ตรวจครรภ์ขึ้น2ขีดแต่หมอบอกไม่ท้อง

ประจำเดือนเรามาครั้งล่าสุดคือเดือนเมษายนหมดวันที่22แต่เดือนพฤษภาคมไม่มาประจำเดือนเราจะมาทุกวันที่19ของทุกเดือนนะค่ะเราซื้อที่ตรวจมาตรวจครั้งแรกวันที่21/5/63มันขึ้น2ขีดจางๆค่ะวันที่22/5/63ตอนเช้าเราตรวจอีกก้อ2ขีดจางๆเหมือนเดิมเราเลยรอให้ผ่านไป7วันก้อคือวันที่27/5/63ขึ้น2ขีดชัดขึ้นพอวัน29/5/63ตรวจอีกเพราะไม่แน่ใจขึ้น2ขีดชัดเจนค่ะแล้ววันที่1/6/63เรามีเลือดออกนิดนึงเป็นสีชมพูจางๆมานิดเดียวไม่ก้อนอะไรติดมาเราเลยไปหาหมอโรงพยาบาลในอำเภอหมอบอกว่าเราไม่ท้องหมอซาวดูบอกว่าไม่เห็นตัวอ่อนแล้วตรวจภายในบอกว่าปากมดลูกเราไม่เปิดแล้วหมอก้อเอาฉี่เราไปตรวจหมอบอกว่าไม่ท้องแต่หมอไม่ได้เจาะเลือดนะคะหมอบอกว่าประจำเดือนคลาดเคลื่อนรึไม่ก้อที่ตรวจผลออกมาผิดพลาดหลังจากเรากลับจากหาหมอเราก้อไปซื้อที่ตรวจมาใหม่แพงกว่าที่เคยใช้เปลี่ยนยี่ห้อตรวจเย็นวันนั้นเลยมันก้อขึ้น2ขีดแบบเข้มสุดๆรุ่นพี่เราบอกว่าอาจจะอายุครรภ์อ่อนเลยซาวไม่เจอมันจริงมั้ยค่ะแล้วที่หมอบอกว่าที่ตรวจครรภ์ที่เราซื้อมาอาจผิดพลาดมันจะผิดถึง4เลยหรอค่ะไหนจะอีกอันที่ซื้อมาตรวจหลังจากหาหมออีกรวมๆแล้วเราตรวจไป5อัน5ครั้งมันจะผิดพลาดแบบที่หมอว่าจริงหรอค่ะ

17 Các câu trả lời

ของเรา ปจด.มาวันสุดท้าย15 /4 วันที่29 มีเลือดออกสีชมพู อัลตร้าซาวด์ไม่เจอถึงตั้งครรภ์ ไม่เจอเด็ก 30 เลือดออกเยอะ เป็นลิ่ม เจาะ HCG ได้200กว่า หมอนัดอีกทีพรุ่งนี้ยังลุ้นยุเลยค่ะ

ขาดช่วงเมษาเหมือนกันไปคลินิคเพราะไม่แน่ใจพอซาวเท่านั้นแหละ ชัดเจนเลยค่ะ7สัปดาห์2วันก้อเห็นตัวอ่อนแล้วตอนนี้กะลัง8สัปาดห์ค่ะ✌✌ขอให้มีน้องเช่นกันน่ะค่ะ

เราตรวจเองขึ้น2ขีด แต่ไปตรวจคลีนิคบอกไม่ท้อง แต่เราไปฝากครรภ์ที่รพ.เลยค่ะ ตอนนี้ 6เดือนกว่าแล้ว ถ้าไม่สบายใจไปตรวจเลือดก็ได้ค่ะ ผลแน่นอนกว่า

คุณแม่ตรวจเลือดเลยค่ะ. จะชั่วกว่าค่ะ จะบอกเรยท้องไม่ท้อง. ท้องนอกนมลูกในมดลูกบ้านนี้ก็ซาวไม่เจิออ่ะไรค่ะ. พอเอาเลือดไปตรวจประกดว่าท้องค่ะ

เป็นไปได้ 2 สาเหตุนะคะแม่ คือ ซาวด์ไม่เจอ กับท้องนอกมดลูกค่ะ เพราะเพื่อนเคยเป็นแบบนี้ ตรวจเลือดเจอ แต่ซาวด์ไม่เจอ ผลคือท้องนอกมดลูกค่ะ

ของเราตรวจเอง 2 ครั้ง ตรวจที่โรงพยาบาล 3 ครั้งค่ะ ทั้งตรวจฉี่ทั้งเจาะเลือดเลยค่ะ เพราะตอนซาวน์ดูก็ไม่เจอน้องเหมือนกัน ตอนนี้29 WK แล้วค่ะ

รออีกสัก2เดือนค่อยไปหาหมอใหม่คะ เราก็เคยไปหาหมอตอนท้อง5wหมอบอกไม่เห็นถุงตั้งครรภ์เราเลยรอจน10w ไปหาใหม่เจอน้องดิ้นแล้วคะ

ลองเปลี่ยนรพ.ดูค่ะ รึไม่ก็ตรวจคลีนิคค่ะ ตอนบ้านนี้จะรู้ว่าท้อง ปจด.มาทุกเดือน เหมือนไม่ท้องเลยค่ะ ตอนนี้ 29 วีคแล้ว

ขอบคุณค่ะ

ลองเปลี่ยนคลินิกดูนะคะ เพื่อนเราก็ซาวด์ไม่เห็นน้องเหมือนกัน ตอนนี้ใกล้จะคลอดแล้วค่ะ

VIP Member

ของหนูก็จางแบบแม่นี่แหละคะ แต่พอไปคลินิคหมอบอกไม่ได้ท้องคะ ตอนนี้ปจด.ก็ยังไม่มาคะ

รออีกสัก1สัปดาห์ลองไปเปลี่ยนคลินิคที่ตรวจดูค่ะ แต่ขึ้น2ขีดยังไงก็ท้องนะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan