นมบำรุงลูก กินแบบไหนกันคะ

นมที่กินบำรุงลูกนมอะไรก็ได้รึป่าวคะ รึว่าต้องพวกแอนมัม นมทั่วไปโชคชัย เมจิ แบบนี้ได้มั้ยคะ เรากินแอนมัมแล้วเวียนหัวตลอด

40 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นมอะไรก็ได้เลยค่ะคุณแม่ ส่วนตัวแม่บ้านนี้แพ้นมวัว ทานแอนมัมไม่ได้เลย ทานได้แค่สูตรผลไม้รวม แต่น้ำตาลเยอะมาก คุณแม่สามารถเลือกทาน นมถั่วเหลืองหรือทางเลือกได้หมดเลยค่ะคุณแม่ ควรกินสลับกัน เพื่อป้องกันการแพ้สารอาหารสำหรับทารกนะคะ

Đọc thêm

กินได้ทุกยี่ห้อคะ แต่อย่ากินเดิมๆซ้ำๆบ่อย เด็กออกมามีสิทธิ์แพ้นมที่เรากินบ่อยที่สุดได้คะ ที่บ้านคลอดแล้วกินนมถั่วเหลืองไม่ได้คะแพ้ตอนท้องกินแต่แล็คตาซอย ไปตวรจแล้วว่าน้องแพ้นมถั่วเหลือง คุยไปคุยมา หมอบอกแม่อาจจะทานเยอะไปคะ

ได้หมดเลยค่ะแม่ ส่วนตัวทานเป็นแอนมัม แอนลีน เพราะแคลเซียมสูงกว่าตัวอื่นๆ บางทีสลับไปกินเป็นนมวัวแดง เลือกเอาที่น้ำตาลน้อย เพราะเค้าต้องคุมน้ำตาลด้วยค่ะ มีสลับไปทานน้ำเต้าหู้ นมอัลมอนด์บ้างค่ะ ลูกจะได้ไม่แพ้นมวัว

นมอะไรที่กินได้ กินเลยค่ะ ขอแค่กินหลายชนิดก็พอ จะยี่ห้ออะไรเลือกกินตามสะดวกเรา เช่น นมวัว นมข้าวโพด น้ำนมข้าวกล้อง นมอัลมอนด์ นมข้าวโอ๊ต น้ำเต้าหู้ นมถั่วเหลือง

Đọc thêm

บ้านนี้ไม่เคยกินแอนมัมเลยค่ะ แต่กินนมทั่วไปนมถั่วเหลืองนมวัวไม่เน้นยี่ห้อกินทั้งจืดและหวานรวมๆเลยค่ะตอนนี้น้องน้ำหนักเกินเกณฑ์ดีมากค่ะ

ตอนเราท้องแรกๆคลั่งกินแอนมัมมากจ้า กินจนจะอ้วกเหมือนกัน แต่ตอนหลังเพื่อนบอกว่า นมอะไรก็ได้ เราก็คิดว่านมอะไรก็ได้แหละ ที่เรากินแล้วโอเค^^

บ้านนี้โฟโมส แล็กตาซอย นมหมี งาดำ สลับกันคะ แต่จะเน้นที่จมูกข้าวไรเบอรี่ชงทุกเช้าเย็นลูกน้ำหนักดีแข็งแรงดิ้นเก่งมากคะแม่

บ้านนี้กินสลับกันไป ทั้งนมแอนมัม นมหมี นมถั่วเหลือง นมอัลมอน โดยรวมแล้วก็น่าจะกินได้หมดทุกอย่างไม่มากแล้วก็ไม่น้อยเกินไปค่ะ

ส่วนตัวกินนมทั่วไปรสจืดค่ะ ถั่วเหลืองบ้าง นมวัวบ้าง สลับๆกัน หมอที่ฝากท้องด้วยแนะนำมา แกบอกแอนมัมบำรุงแม่ กินแล้วแม่จะอ้วนค่ะ

บ้านนี้กิน ดีน่ากล่องสีฟ้า ไม่มีนํ้าตาลค่ะ แต่เห็นเขาจะบำรุงลูก ด้วยนมแพะ เป็นแบบซองอะค่ะ เพิ่มนํ้าหนักไห้ลูกประมาณนี้ค่ะแม่

Câu hỏi liên quan