5 Các câu trả lời

น้องไม่เอาเต้าเลยหรือยังเข้าเต้าไม่เก่งคะแม่ ถ้าแค่เข้าเค้าไม่เก่งแม่ต้องขยันเอาเข้าเต้า ปรับท่าให้เหมาะค่ะ แต่ถ้าน้ำนมแม่เยอะแล้วน้องไม่เอาเต้าแม่ก็ต้องขยันปั้มเอาค่ะ หรือทำทุกอย่างแล้วแต่ไม่มีน้ำนมหรือน้ำนมไม่พอก็เลือกนมผงที่เหมาะกับน้องนะคะ ส่วนตัวเราก็ผ่า 2 ท้อง กว่าน้ำนมจะมาก็วันที่ 2 แต่ขยันเอาน้องเข้าเต้า ช่วงแรกน้ำนมไม่พอก็เสริมนมผงสำหรับเด็กผ่าคลอด ซัก2 อาทิตย์น้ำนมก็มาเยอะลูกพอกินแล้วค่ะ

ที่รพ.ไม่ได้แนะนำใช่มั๊ยคะว่าให้ทานตัวไหน ของบ้านนี้ผ่าคลอดหมอให้ทาน nan goldpro ha1 ตั้งแต่แรกเกิดเลยค่ะ เพราะพ่อแม่เป็นพาหะธาลัสซีเมียชนิดเดียวกันทั้งคู่น้องเลยเสี่ยงภูมิแพ้ แม่ลองหาซื้อกระปุกเล็กๆมาให้น้องลองทานดูค่ะ ถ้าท้องไม่อืด ถ่ายปกติ น้ำหนักดีคือน้ำถูกกับนมค่ะ และแม่ก็ปั๊มนมและให้น้องเข้าเต้าบ่อยๆเดี๋ยวก็ดูดเก่งค่ะ

ไม่ได้เเนะนำเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ

เราปั๊มนมเราให้กินค่ะ​ ตอนนี้เดือนกว่าแล้วน้องกินเยอะขึ้นนมเริ่มไม่พอเลยให้กินสลับกับตัว​ s26​ gold​ pro​ C​ สำหรับเด็กผ่าคลอดค่ะ​ หมอแนะนำว่าให้ลองดูตอนน้องอึว่าแข็งมั้ย​ เป็นก้อนมั้ย​ น้องเบ่งยากมั้ย​ ถ้าไม่โอเคก็ให้เปลี่ยนเป็นตัว​ enfa กล่องม่วงค่ะ​ ตัวนี้ย่อยง่ายกว่า

แม่ผ่าคลอด ฝากพิเศษ คุณหมอแนะนำเป็นตัวนี้ค่ะ S-26 glod SMA กล่องทองน้ำเงิน แม่ให้น้องทานตั้งแต่อยู่ที่ รพ จนตอนนี้น้อง 2 เดือนกว่าแล้ว ขับถ่ายปกติ ไม่เคยท้องอืดเลยค่ะ บ้านนี้นมแม่และเสริมตัวนี้เลยค่ะ

แม่ปั๊มนมให้น้องดูดจากขวดก็ได้ค่ะ อย่าเพิ่งเริ่มนมผงค่ะถ้าน้ำนมแม่มี นมแม่ดีที่สุด แต่ถ้าน้ำนมน้อยไม่พอ เสริมได้ค่ะแม่ บ้านนี้ให้กินเอนฟาแลคสีม่วงสูตร1 จ้า

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan