29 Các câu trả lời

บ้านนี้1ปีไม่มี เราคิดว่าปัญหาอยู่ที่เราตลอดสุดท้ายจูงมือสามีไปปรึกษาหมอ หมอตรวจร่างกายทั้ง2คน จนพบว่าสามีเชื้ออ่อนไม่ค่อยวิ่ง หมอให้ยามากิน+ฉีดเราก็ช่วยสามีฉีดยาวันเว้นวันไม่ถึงเดือนตอนนี้เบบี๋ในท้อง12วีคละค่ะ อยากจะบอกว่าบางทีปัญหาอาจตะไม่อยู่ที่เรา อย่าไปกินสมุนไพรสุ่มสี่สุ่มห้านะคะเพราะอาจจะทำให้มดลูกเราบางหรือหนาซึ่งอาจจะทำให้เรามีลูกยากไปอีก ตราบใดที่ยังไม่รู้สาเหตุไม่ควรซื้ออะไรมากินเอง ให้จูงมือสามีปรึกษาหมอดีสุดค่ะ ช่วงนี้ก็ซื้อโฟลิตมากินรอได้เลยค่ะ บ้านนี้กินโฟลิตมาเกือบปีเลย😅

ท้องยากเหมือนกันค่ะปล่อยกับแฟนประมาณเกือบ2ปี อาจเพราะสายปาตี้ แต่พอย้ายมาอยู่ยุโรปไม่ค่อยมีเพื่อนเริ่มบำรุงตัวเองเพราะอยากท้อง เลยเริ่มจากตื่นทุกเช้าทำน้ำผลไม้ปั่นดื่ม อย่างกล้วยหอม อโวคาโด้อันนี้บ่ยมากค่ะ ดื่มทุกเช้าเลยก่อนอาหาร แล้วก้อทานอาหารที่ปรุงเองเน้นแบบเนื้อสัตว์แต่ก้อไม่ใช่ปริมาณที่มากไข่ ผัก 2 เดือนเห็นผลเลยค่ะเดือนที่3 ประจำเดือนขาด1อาทิตย์ ตรวจเจอเลย 2 ขีดค่ะดีใจมาก ลองดูนะค่ะเผื่อได้ผลเหมือนกัน ขอให้สมหวังเร็วๆนี้นะค่ะ

ทางนี้2ปี คะกว่าน้องจะมา ช่วงปีแรกปล่อยๆไม่คิดอะไรคิดว่าเดี๋ยวคงมาสักวัน แต่พอเข้าปีที่2 เริ่มกังวลและใจร้อนคะ ไปปรึกษาหมอคลีนิค คุณหมอให้ยากระตุ้นไข่ตกมากิน 1เม็ดก่อนนอน 5วัน แล้วนับวันไข่ตก อยู่อย่างงี้ 3เดือนคะ ก็ยังไม่มา หมอเลยให้กินยาคืนละ 2เม็ด เดือนที่ 7คะ น้องมาเลย มีไม่ไปหาหมอด้วยคะ 2เดือน ท้อมากเลยพยามปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ 5555 สุดท้ายก้กลับไปกระตุ้นไข่อีกจนสำเร็จคะ ✌✌✌

บ้านนี้ปล่อย2ปี ศึกษาหาสาเหตุตัวเองมาตลอดว่าทำไมมียากจัง ว่าจะไปปรึกษาหมอก็กลัวจะแพง เคยซื้อยาหลักพันมากินก็กินได้ชุดเดียวเพราะไม่มีเงินซื้อมากินต่อเนื่อง จนวันนึงตัดสินใจซื้อของถูกมากินเป็นยาสมุนไพรที่ชื่อว่าสมุนไพรบ้านแก้วใส เห็นรีวิวเยอะดีเลยลองกินดู ตอนแรกก็คิดว่าถ้าไม่เห็นผลจะเก็บเงินจริงจังไปปรึกษาหมอ. สรุปกินสมุนไพรตัวนี้4ซอง ท้องเลยจ้า ตอนนี้5เดือนแล้ว

บ้านนี้ท้องสองเราไปแคปรูปเขามาที่ตรวจขึ้น2ขีดแล้วส่งไปให้สามีดูว่ามีน้องพออีกอาทิตกว่าๆมีอาการเหม็นและจะเป็นไข้ตัวร้อนปวดหัวไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นไมเกร็นอีก2วันเราไปซื้อที่ตรวจมาผลขึ้น2ขีดชัดมากทั้งที่ปจด.ยังไม่ถึงกำหนดที่จะมา แถวบ้านคนแก่เขาบอกว่าไม่ให้ล้อเล่นกับเรื่องแบบนี้มันจะเป็นจริง **ลองเอาไปทำตามดูนะคะ🤰🏻

ถ้าพอมีกำลังทรัพย์ ลองไปปรึกษาหมอจีนดูคะ เป็นแพทย์ทางเลือก เราได้บุตรเพราะทานยาจีน คุณหมอบอกมดลูกเย็น มีไข่แค่ 10 % ทานยา 2เดือน น้องก้อมาคะ ปล่อยมาปีกว่าคะ Facebook เจริญบุตรคลีนิคคะ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะคะ แต่เห็นใจคนมีบุตรยากคะ

ค่ะขอบคุณค่ะ แต่ไกลจังเราอยู่เชียงใหม่จร้า ควไปไม่ได้ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ

ปล่อยมา9เดือนไม่ติดบ้านนี้เลยไปปรึกษาหมอค่ะหมอให้ยาบำรุงมาทานแค่เดือนเดียวเองติดเลยค่ะตอนนี้ได้26วีคแล้วค่ะ🥰ออแล้วก็โหลดแอปนับวันไข่ตกมาด้วยค่ะแอปชื่อว่าปฏิทินของฉันค่ะ

เราก็ปล่อย 1ปีค่อยมีค่ะ คือปกติแต่งานทานยาคถมตลอด5. ปี แต่ปวดไมเกรนบ่อยเพร่ยาคุมเลยเลิกทาน และข่วงแรกๆก็ไม่ท้องด้วย. ป่านมา1ปี ติดเลยจ้า555. ไม่ดื่มแอลกอฮอลด้วยนะคะ

ของเราคิดว่าจะไม่มีลุกค่ะแต่อยู่กับแฟนมา7-8ปีไม่เคยกินยาคุมสักเม็ดเลยค่ะ...จนคิดว่าเป็นหมันไปละที่ไหน.ด้ายตอนนี้ท้อง5เดือนแล้วค่ะดีใจมากเลยจนบอกไม่ถูก

VIP Member

เราปีกว่าค่ะหมอแนะนำมาเลยทำตามวันไข่ตกเดือนนึงมีแค่วันเดียวหลังจากประจำเดือนหมดนับไป14วันนั้นล่ะค่ะทำการบ้านเลยเรามาเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan