15 Các câu trả lời

มันคือความคิดของลัทธิต่อต้านวัคซีนค่ะ มีจริงในโลก กลุ่มคนเหล่านี้จะเชื่อว่าการฉีดวัคซีนทำให้นั่นนี่โน้น ใช้ชีวิตตามธรรมชาติดีที่สุด ถามว่าอยู่ได้ไหม ได้จ้า แต่ติดโรคที่ชาวบ้านชาวช่องเขาไม่เป็นกันแล้วอ่ะค่ะ ฉีดเถอะค่ะ ไม่ฉีดอันตรายกว่าเยอะ วัคซีนที่ฉีดคือวัคซีนที่ป้องกันโรคที่ล้างบางมนุษย์ตามหน้าประวัติศาสตร์ค่ะแม่ ลองเปิดสมุดชมพูดูว่ามีอะไรมั่ง มันจำเป็นนะคะ เชื่อผัวได้นะ แต่ต้องเชื่อและตามในเรื่องที่สมควรตามค่ะ เรื่องบางเรื่องใช้เหตุผลให้มาก เพราะคนที่จะรับผลก็คือแม่กับน้องนะ

ในยูทูปมีค่ะ เป็นสารคดีเลยแม่

ได้แค่แนะนำว่าฉีดเถอะค่ะ การฉีดวัคซีนคือการป้องกันโรคต่างๆที่เสี่ยงต่อเด็ก ถ้าถามว่ามีลูกบ้านไหนบ้างที่ไม่ฉีด คำตอบคือ น้อยมากค่ะที่ไม่ให้ลูกรับวัคซีนและส่วนน้อยนี้ก็คือพวกคนที่มีความเชื่อกับลัทธิประหลาดเกี่ยวกับเรื่องวัคซีนค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยู่ที่แม่ตัดสินใจเองค่ะเพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นเขาคือลูกแม่ไม่ใช่ลูกของพวกเราค่ะ🙂

แนะนำอยากให้ฉีดนะคะแม่ เด็กทั่วประเทศไทยฉีดกันทุกคนไม่เห็นเขาเป็นอะไรก็เติบโตกันทุกคน แม่ลองขอเหตุผลข้อดีข้อเสียกับพ่อดูว่าทำไมจะไม่ฉีด แม่ลองคิดเผื่อลูกเยอะๆลูกทั้งคน ปรึกษาคุณหมอให้พ่อเขาได้เข้าใจเผื่อเขาเปลี่ยนทัศนคติใหม่ค่ะ

แล้วเริ่องอะไรจะไม่รับคะ?? สามีเปนคนชาติไหน??? ประโยชน์กับตัวลูกเต็มๆ _เปนไรมากมั้ยถามหน่อย ลูกเปนไรเจ็บป่วยหนักรุนแรงเพราะไม่มีวัคซีนช่วยใครรับกรรม… เปนแม่ อะไรที่ดีกับลูกควรทำก็ทำค่ะ ไม่ต้องถาม/ขออนุญาตใครทั้งนั้น

😂😂 งงมากค่ะอยากกรี้ด ขอโทษเถอะ สามีเปนคนชาติไหนทำไมไม่เคยฉีดคะงงมากกกก…ไม่ต้องถามเลยค่ะ “ควรฉีด” สมัยนี้โรคเยอะแปลกๆแรง เราไม่รุ้จะแจ็คพอตไหม อย่างน้อยวัคซีนมันช่วยให้หนักเปนเบาได้แน่ๆค่ะ ดีกว่าไม่ทำอะไรเลยนะ

ช่วงนี้โรคก็เยอะ ไม่ฉีดได้ค่ะแต่สงสารเด็กนะคะติดโรคง่ายไม่มีวัคซีนป้องกัน บ้านนี้ฉีดหมดค่ะยิ่งเห็นคลิปเด็กเล็กเสียเพราะโรคนั้นโรคนี้ สงสารลูกค่ะ การฉีดวัคซีนคือการป้องกันค่ะไม่ใช่ทำให้ติดโรคง่าย

วัคซีนที่เค้าให้ฉีดจะเป็นวัคซีนที่สำคัญทั้งนั้นเลยนะคะ มีแต่โรคที่เป็นแล้วพิการ หรือป่วยตลอดชีวิต กินยาตลอดชีวิตเลยนะคะ สำคัญมากนะคะ หากไม่ฉีดบางคน 3-5 ขวบเป็นโปลิโอ น่าสงสารมากนะคะ

สามีเพื่อนก็ไม่ให้ลูกเค้าฉีดวัคซีนค่ะ นางบอกว่าไม่มีใครฉีด เอาสมุดสีชมพูไปทิ้งด้วย แต่เราถามพี่สาวเราที่เยอรมันเหมือนกันเค้าว่าถ้าเด็กฉีดวัคซีนไม่ครบพ่อแม่มีความผิดเลยนะคะ

สามีเพื่อนก็ไม่ให้ลูกเค้าฉีดวัคซีนค่ะ นางบอกว่าไม่มีใครฉีด แต่เราถามพี่สาวเราที่เยอรมันเหมือนกันเค้าว่าถ้าเด็กฉีดวัคซีนไม่ครบพ่อแม่มีความผิดเลยนะคะ

เชื่อผัวแต่คนที่รับผลคือลูกบ้านนี้ฉีดหมดทั้งหลักและเสริม ลูกรอดจากเชื้อลงปอดมาได้เพราะวัคซีน IPD เลย 2 เดือนติดโควิด 4 เดือนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A

IPD ฉีดพร้อมกับวัคซีนหลักตอน 2 4 6 และ 1 ขวบค่ะ ราคาขึ้นอยู่กับที่ที่เราเลือกแม่ แรงนิดหนึ่งค่ะขนาดของรพ.รัฐยัง 2300 บาทเลย

เด็กแถวบ้านพ่อแม่ไม่เคยพาไปรับวัคซีนพอได้5ขวบไปสมัครเรียนทางโรงเรียนไม่รับเข้าค่ะเหตุผลเพราะไม่มีประวัติรับวัคซีน

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan