ผลอัตราซาวหมอเชื่อได้กี่เปอร์เซ็นต์ค่ะแม่ๆ

บ้านนี้ซาวตอน29สัปดาห์ หมอบอกผู้หญิงค่ะ แต่พอไปไหนมาไหนคนทักบอกว่าผู้ชาย แม่ไม่กล้าซื้อของที่เป็นผู้หญิงเลยค่ะ อยากรู้ว่าถ้ากับบ้านต่างจังหวัดไปฝากต่อหมอจะซาวดูเพศลูกให้อีกไหมค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้มีคนมาทักว่าได้ลูกสาวค่ะ ดูท้องกับอิงหน้าตาแม่ เพราะตอนคนทักเขาท้องลูกชายเขาเป็นอีกแบบเขาเลยสรุปเอาเอง แต่แม่บ้านนี้บอกเขาไปว่าลูกชายเหมือนกัน หมอคนแรกอายุเยอะ ทายเพศไว้ตั้งแต่ครรภ์อ่อน ทายตามประสบการณ์ของหมอค่ะว่าลูกชาย ต่อมาหมอที่ฝากครรภ์ซาวด์แล้ว +ผลนิฟอีก คลอดมาก็ลูกชายค่ะไม่ผิดโผจากหมอบอกเลย ถ้าอยากเตรียมของแนะนำซื้อแบบ Unisex ไว้ค่ะ พอมั่นใจได้ดูเพศตอนครรภ์ใหญ่ขึ้น ค่อยซื้อเพิ่มเยอะๆ

Đọc thêm

ถ้าหมอบอกหญิง 100% ซื้อโลดค่ะ ซาวนด์วืดได้ถ้าน้องหนีบขา แต่ถ้าอ้าซ่าเห็นชัดไม่มีทางวืดค่ะ ส่วนตัวตอนท้องโดนทักว่าท้องลูกสาวหมดเราก็ดีใจอยากได้ลูกสาว แต่หมอซาวนด์หมอบอกผู้ชายนะแม่ 100% ซื้อของได้เลยค่ะ ช็อก! ดีใจเก้อ 6 เดือน 😂🤣 คลอดมาก็ได้ผู้ชายตามหมอบอกเป๊ะ 555555 คนทักคือใจร้ายกับคนอยากได้ลูกสาวมาก

Đọc thêm
8mo trước

ตอนแรกซาวที่ร.พหมอบอกแค่น่าจะตอนนั้นแม่เลือกซื้อของเป็นผู้ชายค่ะ รอบ2ซาวที่คลินิกหมอบอกน้องเป็นผู้หญิงค่ะ ไม่รู้จะผิดหวังไหมรอตอนคลอดค่ะแม่😆

ถ้าผลซาว์ดให้เชื่อได้ 90% ค่ะ เพราะใช่ว่าจะไม่มีเคสหลุด บางคนก็ผลไม่ตรงสักรอบ ผลนิฟ 99.9% ไม่เต็มร้อย เพราะยังมีเคสหลุดเรื่องเพศอยู่ แต่ถ้าคำโบราณ 10% ก็พอค่ะ ไม่ต้องไปฟังเยอะขนาดนั้น เทคโนโลยีเราไปไกลมากแล้ว ขนาดเรามีแต่คนบอกได้ลูกชาย ใครเห็นก็ว่าลูกชาย ยังเป็นผู้หญิงเลยค่ะ ซาว์ดก็ได้ผู้หญิง

ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์คะ บ้านนี้ท้องแรกคนทักว่าชาย ตอนซาวยังไม่แน่ชัด พอคลอดก็ชายคะ ท้องที่2 หมอบอกชาย98เปอร์เซ็น แม่บอกยังไงก็หญิง คลอดได้หญิงคะ ท้องที่3 หมอบอกเป็นหญิง แต่แม่บอกยังไงก็ผู้ชายแน่นอน สุดท้ายคลอดออกมาเป็นผู้ชาย หมอทำคลอดยัง.งง รอลุ้นคนที่4ตอนนี้ว่าจะเพศอะไร😊

Đọc thêm
8mo trước

บ้านนี้ลุงหมอบอกว่าได้ลูกสาวค่ะแม่ ดีใจมาก 🥰 คงน่าจะชัวร์แล้ว ตอนซาวด์อายุครรภ์18วีค++ค่ะ ตอนนี้ได้21วีค++ แล้วค่ะ🥰

Post reply image

คนแรกผู้ชาย ไม่แพ้ แต่แม่ดำคล้ำไวมากโดยเฉพาะขาหนีบ จุดซ่อนเร้น คนสองผู้ชาย แม่แพ้อยู่ 3 เดือนครึ่ง แต่ผิวพรรณผ่องใส หน้าขาว แม่แต่คนทักว่าน่าจะเป็นผู้หญิง ลักษณะทางภายนอกของแม่บ่งบอกไม่ได้หรอกค่ะสำหรับเพศลูกในท้อง เพราะฉะนั้นเชื่อหมอเถอะค่ะ😁

เชื่อหมอสิคะแม่☺️ ควรเชื่อสิ่งที่มองใปเห็นใม่ใช่คาดเดานะคะ บ้านนี้ใปใหนมามีแต่คนทักผญ 100%ทุกคน ใปซาวด์เราดูพร้อมหมอเลยค่ะ สรุปจู๋โผว่😄เรื่องเสื้อผ้าถ้าแม่ใม่สบายใจแนะนำซื้อสีโทนกลางๆค่ะ #ย้ายรพ.ฝากหมอซาวด์ให้ทุกรอบนะคะ

บ้านนี้ตอนท้องคุณหมอบอกผู้หญิง ไปกี่รอบก็ผู้หญิงค่ะ แต่คนอื่นๆหลายคนทัก ท้องแหลม ยังไงก็ผู้ชาย แต่บ้านนี้เลือกเชื่อหมอค่ะ สรุป ออกมาเป็นผู้หญิงค่ะ ถ้าแม่จะซื้อของเตรียมคลอดแต่ยังลังเล แนะนำซื้อสีกลางๆไว้ก่อนก็ได้ค่ะ

8mo trước

เป็นเหมือนค่ะแม่ท้องแหลม

้เหมือนกันเลยค่ะ ซาวตอน21weekหมอว่าผู้หญิง แต่ตอนนี้จะ38Weekแล้ว มีแต่คนทักว่าผู้ชาย เพราะหน้าโทรมมาก แต่เราคิดแค่ว่าให้เขาแข็งแรงก็พอ ชายหรือหญิงก็ได้

ของหนูซาวด์กี่รอบไม่เคยให้เห็นเลยค่ะตลอดตอนท้องไม่รู้เลยว่าลูกเพศไหน คนที่ทักบอก ผญ. คลอดมาก็ ผญ.ค่ะ เขาบอกว่าเราสวยไม่โทรมประมานนี้ค่ะ

8mo trước

บ้านนี้เสียเงินซาวค่ะแม่ แต่หมอบอกเป็นผู้หญิง ค่ะ บ้านนี้ท้อง2ก็หน้าใสเหมือนเดิม ไม่โทรมค่ะ

เมื่อก่อนผลอัลตร้าซาวด์อาจจะไม่ตรงแน่นอน แต่สมัยนี้มีอัลตร้าซาวด์ 4มิตินะคะ อายุครรภ์ประมาณ 5-6 เดือนแนะนำซาวด์ 4 มิติค่ะ จะชัดกว่า 2 มิติ