24 Các câu trả lời

จริงๆ แล้วถ้างดได้ก็ควรงดค่ะเพราะในชาเขียวและ โกโก้มีคาเฟอีนซึ่งส่งผลต่อเจ้าตัวน้อยในครรภ์คือคาเฟอีนจะทำให้การดูดซึมของธาตุเหล็กลดลง อาจทำให้แม่เกิดเบาหวานขณะตั้งครรภ์ และทำให้นอนหลับยากอีกด้วย แต่ถ้างดไม่ได้ก็ควรจำกัดปริมาณคาเฟอีนไม่ให้เกิน 200มิลลิกรัม/วันค่ะ

VIP Member

ก่อนท้องเรากินชาเชียว ชานม โกโก้ทุกวัน น้ำเปล่าแทบไม่แตะ พอท้อง เราดื่มแต่น้ำเปล่า ส่วนชาเขียว ชานม โกโก้เราเป็นการให้รางวัลตัวเองคืออาทิตย์ล่ะ 1 แก้วค่ะ กลัวเบาหวาน 555 กินได้แต่กินพอหายอยากอย่ากินบ่อยก็พอค่ะ สู้ๆเพื่อลูก

VIP Member

ทานได้นะคะ ส่วนมากกังวลเรื่องเบาหวานค่ะแม่ ทานได้แต่ทานแบบหวานน้อยนะคะ ส่วนตัวติดชาเขียว โกโก้ เผือก นมสด อะไรพวกนี้มาก ทานตั้งแต่ยังไม่ท้องจนคลอดเลยค่ะ หมอไม่ว่าอะไรนะคะแค่ระวังเรื่องเบาหวาน

เรากินทุกอย่างเลยค่ะเพราะไม่แพ้ท้องเลย จน 30w.ตรวจเจอเบาหวาน ทำให้ต้องงดทุกอย่าง ของหวานทุกอย่างถ้าอยากกินนานๆครั้งได้ค่ะ แต่ห้ามทานเยอะนะคะ ยิ่งอายุเยอะโอกาสเสี่ยงสูงค่ะ

กินได้ แต่ปริมาณน้อยค่ะ แม่ เราต้องอดทนเพื่อลูกนะคะ เมื่อก่อนเราชอบกินทุกวันเลย พอท้องนานกินๆที เพราะต้องคุมความหวานด้วย สู้ๆๆค่ะ

เรากินปกติเลยค่ะ บอกได้ว่าทุกวัน บางวันชานม ชามะนาวบ้าง โกโก้บ้าง จนตอนนี้8เดือนแล้วก็ยังกินอยู่ค่ะ ตรวจเบาหวานก็ผ่านแบบ งงๆเลย😂

นี้กินประจำคะตั้งเเต่ตั้งท้องมาตอนนี้36Wระคะ เเต่ระวังเบาหวาน นี้เเม่เป้นเบาหวานช่วงนี้งดเครื่องดื่มหวานๆๆ ข้าวเหนียว คะ😁😁

บ้านนี้กิน ชาเขียว ชาเย็น โกโก้ แทบทุกวันจน 35w แต่จะเน้นไม่ใส่น้ำตาล เพราะปกติเปนคนไม่ชอบทานหวาน วันละแก้วคะ

VIP Member

กินได้ค่ะแต่ไม่ควรเกินวันล่ะ 1 แก้ว อาทิตย์ล่ะ 1-2 ครั้ง หรือกินให้หายอยากก็พอนะ สู้ๆน่ะค่ะแม่

กินได้ค่ะ ระวังเรื่องน้ำตาลระหว่างตั้งครรภ์นะค่ะ เเนะนำว่าอย่าทานบ่อยจะดีกว่าค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan