ปรึกษาค่ะ ท้อง 6 สัปดาห์ ไม่เห็นหัวใจ เมื่อวานเราไปu/sมา หมอซาวให้หมอบอกว่าไม่เห็นหัวใจเด็กเต้น ซาวทั้งผ่านท้องและทางช่องคลอด หมอสรุปให้เลยว่าน้องเสียแล้ว นัดให้มาขูดมดลูกเลย มีใครเคยเจอแบบนี้

ปรึกษาค่ะ เมื่อวานเราไปu/sมา ครรภ์ 6 สัปดาห์ หมอซาวให้หมอบอกว่าไม่เห็นหัวใจเด็กเต้น ซาวทั้งผ่านท้องและทางช่องคลอด หมอสรุปให้เลยว่าน้องเสียแล้ว นัดให้มาขูดมดลูกเลย มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ เสียใจมากๆเลย แต่เราจะรออีกสัก1-2wจะลองไปซาวใหม่อีกทีค่ะ

38 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เคยค่ะตอนไปu/s ครั้งแรก หมอนับจากประจำเดือนขาดให้เราได้10w...แล้วบอกว่าจะu/s ดูการเต้นของหัวใจเด็กทั้งหน้าท้องและช่องคลอด....เขาบอกไม่พบค่ะบอกว่าเราอาจท้องลมหรือภาวะแท้งคุกคามได้อีก1อาทิตเขานัดไปsอีกรอบถ้าไม่ยังไม่เจอเขาจะขูดมดลูดเราค่ะ....เราช๊อคมากเสียใจสุดๆๆและร้องไห้โดยที่หมอไม่มีคำพูดที่ให้กำลังใจหรืออธิบายรายละเอียดให้เราฟังแบบชัดเจน #เราท้องแรกด้วย เรยปรึกษาคนรอบข้างและทางครอบครัวเขาบอกว่ารออีก1-2อาทิตให้ไปซาวใหม่และไม่ต้องกลับไปที่เดิมด้วยน้องยังเล็กมากๆๆบางทีไข่ยังไม่ตกและอายุครรภ์ยังเล็กอาจจะไม่ถึง10w..เราเรยเปลี่ยนคลินิคค่ะไปตรวจและก้พบหัวใจน้อง เราดีใจน้ำตาไหลเรย คุนแม่สุ้ๆๆนะคะอย่าเครียด อายุครรภ์เราจริงๆๆแค่ะ6wค่ะเล้กมากๆๆแต่ถ้าหมอนับจากประจำเดือนขาดเรยก้10wกว่า...รออีกนิดนะคะคุนแม่น้องกำลังโตอย่ารีบร้อนขูดเรยนะคะตอนนี้เราได้14wแล้วค่ะน้องแข็งแรงดี😊เครียดมากส่งผลต่อการเจริญเติบโตน้องนะคะแม่ให้เวลาน้องน่อยนะคะทำใจให้สบายๆๆค่ะ

Đọc thêm

ของเราซาวด์ตอน 6w เด็กไม่เจริญเติบโต ภาวะหัวใจไม่เต้น หมอบอกว่าเด็กไม่สมบูรณ์ตั้งแต่ปฏิสนธิ คือต้องยุติการตั้งครรภ์ ใช้วิธีอมยาใต้ลิ้นค่ะ แต่หลุดไม่หมดเลยต้องขูดมดลูกด้วย ตอนนั้นเสียใจมากค่ะ แต่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ใหม่ 12w แล้วค่ะ เด็กเติบโตดี หัวใจเต้นปกติ สู้ๆนะคะ

ตอนท้องแรกเป็นค่ะ​ แม่สามีพาไปตรวจ3ที่ไม่เจอเด็ก​ หมอนัดขูดมดลูก​ แต่ญาติคนอื่นๆแนะนำว่าอย่าขูด​ เพราะอาจจะทำให้ไม่มีลูกอีกก็ได้​ มีลิ่มเลือดออกมาประมาณ​อาทิตย์​กว่าก็แท้งธรรมชาติ​ค่ะ​ เสียใจมาก​ แต่ก็ผ่านมาได้แล้ว​ ตอนนี้ลูก2ขวบกว่า​ กับในท้องที่รอครบคลอดค่ะ

ของเราหมอก็ไม่เจอเด็กแล้วนัดเราอีก2สัปดาห์​ซาวด์​ทั้งหน้าท้องและช่องคลอดก็ไม่เจอหมอคลินิคเลยแนะนำให้ไปตรวจที่โรงพยาบาล​อีกครั้งพอไปตรวจทางช่องคลอดหมอบอกเป็นท้องลมขูดมดลูกเลยไหมเลาก็ขูดเย็นวันนั้นเลย​ ตอนนี้น้องมาแล้วได้13wแล้วค่ะ

4y trước

มีวิธีการทำ บำรุงอะไรบ้างค่ะ หั้ยน้องกลับมาเร้วๆ ขอบคุณค่ะ

ของเรา ตอนแรกน้องหัวใจเต้นปกติ พอวีคที่ 10 ไปตามนัด หัวใจน้องหยุดเต้น หมอให้ ดูด ออกบ่ายวันนั้นเลยค่ะ เพราะกลัวตกเลือด ล่ะก่อนที่จะไปหาหมอ เราปวดสะโพกมากๆ 3 วัน อาการคัดหน้าอกก็ไม่มี แต่เราไม่รู้ว่าน้องหัวใจหยุดเต้นจนวันที่หมอนัดค่ะ

รอก่อนค่ะแม่ใจเย็นๆ ลองเปลี่ยนที่ซาวน์ใหม่นะคะ แม่บ้านนี้ก็เป็น แต่หมอให้โอกาสน้อง 1-2 วีคไปตรวจใหม่ก็เจอนะคะ ตามที่หมอคำนวณตอนแรกอายุครรภ์ได้ตั้ง 7 วีค ผ่านไป2 วีคไปซาวใหม่เจอน้องอายุแค่ 6 วีคนิดๆเองค่ะ สู้ๆนะคะ

ตรวจหลายๆที่ เอาให้แน่ใจค่ะ เป็นเราไม่ขูด ถ้าน้องเสียจริงเขาต้องขับตัวเองออกมาค่ะ มันเป็นกลไกตามธรรมชาติอยู่แล้ว อย่าพึ่งย่อท้อค่ะ เราท้อมาแล้วตอน7วีค ไม่เจอน้อง มาเจอตอน 10วีค แต่อายุครรภ์จริงๆแค่ 8วีคเองค่ะ

Đọc thêm

เราท้อง 8 วีค หมอบอกท้องลม ถุงตั้งครรภ์ผิดปกติ ภายใน 2 อาทิตย์ มีเลือดออกให้มาขูดมดลูก แต่เรามีความหวัง ทำใจไม่ได้ แล้วปฏิหารก็เกิดขึ้น เปลี่ยนหมอ และตรวจ พบ หัวใจ จนตอนนี้ 29 วีคแล้วค่ะ น้อง

ลองเปลี่ยนหมอค่ะ เราก็พรุ่งนี้จะไปตรวจที่ใหม่ค่ะ เรายังไม่หมดหวัง เรา 8 วีคค่ะ ซาวไม่เจอตัวน้อง หมอบอก ปกติ 8 วีคซาวท้องต้องเห็นแล้ว ได้ยินนี่เราใจแป้วเลย แต่ยังพอมีหวังค่ะ สู้ๆนะคะ

แนะนำให้เปลี่ยนที่ซาวด์ก่อนค่ะ ของแม่บ้านนี้ หมอนับอายุครรภ์ได้14สัปดาห์ ซาวด์ไม่เจอหัวใจเด็กเหมือนกัน หมอเลยทำใบส่งตัวไปซาวด์ที่ร.พ ใหญ่ เจอเด็ก น้องแค่8 สัปดาห์ 2 วัน

Câu hỏi liên quan