34 Các câu trả lời

บ้านนี้ก่อนท้อง73 เป็นคนร่างใหญ่เจ้าเนื้ออยู่แล้ว คนดูไม่ออกเลยว่าท้อง ท้องออกช่วง25w ปัจจุบัน31+6 น้ำหนักก็ยังเท่าเดิมคนทักว่าท้องเล็กบ้างอะไรบ้าง เราไม่สนใจตัวเรารู้ดี เราตัวใหญ่ทุกอย่างเลยดูปกติไม่ขยายเยอะเหมือนคนตัวเล็ก แขนขาท้องไม่แตกลาย ทุกอย่างปกติ มีแต่พุงที่ยื่นออกมา

คุณแม่ใจเย็นๆๆๆตอนแรกนี้ก็คิดว่าทำไมท้องไม่ออกเพราะอวบเหมือนกันทั้งๆที่นํ้าหนักขึ้นพอเข้า8เดือนเท่านั้นละออกตอนนี้กลมเป็นลูกบอลเลยอยากให้ออกแล้วน้องออกสิ้นเดือนละจ้า🤣

ท้องไม่ใหญ่ไม่เป็นไรนะคะ ให้โฟกัสน้ำหนักลูกในท้องค่ะ ท้องพร้อมกันกับพี่สาว พี่สาวน้ำหนักขึ้น4กิโลท้องก็เล็กนิดเดียว ของเราขึ้นมา12กิโล แต่น้ำหนักลูกเท่ากันค่ะ

เหมือนกันเรยค่ะตอนท้องแรกคือไม่มีใครรู้เรยค่ะว่าหนูท้องขนาด4-5เดือนท้องก้ยังไม่โต พอมาท้อง2 ได้ 5เดือน 14 วัน มีแต่คนทักว่าท้องโตมาก โตกว่าท้องแรกอีกค่ะ🙃

ปกติค่ะถ้าเป็นคนผอมเค้าเป็นคนตัวเล็กกว่าจะรู้ตัวว่าท้องก็ล่อไป18วีคแล้วท้องเหมือนคนกินข้าวอิ่มเฉยๆเลยท้องเล็กแต่นํ้าหนักลูกตามเกนฑ์ก็โอเคเเล้วค่า

ปกติค่ะ เราเป็นคนผอม ตอนนี้ 14+2 วีคแล้วยังดูไม่ออกเลยว่าท้อง ป่องแค่ใต้สะดือนิดเดียวเอง ดูเหมือนคนอิ่มข้าวมากกว่า

18 wบ้านนี้ก็ยังเหมือนพุงปกติอยู่เลยค่ะปกติเป็นคนอ้วนลงพุงพอท้องมาเลยเหมือนคนกินอิ่มใหม่ๆเลยค่ะพุงไม่แข็งเลยไม่เหมือนคนท้อง

บ้านนี้28+3 ยังไม่เหมือนคนท้องเลยค่ะ ใครเห็นก็ทักว่าเหมือนคนอ้วนเฉยๆ เพราะท้องไม่ออก แต่น้ำหนักลูกตามเกณฑ์ทุกอย่าง

VIP Member

เป็นปกติค่ะคุณแม่ เราก็ท้องแรกค่ะ 14w2d ครรภ์แฝดด้วย ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยออกเลยค่ะ เหมือนพุงปกติ แต่แค่มันแข็ง😂

ปกติค่ะ นี้ 19 วีค คนยังคิดว่าอ้วนเลยค่ะ เปนคนมีพุงอวบๆน่าอกใหญ่อยู่แล้วค่ะ เดวท้องก็ใหญ่พอลูกเริ่มตัวโต 😊

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan