18 Các câu trả lời

7-8เดือน บ้านนี้ทยอยซื้อแล้วค่ะ เพราะถ้าหากไม่ทยอยซื้อไว้ ตอนคลอดเราก็ต้องพาไป รพ. เพราะส่วนใหญ่ รพ.จะให้นำไปเองเกือบจะทุกอย่าง ไม่เหมือน รพ.เอกชน ไหนจะหลังคลอด ซื้อไว้เนิ่นๆจะดีกว่าค่ะเพราะถึงเวลาอาจจะไม่มีใครมานั่งทำหรือวิ่งหาหรอกค่ะ

แม่บ้านนี้เริ่มซื้อตอน 6 เดือนค่ะ ทยอยซื้อตอนนี้ 7 เดือนกว่ายังไม่ครบ เราก็อธิบายให้แม่สามีเข้าใจว่าสมัยนี้เขาต้องเตรียมถ้าถึงวันคลอดจะวิ่งหาก็ไม่ทัน บ้านอื่นส่วนมากเขาก็เตรียมกันค่ะ(เอารูปที่แม่เขาเตรียมของแต่เนินๆให้ท่านดูค่ะ)

ขอบคุณค่ะ

8 เดือนก็ซื้อได้แล้วค่ะ เราซื้อตอน 7 เดือน ไหนจะต้องเอามาซักมาตาก พับเก็บ ทำตอนทำได้ค่ะ ทำตอนใกล้คลอด แค่เดินเราก็ลำบากแล้วค่ะ ตอบแม่สามีไปค่ะ ว่าอยากทำเอง อยากทำให้ลูก เพราะพอถึงเวลาก็คงไม่มีใครมานั่งทำให้

จริงค่ะคุณแม่..เราอยากซื้ออยากเลือกให้ลูกเอง

บ่นให้เราใช่ว่าเราจะพึ่งพาให้เค้าช่วยเตรียมได้ เตรียมไว้เผื่อเช็คว่าขาดอะไรค่ะ 8 เดือนอีกไม่นานก็คลอดแล้ว ถ้าเตรียมเองจัดการเองได้ก็เตรียมเถอะค่ะ

ของเราท้องที่2ซื้อของไว้ครบแล้วแต่น้องเสียตอนอายุ37วีค4วัน เลยเก็บของใช้ไฟฟ้าไว้ ตอนนี้ท้องใหม่แล้วได้10+1 กะว่าจะใช้ของพวกนี้เลยไม่ต้องซื้ออะไรมาก ค่ะ

ไม่ทราบเลยค่ะพอน้องคลอดหมอก็บอกปกติทุกอย่าง รก สายสะดือ ดีทุกอย่าง ความรู้สึกคือน้องดิ้นเบากว่าทุกวันเราคิดว่าเราเหนื่อยรึเปล่าน้องเลยดิ้นเบาเราก็สังเกตุทั้งวันนะค่ะ ตอนเย็นเลยบอกแฟนว่าพรุ่งนี้เราไปหาหมอกันเพราะน้องดิ้นเบาวันนี้แฟนก็ลางานเรียบร้อยตกดึกเราลุกมาเข้าห้องน้ำแล้วสักเกตว่าน้องดิ้นหรือเปล่าปกติเราลุกหรือพลิกตัวน้องก็จะดิ้นแต่นี่ไม่ดิ้นเลยเลยปลุกแฟนแล้วไปหาหมอตอนนั้นเลย หมอตรวจไปพักใหญ่ก็บอกว่าไม่เจอหัวใจเด็ก อึ้งไปเลยจ้า (กรณีนี้เราไม่ได้นับลูกดิ้นเลยค่ะแค่ดูว่ากินข้าวเสร็จน้องก็จะดิ้นแค่นั้น )บางที่ก็คิดว่าถ้าเรานับการดิ้นก็น่าจะช่วยน้องได้ทันค่ะ

บ้านนี้ซื้อตอน6เดือนกว่าๆค่ะ เพราะต้องซักเอง เตรียมเอง ยังรู้สึกว่าคิดถูกเลย ตอนนี้8เดือนเเล้วเตรียมเรียบร้อยละค่ะ 8เดือนเเล้วเตรียมได้เเล้วค่ะเเม่

ขอบคุณนะคะสบายใจขึ้นมาหน่อย

5เดือนกว่าก็เริ่มช็อปออนใลน์แล้วค่ะ ซื้อเรื่อยๆค่ะแม่ ตอนคลอดไปซื้อไปเลือกเองไม่ได้ บ้านนี้ก็ห้ามนะ แต่ไม่ฟัง ซื้อมาเรื่อยๆ 🤣

ซื้อเรื่อยๆเลยค่ะ ซื้อทีเดียวจ่ายหนักด้วย นี้7เดือนกว่าของจะครบแล้วค่ะ 😁

ซื้อตั้งแต่รู้ว่าท้องอะค่ะ ถ้าไปซื้อใกล้ๆตอนท้องใหญ่คิดสภาพแล้วไม่ไหวอะตอนซื้อตอนซักตอนหาเงินคนห้ามไม่ได้มาช่วยอะไรเลย

จิงค้ะแม่555

เตรียมทะยอยซื้อเถอะคะ บ้านนี้ก็โดนห้ามจนจะคลอดอยู่แล้วแอบทะยอยซื้อ ถึงเวลาคลอดจริงๆไม่มีใครหาได้ดั่งใจเราสักอย่าง

เหมือนกันค่ะ.แอบถยอยซือมาเก็บไว้

แม่เราทะยอยซื้อและซักให้ตอน 6 เดือน ใครว่าอะไรก็เฉยๆ เพราะของใช้เด็กราคาค่อยข้างแพง ตอนนี้พร้อมหิ้วแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến