57 Các câu trả lời

ท้องเสียบ่อย หาหมอดีกว่านะคะ เสี่ยงมดลูกบีบตัวจ้า ----- จากประสบการณ์บ้านนี้ไม่อาเจียนค่ะ แต่ คลื่นไส้ตลอดเวลา แค่เห็นรูปภาพอาหารก็ไม่ได้ เป็นยังงี้แทบ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ทรมานจนบางวันก็ร้องไห้ หมอที่ศิริราชให้ยาแก้เมารถมาค่ะ ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิท ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ ถ้าเป็นหนัก หมอจะให้แอดมิดนอนให้น้ำเกลือค่ะ สู้ๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ ท้องเสียบ่อยจริงๆ เวียนหัวคลื่นไส้ด้วย บางทีหน้ามืดเลยย 🙏🏼🙏🏼✌️✌️

VIP Member

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่4weekถึง18weekคะ แพ้รอบ2 27weekจนตอนนี้29weekยังแพ้อยู่คะแพ้จนนอนโรงบาลมส2คืนน้ำเกลือ3กระปุกก็ไม่ดีขึ้น กินยาแก้อาเจียนก็อาเจียนมาทั้งยา อ้วกจนน้ำย้อยออกจนไม่มีน้ำย้อยจะออกนอนแสบท้อง นอนโรงบาลอีกรอบ2ให้น้ำเกลือเช่นเคย เพื่อลูกเลยสู้

สู้ๆจ้าา ✌️💓👼

VIP Member

บ้านนี้แพ้ยัน6เดือนเลยจ้า แพ้ทุกอย่างกินอะไรเข้าไปเตรียมถุงเลยจ้าพุ่งแน่ๆ เหม็นหปหมด น้ำหอมก็เหม็นไม่ชอบอย่างมาก พอหายแพ้มันก็โล่งเลยค่ะอยากกินอะไรก็ได้กิน สู้ๆค่ะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป❤️✌🏻

6-7 weeks บ้านนี้อาการแพ้ก็มีขมปากขมคอน้ำลายเป็นฟองค่ะเพลียๆนิดหน่อยทานได้ปกติค่ะ ตอนนี้ 8 weeks +4day อาการเหล่านั้นหายไปค่ะมีแต่เพลียหน่อยๆค่ะ แต่ถ้าแม่เป็นเยอะควรไปหาหมอนะคะสู้ๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ สู้ๆ✌️🙏🏼♥️👼

VIP Member

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่ยังไม่ได้ตรวจครรภ์ว่าท้องเลยคะตรวจตอนนั้น6week แพ้มา4เดือนเกือบ5เดือน7เดือนแพ้ท้องหนักกว่าเดิมจ้าน้องแอดมินน้ำเกลือ3กรพปุกคะชีวิตแม่ๆ

โห้ สู้ๆนร้าา

เราแพ้ตั้งแต่เข้าสัปดาห์ที่8ค่ะ ตอนนี้สัปดาห์ที่10แล้ว อ้วกหนักมากวันละ10กว่ารอบ กินน้ำเปล่าเฉยๆยังอ้วกเลย จากน้ำหนัก52ตอนนี้เหลือ47เครียดมากค่ะ😣

สู้ๆนะค่ะคุณแม่✌️💓

แพ้ตั้งเเต่รู้ตัวว่าท้องค่ะ ผ่าน4เดือนไปก็หายเเล้วค่ะ ทรมานมากกินข้าววันละ1ทัพพีได้นี่ถือว่าเยอะเเล้ว อ้วกทุกคืนไม่งั้นนอนไม่ได้

ตอนนี้ท้อง2​ แพ้ตั้งแต่8สัปดาห์​ กินข้าวได้น้อยมาก แต่จะกินผักต้ม​ ผลไม้​ เสริม​ไป​ ตอนนี้13สัปดาห์แล้ว​ อาการเเพ้เริ่มเบาลงแล้วค่ะ​

เราแค่เวียนหัวคลื่นไส้ ก็จะมีบ๊วยเค็มกับยาดมไว้หัวนอนค่ะ ไม่ไหวจริงๆก็อมบ๊วยเอาค่ะ เดี๋ยว เข้าไตรมาส2 จะดีขึ้นค่ะ สู้ๆนะคระ

ประจำเดือนครั้งสุดท้ายหยุด ก็อ้วกมาตลอดเลยค่ะ ข้าวกินไม่ได้ น้ำหนักลดลง7กิโล ฉี่บ่อยมากทั้งกลางวันกลางคืนเลยค่ะ

บ้านนี่ เวียนหัวตอน ปจดหมด เจ็บหน้าอก ฉี่บ่อย เข้าเดือน3อาเจียน และท้องเสียบ่อยมากเลยค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan