50 Các câu trả lời

ตอนนี้ท้องแรกคะ เป็นเหมือนกันเลยคะ 12วีค นน ขึ้นมาเกือบ 6 โล ผ่านมา 2 เดือนครึ่งปัจจุบัน 22 วีค 10โลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นคุณหมอแนะนำไม่ให้ นน ขึ้นเกิน 12-15 โลค่ะ จะมีผลต่อ น้ำตาลในเลือด และ อาการปวดเมื่อยเพราะ นน ตัวที่เพิ่มขึ้นก่อนไตรมาสสุดท้าย ตอนนั้นผลตรวจเลือด ความดัน ของเราปกติคะ หมอจึงแนะนำให้ออกกำลังกายเบาๆ และลดแรงต้านเช่น ว่ายน้ำ โยคะ พีลาทีส สำหรับคนท้องเพื่อช่วยยืดเส้น และสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ พร้อมควบคุมอาหาร เราจึงเริ่มออกกำลังกาย 3-4 วันต่อสัปดาห์ วันละ 1 ชม ตั้งแต่อายุครรภ์ 14 วีค ควบคู่ กับคุมอาหารจำพวกแป้ง และไขมัน เน้นข้าวกล้องงอก แทนข้าวขาวคะ เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน ทานผักผลไม้ ให้ครบ 5 หมู่คะ ผลตรวจล่าสุด ระดับน้ำตาลไม่ขึ้นอยู่ในเกณปกติ ความดันปกติ แต่เรารู้สึกเลยว่า อาการที่เคยปวดเส้นตรงก้นและหลังที่เคยเป็นในช่วงแรกหายไป ไม่ปวดเมื่อย นอนหลับสบาย ตื่นมากระปรี่กระเป่า ทำให้อยากออกกำลังกายทุกวันเลยคะ หวังว่าเม้นนี้จะช่วย จขกท ได้บ้างนะคะ ยังไงลองปรึกษาคุณหมออีกทีคะ เพราะ นน มันขึ้นมาแล้ว เราจะมาลด นน ตอนท้องก็ไม่ได้ งั้นต้องหาวิธีทำอย่างไรที่จะให้เรา คงนน หรือ นน ขึ้นให้น้อยที่สุดค่ะ ที่สำคัญอย่ากังวลคะ ทำใจให้สบาย ยิ่งเรามีความสุข สบายใจ เจ้าตัวน้อยเราก็จะมีอารมณ์ดีไปด้วยค่ะ

21 w ขึ้นมา 8 กก. เยอะไปไหมคะ บางทีก็กังวลค่ะ เพราะน้ำหนักขึ้นเร็วมาก หลัง4เดือนมานี้ขึ้นรัวๆอาทิตย์ละโลเลยค่ะ อาการผิวแตกลายก็เริ่มมาแล้วค่ะ😌😹

VIP Member

บ้านนี้10w4d ลดลง2กิโลค่ะ เเต่คุณพ่อบ้านนี้กินเก่งเเละก็เเพ้ท้องอ้วกตอนเช้าเวียนหัวเเละก็นอน บางครั้งเราเองยังสงสัย ใครท้องกันเเน่?😅

12 week น้ำหนักยังไม่ขึ้นเลยค่ะ แต่ลดลง 2 โล เพราะแพ้ท้อง กินไรก็อ้วก พยายามกินน้อยๆบ่อยๆแต่ นน.ยังไม่ขึ้นค่ะ

VIP Member

ทำไมน้ำหนักขึ้นเยอะจัง บ้านนี้31วีคขึ้น มา8กิโลเอง น้ำหนักเยอะมากไปไม่ดีนะละวังน้ำตาลขึ้น

บ้านนี้ท้องแรก15wน้ำหนักไม่ขึ้นแถมลดชะด้วยช้ำแพ้หนักมากทำไงดีคะกลัวลูกไม่แข็งแรง

15วีค ท้อง2 ขึ้นมาโลเดียวจ้า ไม่แพ้ท้องทานได้ปกติ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมขึ้นน้อยจัง

หุ้ยย ขึ้นเยอะจัง ระวังเรื่องเบาหวานด้วยนะคะ บ้านนี้30wขึ้นมา11โลค่ะ

เรา16week น้ำหนักขึ้น ครึ่งโลเองค่ะ แต่เด็กตัวใหญ่

บ้านนี้ จะเข้า 33week แล้ว ขึ้นมา10โล อุ้ยอ้ายมาก

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan