การทานยาบำรุง

บ้านนี้ ท้องได้13 w แต่ยังไม่ได้เริ่มกินยาบำรุง หรือนมเลยค่ะ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาแพ้หนักมากๆทานทีไรอาเจียนออกหมด มีบ้านไหนไม่ได้ทานยาช่วงแพ้ท้องบ้างคะ จะมีอันตรายกับลูกในครรภ์มั้ยคะ😔😔

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้บำรุงตั้งแต่ 5 w ค่ะเพราะการบำรุงช่วยให้เซลล์ของลูกพัฒนาได้ดี อย่างเช่นไม่เป็นปากแหว่งเพดานโหว่ ไม่เป็นเท้าปุก ร่างกายสมบูรณ์ มีแม่บางคนชะล่าใจคิดว่าบำรุงช้าคงไม่เป็นอะไร แต่จริงๆแล้วร่างกายของคนแต่ละคนไม่เหมือนกันจะเชื่อคำคนอื่นไม่ได้ เชื่อในสัญชาตญาณของเราจะดีกว่า ถ้าแพ้ท้องมากๆ กินยาไตรเฟอร์ดีนก่อนนอนก็ได้ค่ะ ดีกว่าไม่บำรุงอะไรเลย

Đọc thêm

ไม่ต้องกังวลนะคะ เราแรกๆก็ทานอะไรไม่ได้ ยาอะไรก็อ้วกออกหมด ให้บอกหมอนะคะว่าแพ้มากหมอจะมียาช่วยลดอาการแพ้มาให้ แล้วจะเริ่มดีขึ้นค่ะ ของเราเริ่มทานอะไรได้ช่วง18 วีค ตอนแรกน้ำหนักลงไปตั้ง3 ก.ก แอบกลุ้มเหมือนกัน พอเข้าสู่วีคที่ 24 กินจนตัวแตกเลยจ้า

เราค่ะ จน เกือบเข้า 13 วีค เบาแพ้ท้อง พอกินยาได้ก็มีผลข้างเคียงจากยาบำรุงคือทานหลังอาหารเช้าเเล้วอาเจียน เลยเปลี่ยนมากินก่อนนอนแทนค่ะ ตอนนี้ก็ 19 w 1 d แล้ว กินยาบำรุงมาเรื่อยๆแต่ก็มีแอบอยากอาเจียนบ้าง แต่สู้ค่ะ สู้นะคะแม่ๆ เพื่อลูก ✌🏻😍

3y trước

เปลี่ยนได้ค่ะ ที่เราเปลี่ยนเพราะคุณหมอแนะนำ

บ้านนี้พอรู้ว่าตั้งครรภ์ก็เริ่มไปฝากท้องเลยค่ะหมอก็ให้ยาบำรุงมากิน เเพ้หนักเหมือนกันจนตอนนี้11วีค6วันเเล้วยังเเพ้อยู่เลยค่ะ เเต่เเพ้ไม่มากเเล้วเริ่มกินอะไรได้บ้างเเล้วค่ะ

บ้านนี้แพ้ก้อทานค่ะคุนแม่แต่จะทานก่อนนอนาทานแล้วก้อนอนเลยค่ะเลี่ยงการอาเจียนออกหมดได้ผลยุค่ะ

บ้านนี้เพิ่งมาบำรุงตอนท้อว5เดือนแล้วค่ะแม่ 😅 น้องแข็งแรงมากๆค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้บำรุงตอน3เดือนค่ะ เพราะพึ่งไปฝากตอน14w

Câu hỏi liên quan