116 Các câu trả lời

36 วีค น้องได้เข้าตู้อบไหมคะ หายใจปกติไหมคะ ปอดน้องทำงานดีใช่ไหมคะแม่ บ้านนี้ 36 วีคเใหือนกัน กลัวจะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนดคะ แม่มาเล่าประสบการณ์ให้ฟังหน่อยคะ น้องน่าเกลียดน่าชังมากคะ

น้องแข็งแรงมากเลยค่ะ ไม่ต้องเข้าตู้อบ ไม่ต้องให้ออกซิเจน ปอดน้องก็ทำงานดีค่ะ บ้านนี้ จริงๆหมอนัด 10 ตุลาคม แต่น้องแอบมาก่อน 21 กันยายน ปกติหมอบอกถ้ามีอาการปวดเกร็งท้องถี่ๆทุก 5 นาที พร้อมมีน้ำเดิน หรือมีมูกเลือดให้ไปหาหมอทันทีค่ะ แต่ความจริงไม่เป็นเหมือนที่หมอบอกเลย วันที่ 20 แม่ฉี่ มีมูกขาวใสๆ ก็ไม่สงสัยอะไร จน 5 ทุ่มของวันที่ 20 น้ำเดินไหลออกมาเยอะมาก แต่ไม่ปวดเบ่ง ตั้งใจจะคลอดเอง เลยไป หาหมอ รอจน 8 โมงเช้าวันจันทร์ ปากมดลูกไม่เปิดสรุป ต้องผ่าคลอดค่ะ

ขึ้นอยู่กับกรรมพันธุ์ล้วนๆค่ะ เรากินทุกวันโกโก้ องุ่นดำ โค้ก ข้าวกล้อง แต่ลูกคนแรกออกมาก็ผิวคล้ำเหมือนพ่อเค้าแหละค่ะ 😂 ลุ้นคนที่สองจะเอาผิวพ่อหรือแม่ 🤣🤣

VIP Member

อยู่ที่กรรมพันธุ์มากกว่าค่ะ บ้านนี้ไม่เคยเชื่อเลยเรื่องกินของดำแล้วจะดำ เพราะกินโกโก้ทุกวัน ช้อคโกแลต และพ่อของน้องเป็นคนขาวอยู่แล้ว ผิวก็ได้พ่อปกติค่ะ

บ้านนี้แม่ผิว2สี พ่อขาวแต่ออกมาได้พ่อหมดเลยไม่ได้แม่เลย😂

น่าชังมากลูก แว๊บแรกนึกว่าลูกชาย คล้ายมากเลยค่ะ😂 ยืนยันอีกเสียงค่ะว่าไม่จริง กินของเผ็ดแล้วผมลูกจะบางก็ไม่จริงค่ะ บ้านนี้ดกดำมาก แม่อยากกินแต่อะไรแซบๆ

หมายถึงแว๊บแรกนึกว่าลูกชายแม่ค่ะแม่ เหมือนมาก🥰

แอบอยู่ในนี้มานาน น้องคลอด 9 ตุลาคม 36+2วีค หนัก2825 ผ่าก่อนกำหนดเดิม15 ตค แม่มีปัญหาผังผืด ต้องผ่า37วีค น้องแข็งแรงดีค่ะ ...น้ำหนักแม่ขึ้น18โล ลงแม่เน้นๆ ...ค่ะ🤣

น้องน่าชังมากเลยค่ะ

ไม่เกี่ยวกับอาหารหรอกคะพ่อแม่บ้านนี้ดำทั้งคู่ลูกชาย2คนออกมา ขาวทั้ง2คนเลยมีแต่คนทักว่าไม่ใช่ลูกเรา555ดีที่หน้าตาเหมือนพ่อเหมือนแม่

บ้านนี้ชอบกินโกโก้เย๋นตอนท้อง ปกติจะกินชาเย๋นแต่ช่วงท้องกินแล้วนอนไม่หลับเลยเปลี่ยนกินโกโก้แทบทุกวันเลยขอบเข้มๆหวานน้อยด่วย

น่าชังจังเลยค่ะ แม่บ้านนี้ ก็รอเจอ ต้าวไตตั้ลอยู่ค่ะ 35week +5 แล้ว เริ่มหน่วงๆท้องละ ยังทำงานอยู่เลย จะแอบคลอดก่อนนัดมั้ยน้อ

ดีใจด้วยนะคะ

จริงค่ะ บ้านนี้กินโกโก้ ช็อกโกแลต ของดำๆทุกวัน แม่ผัวพูดลูกออกมาดำแน่มึง พอออกมาขาว แกพูดไม่เลิกเลยค่ะ ขาวจั๊วเลย🤣

บ้านนี้กินงาดำผสมกับข้าว น้ำเต้าหู้งาดำ นมดีน่างาดำ ลูกออกมาขาวคะ ทั้งที่พ่อกับแม่ผิวคล้ำ น้ำหนักลูก 3770 กรัมคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan