งติดคะ

มีค่ะ มีสิทมากเลยค่ะ ตอนนี้34+5เดย์แล้วค่ะ😂🤣

มีโอกาสท้องค่ะถ้า สเปิร์มแข็งแรง

ถ้าอยากมีน้อง แนะนำ แอปวันไข่ตก

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan