28 Các câu trả lời

VIP Member

เเรกๆต้องพยายามให้ลูกเข้าเต้าบ่อยไปค่ะ เดี๋ยวน้ำนมจะมาเยอะเองค่ะ ประคบด้วยถุงนมร้อน ดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ น้ำขิง น้ำปลี ไม่ก็ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องน้ำนมค่ะ เเละก็กับข้าวอาหารที่มีขิงหัวปลีค่ะ สำหรับบางคนถ้าไม่มีน้ำนมจริงๆหมอเขาจะให้ยากระตุ้นน้ำนมป่าวคะเเม่ ลองทานยังคะ

ได้ยากระตุ้นน้ำนมแล้วค่ะ ตอนนี้นมเริ่มมาดีขึ้นแล้ว 🥰

ให้น้องเข้าเต้าดู​ดกระตุ้น​บ่อยๆ​ กินน้ำเปล่าเยอะๆ​ เรากลับบ้านมาอาทิตย์​แรกแฟนกับแม่เราทำแต่เมนู​เดิมๆ​ ขาหมู​ต้มขิง​ ผัดขิง​ หมู​ผัดพริกไทยดำ​ ตอนนี้น้อง​ 2​ เดือน​ สต็อค​ถุงละ 8​ ออนซ์​ เกือบ​ 100​ ถุงแล้วค่ะ

VIP Member

เอาลูกเข้าเต้าทุก2-3ซ.ม.ค่ะแม่ ดื่มน้ำบ่อยๆน่ะแต่ไม่ต้องดื่มเยอะทีเดียวค่อยๆจิบก็ได้ค่ะ กินอาหารให้ครบห้าหมู่ ห้ามให้นมเหลือค้างเต้าบ่อยๆ คำแนะนำจากคุณหมออีกทีค่ะ❤️

แนะนำแม่ทานน้ำเยอะๆนะคะ เราหลีกเลี่ยงน้ำเย็น ดื่มเป็นน้ำอุ่นแทน วันนึงอย่างน้อย 3 ลิตรค่ะ เราก็ผ่าคบอดเหมือนกันค่ะ พยายามให้ลูกดูดกระตุ้นและปั๊มนมทุก3ชม.ค่ะแม่

ผ่าคลอดร่างกายยังไม่รู้ว่าคลอดแล้วก็น้อยแบบนี้ล่ะค่ะ ของเราคลอดธรรมชาติกว่าจะมีเยอะก็วันที่ 3 ให้น้องเข้าเต้าบ่อยๆนะคะ อย่าเคลียดยิ่งเคลียดยิ่งไม่ออกค่ะ

มีหมอบ้านมั้ยคะ นวดเส้นนมจะช่วยได้ค่ะเราเองตอนคลอดไม่มีน้ำนมสักหยด อาทิตย์นึงผ่านไปก้ยังไม่มีเลยไปให้หมอบ้านนวดเส้นนมให้ออกอย่างกับท่อประปาแตกเลยค่ะ😂

ไม่น้อยนะคะเพิ่ง4วันเอง เอาลูกเข้าเต้าทุก2-3ชม. หรือปั๊มทุก2-3ชม.รอบละ15-20นาทีต่อข้าง ดื่มน้ำเยอะๆ กินอาหารให้หลากหลาย กินให้อิ่มนอนให้พอ ไม่เครียดค่ะ

ทานยาประสระน้ำนมค่ะ ซื้อได้ที่ร้ายขายยา บ้านนี้แม่นมน้อยเหมือนกันค่ะ ลูกดูดไม่เก่ง แล้วก็ท่อน้ำนมอุดตันช่วงแรกตอนนี้ต้องใช้นมผงเสริม

ใจเย็นๆนะคะแม่ น้ำนมจะเริ่มมาเรื่อยๆค่ะ ทานน้ำเยอะๆแล้วก็ห้ามเครียดด้วยค่ะประทานิาทิตย์-2อาทิตย์จะเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆค่ะ

นวดนมจ้าขยันปั๊มให้ลูกเข้าเต้าบ่อยกินนํ้าขิงอุ่นๆดื่มนํ้าเยอะ ๆหัวปลีค่ะบ้านนี้ตอนแรกไม่มีค่ะตอนนี้เหมือนเปิดก๊อกเลยค่ะ

Câu hỏi phổ biến