934 Các câu trả lời

อย่าไปคาดหวังแล้วเค้าจะมาค่ะ ตอนแรกเราก็เครียด อยากมีเร็วๆ แต่พี่ที่ร้านทำผมบอกเราว่า ไม่รู้น้องจะเชื่อรึป่าวนะ เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ทำกันไว้ตั้งแต่ชาติที่แล้ว ถ้ายังมีเวรมีกรรมต่อกันเค้าจะมาเกิด ถ้าไม่มาแสดงว่าเราไม่มีเวรกรรม สบายออก เพราะเด็กบางคนเกิดมาเลี้ยงง่าย เป็นเด็กดี ทำให้พ่อแม่สบาย พี่ช่างทำผมก็เอามือไปจิ้มหัวลูกสาวเค้า ส่วนไอ้เนี่ยโตมาจะเลี้ยงแม่รึป่าวยังไม่รู้เลย เราก็เลยขำๆ ค่ะ

ปล่อยมา2ปีกว่าๆค่ะพึ่งจะติดให้ ช่วงเวลา2ปีกว่าๆพยายามจะมีน้องก็ไม่มีให้เลยค่ะจนเรากับเเฟนถอดใจแล้วค่ะ พอช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมารู้สีกว่าตัวเองมีอาการแปลกๆ เหนื่อยง่าย เจ็บคัดตึงเต้านม ปจด.มาน้อยกว่าปกติ พอเดือนที่สองปจด.หายไปเลยค่ะ เราเลยตัดสินใจซื้อที่ตรวจมาลองตรวจดูสรุปสองขีดเเดงชัดเจนเลยจ้า ขอเเนะนำเเม่ลองซื้อโฟลิคมาทานดูนะคะจะช่วยให้ติดไวขึ้นค่ะ มีเเม่ๆบางคนกินเเล้วได้ผลจริง3-6เดือนน้องก็มาเลยค่ะ

เเบล็คมอล์ลก็ได้ค่ะร้านขายยามีชัวร์ หรือตามพวกวัตสัน บูธก็น่าจะมีนะคะ

เราอยู่กับแฟนมาปีกว่าไม่เคยกินยาคุม แฟนก็ไม่ค่อยป้องกัน แต่ก็ไม่ท้องจนคิดว่าเป็นหมัน แต่พอมากินยาสมินได้สองเดือนแล้วหยุดไปได้แค่เดือนเดียวน้องมาเลยค่ะ ที่เรากินเรากะจะกินลดสิวเฉยๆค่ะ😅 จนคลอดน้องได้ 7 เดือนเเล้ว ก็ยังคงสงสัยว่าน้องมาได้ไง ตอนไม่คุมไม่เห็นมา จนเมื่อสองสามวันก่อน เห็นแม่ท่านนึงโพสต์เกี่ยวกับยาตัวนี้ถึงได้รู้ว่า ยาสมินถ้ากินแล้วพอหยุด ส่วนใหญ่น้องจะมาเลยค่ะ ยังไงลองปรึกษาแพทย์ดูนะคะ

เช่นเดียวกันเลยค่ะแม่ ไม่เคยคุมมา2ปีปล่อยในตลอดค่ะ ช่วงเดือนก่อน สิวขึ้นเยอะมากเลยชื้อยาสมินมากินเหมือนกัน กินหมดไปแผงนึง เลิกกิน น้องมาเลยค่ะ

ท้องแรกเรากินยาคุม มาหลายปี หยุดกินเดือนเดียวน้องมาเลยค่ะ ท้อง 2 โหลดแอพ มา ดูวันไข่ตกและช่วงประจำเดือน กำหนดวันที่จะให้น้องคลอดเป็นต้นปีหน้า ก็ปล่อยช่วงเดือนเมษา ติดเลยค่ะ เราโหลดแอพมาดูความปกติของวันไข่ ช่วงประจำเดือน และสังเกตมูกไข่ตก 4-6 เดือน ค่ะ ช่วง1 เดือนก่อนจะมีน้อง งดกาแฟ คาเฟอิน อาหารเสริมบำรุงผิวทุกอย่าง เตรียมร่างกายมาก เพราะ 38 จะ 39 แล้ว คุณแม่สู้ๆ นะคะ

เดียวโหลดเลยจ้าา ขอบคุณนะค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้ตั้งใจปล่อยแค่พักยาคุม มาตอนนเดือนที่4 คิดว่า น่าจะกินน้ำดื่มยันฮีด้วยค่ะ เพราะก่อนน่านี้ปล่ิยมาเปนปีๆ ไม่ติด เลยกลับมากินยาคุมต่อ. แล้วตอนที่ติดคือพักยาคุมมา3 เดือนกินน้ำแร่ออร่า. ไม่มีไรปกติ พอเดือนที่4 แฟนซื้อน้ำยันฮีมา กะว่าถ้าเดือนนี้ เม้นมาก็จะกับมากินยาคุมต่อ แต่ ปจด ไม่มาพอตรวจก็ 2 ขีดเลยค่ะ. ลองดูนะคะเผื่อช่วยได้

ท้องแรก​ กินยาคุม​ไปประมานปีพอถึงวันั้นกอนไปได้2แถวแล้วไม่กิน​ เดือนถัดมาเมนส์​ก็​ไม่มาท้แงแเลย ท้อง2กินยาคุมยุ3ปีตั้งใจ​อยากมีปล่อยครบ1ปีพอดีถึงท้อง ท้อง3กินยาคุม​ 3ปีไม่มีอะไร​ พอเข้าปีที่4​ เมนส์​เริ่มาไม่ตรง​ พอไม่มายุ2เดือนนึกว่าไม่มีอพไรท้องเลย555 ทำใจสบายๆอย่าลุ้นเดี๋ยวเขาจะมาเอง​ ความคิดจากท้อง2จ้า​ ขอให้มีน้องไวๆคะ

บ้านนี้สามีทำงานต่างประเทศ 10 เดือนกลับมาพัก 2 เดือน เรามีโอกาสมีลูกน้อยมาก คนแรกปล่อย 1 เดือนติด แต่เสียเขาไปตอนอายุครรภ์ 14 สัปดาห์ จากนั้นเราไปหาหมอวางแผนครอบครัว ตรวจสุขภาพทั้งพ่อและแม่ เพื่อป้องกันการสูญเสีย เรากินวิตามินสำหรับคนที่เตรียมตัวมีลูกและโฟลิค ล่วงหน้า 6 เดือนสามีกลับมาจากต่างประเทศเราติดเลย ตอนนี้ 28 สัปดาห์ละคะ

หากมีโอกาสอยู่ด้วยกันน้อย ก็ลองเมื่อแฟนกลับมาก็ลองไปปรึกษาหมอดูคะ ว่าต้องเตรียมความพร้อมอะไรบ้าง

4เดือนค่ะตอนแรกคุมยาแบบฉีดค่ะแต่พออยากมีน้องมีคนบอกว่าถ้าหยุดด้วยายคุมฉีดอาจจะติดยากอาจจะ1ปีถึงจะติดก็มีเขาบอกว่าให้เปลี้ยนเป็นยากินก่อนหยุดจะติดเร็วตอนนั้นเราเลยหยุดด้วยยากินโดยการพอถึงเวลานัดฉีดยาคุมเราเลยไม่ฉีดแต่ขอกินยาคุมแทนก็กินยามกำเนิดมา1สัปดาห์แล้วก็หยุดกินเลยจน4เดือนติดเลยค่ะ

เราเชื่อเรื่องโชคชะตาเป็นคนกำหนดนะ ก่อนแต่งงานอยู่กินด้วยกันมาเป็นปี กินยาบ้างลืมบ้าง ฝันเห็นเด็กผู้ชายบ่อยมาก จนแต่งงานกันก็ยังคุมอยู่เพราะรอสร้างบ้านให้เสร็จก่อน น้องแอบมาจร้า😂 ยุ่งเรื่องบ้านจนลืม ปจด ตัวเอง รู้ตัวอีกที3เดือนแล้ว ได้ผู้ชายแบบในความฝันเลยค่ะ

เค้าอยากได้บ้างงง. 🤣😂😁😅

หลังแต่งทานยาคุมตลอดไม่ทานยาแค่สองเดือนกว่าน้องมาเลยค่ะมาแบบงงๆเพราะไม่ได้ตั้งใจปล่อยกะทานยาคุมในเดือนที่สามแค่หยุดทานให้เลือด ปจด.ไหลเวียนออกค่ะ (ตอนทานยาคุมเลือดหยุดไหลเลยกลัวว่าจะอันตราย)แต่น้องมาเซอร์ไพส์แม่และพ่อมากค่ะมาแบบไม่ตั้งตัวเลย 😆😆

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan