16 Các câu trả lời

รพ.รัฐบางที่เข้าก็ไม่ให้ค่ะแม่เช่นบ้านนี้ ท้องแรกฝากรพ.ร้อยเอ็ดบ้านแฟนได้ใบซาวด์ทุกเดือน4มิติฟรี1ครั้งแต่พอท้อง2กลับมาฝากรพ.บางสะพาน บ้านเค้าเองได้ใบซาวด์ครั้งเดียวคือ24วีค ตอนนี้35+6แล้วก็ไม่ได้อีกเลย

ฝากรพ.รัฐเหมือนกันค่ะ ย้ายมาฝากช่วง28วีค ยังไม่มีซาวด์ค่ะไม่รู้ว่าจะได้ผลอัลตร้าซาวด์ไหม แต่บ้านนี้ไปซาวด์ที่คลินิกทุกเดือนค่ะ ได้เช็คน้ำหนักลูกด้วยว่าตามเกณฑ์มั้ย

เราก็ฝากรพ.รัฐเหมือนกันค่ะได้ซาว3รอบ รอบแรกคือตอนไปฝากครรภ์ได้ใบซาวด์1ใบ ตอน5เดือนหมอซาวด์ให้แต่ไม่ได้รูป รอบสุดท้าย36วีค หมอจะให้ใบซาวด์ค่ะ

บ้านนี้โชคดีนะคะ ตั้งแต่ฝากครั้งแรก ได้ใบอัลตร้าซาวด์ทุกครั้งเลย ตอนนี้ 31+5 วีค ได้ใบอัลตร้าซาวด์ 7 ใบแล้วค่ะ ฝากที่รพ.กึ่งรัฐ กึ่งเอกชน ค่ะ

เพื่อนเราฝากรพ.รัฐก็บอกว่าได้มาทุกครั้งค่ะ จะแปะใว้ในสมุดสีชมพู

TapFluencer

เราฝากรัฐบาลชลประทานค่ะแต่แบบเสียเงินเองนะค่ะ ก็ได้รูปอยู่ค่ะ ก็ขึ้นจอทีวีใหญ่ให้ดู หรือถามก็บอกแต่ใากพิเศษค่ะ ธรรมดาก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่

แม่ฝากหมอเทอดภูมิค่ะ

หมอควรบอกนะค่ะ แอบขัดใจแทนจัง แม่ลองถามดูรอบหน้าถ้าไม่บอกจริงๆ แม่ลองไปซาวน์คลีนิคดูค่ะ ซาวน์ทุกครั้งเราก็อยากเห็นลูกเราเน้อะ

หมอดุมากค่ะ ไม่บอกเราสักคำว่าลูกเป็นไงบ้าง เจริญเติบโตถึงไหนแล้ว ถ้าได้เห็นเราคงมีกำลังใจมากกว่านี้

ถ้าที่เราไปฝากครรภ์มีค่าใช้จ่าย ให้เปลี่ยนหมอเลยค่ะ ไปที่อื่น แต่ถ้าแม่ใช้สิทธิฟรี ก็เลือกเอาค่ะ จะฝากต่อแบบงงๆหรือจะย้าย

ฝากรพ.รัฐเหมือนกันค่ะซาวครั้งแรกตอน17วีค หมอจะหันจอให้ดูเองค่ะ แต่ได้ซาวน้อยมาก พึ่งนัดรอบสองวันที่14นี้ 36วีค

เป็นเหมือนกันคะหมอไม่พูดอะไรสักคำ หัวใจลูกฟังไห้รึป่าวไม่รู้ไม่เห็นพูดอะไร แบบนี้ก็เกินไป พาไห้เรากังวล

ธรรมดาของรพ.ค่ะ บางที่ก็ไม่ให้ แม่อยากละเอียด ซาวด์เพิ่มที่คลินิกเลยค่ะ เราสะสม 10 กว่าใบ ฝากคลินิก

ก็ยังบอกว่า บางที่เขาไม่ให้ไงค่ะ มันไม่ใช่ทุกที่ เข้าใจไหมอ่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan