90 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ตัวเหลืองต้องอบ+ให้ยาฆ่าเชื้อเพราะแม่น้ำคร่ำรั่วก่อนคลอด หมอต้องให้กันไว้ค่ะ 7วัน โดนเจาะทั้งมือทั้งเท้า สงสารลูกมากค่ะแม่ เดี๋ยวมันจะผ่านไปด้วยดีนะคะ สู้ๆ หายแล้วจะได้พาตัวเล็กกลับบ้านนะคะ

ขอให้น้องหายไวๆนะคะ เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เลยค่ะ บ้านนี้คลอดวันแรกได้เข้าไอซียูเด็ก เข้ายาฆ่าเชื้อ 10 วันเหมือนกันค่ะ เนื่องจากปอดติดเชื้อรุนแรง ทรมานมาก เห็นลูกแล้วสงสารจับใจ คุณแม่ก็สู้ๆนะคะ

ได้แต่นั่งมองลูกแล้วก็ร้องไห้ค่ะ😭

พี่สาวคลอดลูกออกมาน้องก็หายใจเร็วเหมือนกันค่ะ คุณหมอก็ดูแลให้อีกวันอาการหายใจเร็วดีขึ้น แล้วพบว่าปอดติดเชื้อก็อยู่รักษาต่อ7วัน แต่ของพี่สาวเราไม่ถึง7วันน้องก็กลับบ้านได้แล้วค่ะ

สู้ๆๆนะคะแม่ เดี๋ยวน้องก็หายบ้านนี้คลอดน้องตอน 35+6 สัปดาห์ น้องหายใจเร็วเหมือนกันค่ะ เข้าห้อง nicu 3 วัน ได้กลับบ้าน ตอนนี้น้องอายุ 20 วันแล่วค่ะ แข็งแรง เสียงดี ร้องเก่ง🤩🥰❤️

ขอบคุณนะคะ น้องจ้ำม่ำมากเลย❤️

ผ่าคลอด36+4 ลูกบ้านนี้ก็เป็นค่ะแม่ คลอดได้7วันแล้ว น้องยังอยู่nicuอยู่เลยค่ะ ส่วนแม่กลับบ้านแล้วค่ะ แม่เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์พอคลอดน้องหายไปเลยค่ะ

4 วัน ไม่น่ามีปัญหานะ 36w คือถือว่าก่อนกำหนด เพราะปอดเด็กจะทำงานสมบูรณ์ ออกมาหายใจเองได้ปกติตอน 37wขึ้นไป ผิดพลาดตรงไหนน้า แม่จำรอบเดือนแม่นใช่ไหมค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะคลอดเสร็จก็ได้แยกกับน้องเลนหายใจหอบ น้องช็อคไป2รอบ ชีพจรลด แต่ตอนนี้5เดือนแล้วแข็งแรงปกติ สู้ๆค่ะแม่แม่

ขอบคุณค่ะ

เดี้ยวก็หายค่ะแม่ สู้ๆนะคะ ภาวะหายใจเร็วมักเกิดกับเด็กผ่าคลอดค่ะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ อยู่โรงบาล 8 วันก็ออกค่ะ

คลอดวันเดียวกันเลยค่ะ แม่บ้านนี้คลอดธรรมชาติค่ะ น้องได้ 36w3d น้องออกมา 2,540กรัม แข็งแรงดีค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

ลูกเพื่อนก็เป็นค่ะสำลักขี้เทาปอดติดเชื้อต้องนอนให้ยาฆ่าเชื้อ10วัน ถ้าไม่มีอะไรแทรกซ้อนเดียวก็หายค่ะ

อยากทราบสาเหตุทำไมถึงโดนผ่าคลอดคะ ตอนนี้ 33 วีคกลัวเหมือนกันค่ะ ขอให้หายไวๆนะคะ

คนแรกผ่าคลอดค่ะ ระหว่างตรวจก่อนคลอดแม่แข็งแรงมากค่ะ หาหมอปรกติ ไม่มีสัญญาณเตือนอะไร แต่เขาว่ากันว่า เด็กผ่าคลอดส่วนมากจะมีอาการแบบนี้ค่ะ

Câu hỏi phổ biến