อยากมีลูกมากๆเลยค่ะวินาทีนี้❤️👼

ประจำเดือนไม่มา1เดือนแล้วค่ะ อยากกินแต่ของเปรี้ยวๆและรสจัดๆบางทีก็ปวดหัว แต่ไม่มีอาการอาเจียนอะไรเลย พอจะมีโอกาสท้องไหมคะ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนเราท้องความอยากอาหารรสเปรี้ยวแบบในละครไม่มีเลยค่ะ 😂 มีแค่เบื่ออาหาร อาเจียนก็ไม่มี แค่ท้องอืดท้องเฟ้อ มึนๆหัวนิดหน่อย แค่ช่วงแรกๆ หลังๆก็ปกติ คนท้องจะอยากทานของต่างกันค่ะ บางคนชอบทานหวาน บางคนชอบทานอาหารเฉพาะ เช่น เบื่อข้าว ทานได้แต่เมนูเส้น ชอบทานผลไม้ ชอบทานชานม ...ใช้ชุดตรวจดีกว่าค่ะ แม่นยำกว่าดูอาการ บางคนปจด.ไม่มาเพราะปัญหาความเครียด หรือสภาพร่างกายก็มีค่ะ ยังไงก็ขอให้สมหวังนะคะ มีน้องตามที่ตั้งใจนะคะ

Đọc thêm
1y trước

แล้วคุณมาบอกเราทำไมคะ...เราแค่ตอบเจ้าของโพสต์ว่าอาการอยากของเปรี้ยว ที่ตัวเราก็เคยคิดว่าต้องมี...แบบในละคร พอเรา ท้องมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป ไม่ใช่ทุกคนที่อยากของเปรี้ยวไปตรวจแล้วเจอแบบคุณนะคะ ถึงได้แนะนำให้เจ้าของโพสต์ที่อยากมีน้องจริงๆ ตรวจไปเลยจะได้แฮปปี้ทีเดียว เพราะสุดท้ายมันก็ต้องตรวจ แล้วเราไม่ได้อยากรู้ว่าคุณอยากทานของเปรี้ยวตอนท้องรึเปล่า เราแค่ตอบคำถามเจ้าของโพสต์ว่า มันมีคนที่มีอาการก่อนท้องหลากหลาย เราอยู่บนความเป็นจริงค่ะ ที่ว่าไม่ได้มีแค่คนๆเดียวที่ท้องแล้วมีรูปแบบเหมือนๆกัน คุณก็โพสต์บอกเจ้าของโพสต์ไปแล้วในส่วนของคุณ เราไม่เข้าใจค่ะ ว่าเน้นย้ำบอกเราทำไม ในเม้นต์ที่สองเราก็อธิบายเพิ่มแล้ว เพราะคิดว่าคุณอาจเข้าใจผิดว่าเราคิดว่า คนท้องไม่มีอาการอยากของเปรี้ยวเลย แต่จริงๆ มันก็มี แต่ไม่ใช่ทุกคนและทุกเคสเท่านั้นเอง อยากให้เขาลองตรวจไปเลยค่ะ เผื่อว่าวันนึง เจ้าของโพสต์ไม่ได้อยากของเปรี้ยว แต่มีอาการอื่นๆ เขาจะได้ตรวจ เผื่อว่าน้องจะมาได้เหมือนกัน

ของเราก่อนตรวจเจอ2ขีด คือไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ไม่เหม็นไม่อาเจียน ไม่อยากของเปรี้ยวกินได้ปกติหมดเลย ประจำเดือนขาด4วันซึ่งเป็นปกติ เพราะเป็นคนประจำเดือนมาไม่ตรง เร็วบ้าง ช้าบ้าง แต่ที่สังเกตตัวเองก็คือว่าง่วงมากแบบมากที่สุด ปกติไม่นอนกลางวัน ก็หลับเฉย ง่วงจนเพลียไม่อยากทำอะไรเลย ง่วงจนต้องตรวจ ไม่รู้มีใครเป็นเหมือนเราไหม55555 ยังไงก็ลองซื้อมาตรวจดูนะค่ะ ขอให้สมหวังมีเบบี้ตามที่ตั้งใจไว้นะค่ะ 💖

Đọc thêm

บ้านนี้มีอาการเหมือนประจำเดือนจะมาคะ คัดเต้านมมาก ปวดหลัง ปวดท้องน้อย แถมยังมีเลือดไหลออกมาอีก ปกติเป็นคนประจำเดือนไม่ตรงอยู่แล้ว เลยตัดสินใจตรวจ สองขีดจางๆคะ พอไปตรวจรพ.ได้5วีคแล้วคะ ยังไงก็ขอให้สมหวังนะคะ✌🏻🥰

บ้านนี้ขาด 4-5 วันแต่ก่อนที่ยังไม่ตรวจกินมะม่วงเปรี้ยวๆบ่อยคะ รู้สึกหิวนั่นนี่ ง่วงนอนเยอะผิดปกติ ปัสสาวะเยอะผิดปกติ มีเจ็บท้องน้อยจี๊ดๆ พอตรวจเจอเท่านั้นแหละคะจากที่กินก็เบื่ออาหารทันที 😂

ตอนท้องเบื่ออาหาร กินแล้วจะอ้วกเหม็นทุกอย่าง อยากกินแต่ของเปรี้ยวๆ กินมะขามมะม่วงแทนข้าวก็ว่าได้😂 ฉี่บ่อย มีก้อนๆตรงท้องน้อย อารมฉุนเฉียว อาการเป็นมานานแต่พึ่งรู้ว่าตัวเองท้องตอน12-13w

มีลุนมากค่า อาการคล้ายเราเลยค่ะ เราประเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว เลยไม่ได้สนใจ แต่เพราะ อยากกินแต่ของเปรี้ยวๆ ชอบปวดหัว แล้วก็ปวดนม ไม่มีอาการอื่นๆ เลย ตอนนี้คลอดน้องได้3เดือนแล้ว

บ้านนี้ไม่มีอาการเลยค่ะ เจ็บน่าอกเหมือนประจำเดือนจะมาอย่างเดียวเลยค่ะ จนตอนนี้6เดือน ไม่เคยอยากของเปรี้ยว ไม่เคยแพ้เลยค่ะ😂 #ทีมลูกชาย

ทางนี้ขาดแค่3วันตรวจขึ้น2ขีด ไม่มีอาการเลยค่ะ มีแค่คัดเต้านมอย่างเดียวค่ะ แนะนำตรวจฉี่แรกตอนเช้านะคะ ขอให้สมหวังค่ะ🥰

1y trước

ขอบคุณค่ะ❤️❤️

บ้านนี้ไม่มีอาการอะไรเลยคะเเค่ไม่สบายเเล้วไปหาหมอบอกอาการให้หมอหมอกะให้ลองตรวจฉี่สรุปป่องคะ

Thành viên VIP

ลองใช้ที่ตรวจครรภ์ดูค่ะ 1 เดือนแล้วถ้าท้องน่าจะขึ้นสองขีดแล้วนะคะ^^ ยินดีล่วงหน้าค่า

Câu hỏi liên quan