95 Các câu trả lời

เราเป็นบ่อย จนซื้อที่ตรวจมาตุนอ่ะค่ะ 555 ปจด.ไม่มา ไม่มาไม่ว่าดันเจ็บนม คัดเต้า เลยต้องซื้อที่ตรวจมา อ่ะทีแรกไม่ท้อง อีกอาทิตย์ตรวจใหม่ ไม่ท้อง สรุป เสียที่ตรวจไปหลายอันค่ะ กว่านางปจด.จะมา 5555 พอมาแล้งอาการเจ็บเต้าเจ็บหัวนมหายเกลี้ยง แล้วสังเกตุว่าจะปวดท้องมากกว่าปกติ และมีชิ้นเนื้อออกมาด้วย บางทีเราคิดว่าเราแท้งป่าววะ? แต่ตรวจแล้วมันไม่ขึ้นอ่ะค่ะ ก็เลยไม่ได้ไปหาหมอ

ที่แรกประจำเดือนขาดแบบนี้เลยค่ะประมาน1 สัปดาห์ เราตรวจไม่ท้อง หลังจากนั้น3วันตรวจอีก ก็ไม่เจอ คิดว่าประจำเดือนคงจะเคลื่อน หลังจากนั้นอีก1อาทิตย์ เราก็ตรวจอีก ก็ไม่ท้อง เราปล่อยจนครบ4สัปดาห์ ตรวจครั้งที่4 ไม่รอดค่ะ. มา2ขีดชัดเจนเลยค่ะ #ไปหาหมอตรวจดูดีกว่าค่ะ #เราซื้อมาตรวจผลมันไม่ค่อยชัดเจนค่ะ

จากที่ดูไม่น่าท้องค่ะ เพราะถ้าท้องจะขึ้น 2ขีด เพราะแม่บ้านนี้ก็เคยผ่านมาเหมือนอยากมีน้องมากรอบเดือนเคลื่อน 3-4วันตรวจก็ขึ้น ขีดเดียวประมาณ 1-2วันรอบก็มา ตอนนี้ได้สมใจแล้วค่ะรอบขาดไป2-3วันลองตรวจแบบเล่นเพราะผิดหวังมาหลายเดือนแล้วผลออก 2 ขีดแดงชัดเลยค่ะ สู้ๆนะคะพยายามไม่เครียดนะคะขอเอาใจช่วยค่ะ

มีอาการแบบคนท้องทุกอย่างน้ำนมก็ไหลด้วยค่ะแต่ตรวจแล้วไม่ท้องเหมือนลูกคนแรกเลย ตอนลูกคนแรกก็ตรวจไม่ท้องเจาะเลือดมาหาหมอๆบอกแค่ตกขาวใช้ยาเหน็บพอผ่านมา1อาทิตตรวจเองก็ท้อง เหมือนกันเลยเวลาตรวจไม่ท้องทั้งที่อาการมาหมด พอผ่านไปอาทิตนึงท้อง หมอบอกคนที่2อาจจะเหมือนคนแรก

แม่ตรวจเลือดก็ยังไม่เจอหรอคะ

อันนี้ตรวจหลังประจำเดือนมาสามอาทิตย์ ขึ้นสองขีดเลยค่ะ ก่อนจะตัดสินใจตรวจ มีอาการง่วงบ่อย เพลียอยากนอนผิดปกติ และเจ็บบริเวณหัวนมเต้านมแบบนั่งรถสะเทือนไม่ได้เลยค่ะ คือเจ็บนมมาก อันแรกไม่แน่ใจอีกอาทิตย์นึงถัดมาตรวจอีกชัดกว่าอันนี้อีกค่ะ😅ตอนนี้สี่เดือนกว่าแล้วจ้า

ขอบคุนคร่า🥰

เป็นเหมือนกันค่ะช่วงอยากมีลูกใหม่ๆนี่ลุ้นตลอด จนกลายเป็นหมกมุ่นพอไม่ติดก็เครียด ผ่านไปสักสามเดือนเลยทำใจได้ว่าถ้าจะมาเขาคงมาเอง ประจำเดือนขาดไปสองเดือน ตรวจเองไม่เจอ ปจด.ขาดเข้าเดือนที่สาม ไปหาหมอ ปรากฏท้องจ้า ดีใจแบบงงๆ

เคยเป็นตอนเดือนตุลาค่ะ เจ็บหัวนม เพลีย หลังจากตรวจก็ขึ้นขีดเดียวแต่แอบเอาไฟฉายส่องแล้วเข้าข้างตัวเองว่า2ขีด สรุปอยู่ๆวันที่20ปจด.มา เลยคิดว่าคงไม่ท้องแล้วแหละ พอเดือนพฤศจิเมนส์ไม่มาเลยค่ะงงมาก สรุปตอนนี้8w2dแล้วค่ะ

ไม่ท้องค่ะ ปจด.แค่เลื่อน อย่าเครียดนะคะ ยิ่งเครียดปจด.ยิ่งไม่มาค่ะ เราก็เคยเป็นแบบนี้บ่อยตอน2ปีแรกที่ปล่อย เพราะคาดหวังสูงค่ะ พอบทจะท้องจริง ปจด.ไม่ทันจะขาด ตรวจก่อน เพราะตะหงิดๆใจ ว่าต้องติดแน่ๆ. เจอ 2ขีดเลยค่ะ

VIP Member

คุณอาจจะเคลียดเลยทำให้ ปจด เลื่อนก็ได้ค่ะเพราะถ้าท้อง ปจด เลื่อนแค่วันสองวันก็ตรวจขึ้นแล้วค่ะ เราเคยเป็น ปจด เลื่อน2อาทิตย์แต่ตรวจยังไงก็ขึ้นขีดเดียวสรุป เคลียด+คาดหวังอยากมีน้องมากไปน้อย

ลองตรวจยี่ห้ออื่นดูยังค่ะ ส่วนตัวพึ่งจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตรวจยี่ห้อหนึ่งไม่ขึ้นขีด ตรวจอีกยี่ห้อขึ้น2ขีด ทำให้ลังเล เมื่อวานเลยไปเจาะเลือดตรวจ ปรากฏว่าท้องค่ะ บางทีที่ตรวจก็วัดไม่ได้เสมอไป

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan